Top Mafia amour มาเฟียยอดรัก..
เขียนโดย TKda
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
34) พี่เมีย ?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"เมื่อไหร่จะถึงเนี่ย"แก้วที่นั่งอยู่บนรถข้างคนขับก็พูดขึ้น
"อย่าพูดมากดิ-*- เดี๋ยวก็ถึงเเล้ว"โทโมะพูดเซ็งๆ เพราะแก้วถามตลอดทาง
"เอ้าก็คนมันอยากเจอนิ นายอ่ะขับรถช้ามากกกก รู้ตัวบ้างมั้ย"แก้วบ่นเเล้วลากเสียงยาว
"ช้าหรอนี่ชั้นเหยียบ 120 เลยนะเธอนั่นแหละพูดมากทำให้ชั้นช้า"โทโมะพูด
"นี่นายอย่ามาโทษชั้นนะ นายนั่นแหละขับรถช้า"แก้วพูด
"พอชั้นหนวกหูถ้าเธอยังพูดมากอีกชั้นจะกลับรถเดี๋ยวนี้"โทโมะขู่ เเละมันก็ได้ผลทันที แก้ว
"เมื่อไหร่พี่ชั้นจะมาถึงเนี่ย"เฟย์ที่นั่งในร้านอาหารหรูร้านนึงกับเขื่อนก็พูดขึ้น
"เดี๋นสก็มาระยะทางจากนี่กับเกาะของพี่ชั้นมันไม่ใช่ใกล้ๆ"เขื่อนพูด
"เเล้วทำไมนายไม่นัดที่ที่มันใกล้ๆละ"เฟย์พูด
"เกาะพี่ๆชั้นมันอยู่คนละทิศละทาง อยู่ที่นี่แหละง่ายดี"เขื่อนพูดเฟย์มองนาฬิกาไปมา
"อย่าซื่อไปหน่อยเลยเธอน่ะ"ป๊อปปี้พูดฟางไม่ตอบป๊อปปี้จึงมองฟางเล็กน้อยก็พบว่าคนตัว
"เพลียเเล้วยังจะพูดมากอีก"ป๊อปปี้พูดเเล้วส่ายหน้าก่อนจะหันไปมองทาง
"พี่แก้ว"เฟย์เมื่อเห็นแก้วเดินเข้ามาก็เข้าไปกอดด้วยความคิดถึงทันที
"เอ่อ เค้าไม่ได้ทำอะไรเฟย์"เฟย์พูดเเล้วนึกถึงคืนที่มีอะไรกับเขื่อน
"ก็ดีถ้าหมอนี่ทำอะไรเฟย์ พี่เอาตาย"แก้วพูดเเล้วมองหน้าเขื่อน
"ไม่ต้องขู่ผมหรอกครับพี่เมีย"เขื่อนพูดทำมห้ทุกคนชะงัก
"ไอ้เขื่อนแกพูดอะไรของแกว่ะ"โทโมะที่ตั้งสติได้ก่อนก็ถาม
"เอ้าผมพูดผิดตรงไหนพี่โมะ"เขื่อนพูด
"ไอ้บ้าๆๆๆ นายพูดอะไรออกไปรู้ตัวบ้ามั้ยห๊ะ"เฟย์พูดเเล้วหน้าแดงเดินมาตีแขนเขื่อนรัวๆ
"เกิดอะไรขึ้นอะเฟย์"แก้วที่อึ้งๆก็ถามขึ้น
"เอ่อคือ"เฟย์อึกอักเเล้วหน้าแดง
"คือเราสองคนเป็นสามี ภรรยากันเเล้ว"เขื่อนตอบแทนทำให้ทั้งโทโมะเเละแก้วหับขวับไปหาเขื่อนทันที
"เฟย์"แก้วเรียกชื่อเฟย์แผ่วเบา
"คือ.."เฟย์ที่คิดว่าพี่จะโกรธก็เข้ามาหา
"เฟย์แอบไปมีอะไรหมอนี่ตั้งเเต่เมื่อไหร่เนี่ย"แก้วถามติดตลกทำให้ทุกคนโล่งใจ
"พี่แก้วบ้าใครเค้าให้ถามเเบบนี้เล่า"เฟย์พูดด้วยความเขินก่อนจะแอบตีแก้วเบาๆ
"เฟย์แก้ว"เสียงใสของฟางพูดขึ้นจะวิ่งมาหาแก้วเเละเฟย์เเต่ก็เจ็บท้องป๊อปปี้เข้ามาทันพอดีขึงเข้ามาพยุง
"นี่ยัยเตี้ย ยังเจ็บอยู่อย่าซ่า"ป๊อปปี้ที่พยุงฟางเข้ามาก็ดุฟางทำให้คนอื่นมองงงๆ
"พี่ฟางเป็นอะไรรึเปล่า"แก้วเดินเข้าไปหาคนแรกก็ถาม
"นี่นายชั้นบอกนายไปครั้งนึงเเล้วนะว่าถ้าพี่ชั้นเป็นอะไนชั้นจะฆ่านาย"แก้วพูดเเล้วชี้หน้าป๊อปปี้
"พี่ฟางเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย"เฟย์ถามอย่างห่วงๆ
"อ๋อ พี่ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกแค่เจ็บท้องน่ะ"ฟางพูด
"เเล้วทำไมหน้าพี่ฟางดูซีดๆ"เฟย์ถามอีกฟางชะงักก่อนจะหน้าแดง
"นายทำอะไรพี่ชั้น"แก้วหันไปจ้องหน้าป๊อปปี้ ปีอปปี้เบือนหน้าหนี แก้วจึงไปกระชากคอเสื้อป๊อปปี้ทันที
"เห้ยๆๆๆ ใจเย็นๆ"เขื่อนเเละโทโมะรีบห้ามแก้ว โทโมะเดินเข้ามาดึงตัวแก้วออก
"อะไรของนายเนี่ยห๊ะ"แก้วพูดเเล้วดิ้น
"ใจเย็นๆดิยัยทอม"เขื่อนพูดแก้วหันขวับ
"ชั้นไม่ใช่ทอมหุบปากไปไอ้หน้ายาว"แก้วว่า
"ถ้าชั้นไม่หุป.."เขื่อนยังพูดไม่จบเเต่แก้วเเทร็กขึ้นมาก่อน
"ถ้ายังไม่หยุดพูดชั้นจะไม่ให้นายเอาน้องสาวชั้นไป"แก้วขู่ป๊อปปี้กับฟางหันไปมองเขื่อนกับ
"แก้วมันมีอะไรเกิดขึ้น"ฟางถามแก้ว
__________________________________________________________________________________
เอาเเล้วไงละ แก้วรู้ยังไม่มีอะไร ถ้าฟางรู้จะเป็นยังไงน้าาาา อยากรู้ตอนต่อไปติดตามกันน้าาาา
เม้นกันหน่อยน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ