หล่อหน้าใจมัดใจยัยจอมยุ่ง FP (ฉบับเอ็นซี)
เขียนโดย SchnMM
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังเลิกงาน --
'น้องฟางๆพี่นิ้กกี้ขอโทษด้วยน้ะที่ไปส่งน้องมิได้แย้วว' นิ้กกี้กล่าวขอโทษฟางเพราะเธอไม่สามารถไปส่งฟางตามที่ฟางขอไว้เพราะเธอต้องไปรับแม่อย่างด่วน!!!!!
'ไม่เป็นไรค่ะ ^^ ฟางกลับเองได้ค่ะ พี่นิ้กกี้ไม่ต้องห่วงนะค่ะ'
'ขอบคุนนะฮ๊าา ที่เข้าใจพี่ ' ฟางพยักหน้าตอบรับก่อนที่นิ้กกี้จะขับรถออกจากสตูดิโอไป...
'เอาไงดี?? กลับไงดีล่ะเนี่ย T^T' เธอพรึมพรำอยู่คนเดียวในระหว่างที่เก็บของ แต่เธอก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่อจู่ๆมีมือคนคว้าเเขนเธอไว้ เธอรีบหันไปมองทันที!
'คุณโฟร์!!!!!!' ฟางตกใจ
'ตกใจทำไมค่ะ น้องฟาง! พี่แค่อยากมาหาน้องฟางนะค่ะเนี่ย' โฟร์พูดพลางจิกตาใส่ฟาง
'แต่...แต่ฟางไม่มีอะไรจะคุยกับพี่นี่ค่ะ' ฟางกระอึกกระอัก
'แก!! แย่งแฟนฉันยังไม่รู้ตัวอีกหรอ!!? เพลี้ย!!!!!!' โฟร์พูดแล้วตบหน้าฟางอย่างแรง
'คุณโฟร์!! หาเรื่องกันหรอค่ะ 'ฟางกำลังง้างมือจะตบแต่จู่ๆก้มีมือหนามาดึงเเขนเธอไว้
'นี่! เธอจะทำไรโฟร์' ใช่ เขาคือป๊อปปี้ที่เดินมาทีหลังไม่รู้หรอกว่าโฟร์ตบฟาง!
'ฮือๆๆ ป๊อปขาา ดูสิค่ะฟางจะตบโฟร์' โฟร์กอดแขนออดอ้อนเรียกคะแนนสงสารกับป๊อป
'ฟาง..ไม่ได้ทำไรพี่โฟร์เลยนะค่ะ พี่โฟร์ตบฟางก่อน!!!' ฟางเถียง
'โกหก!!!!! ฟางแก เอ้ย! เธอนี่โกหกหน้าด้านๆจริงๆเลยนะ' โฟร์พูดใส่ไฟ
'ใครกันแน่โกหก!!!?? หน้าด้านจริงจริ๊ง!!!!' ฟางต่อว่า
'นี่!!! หยุดเลยนะ ฟาง!!' ป๊อปปี้ตวาดฟาง ก่อนที่จะบีบมือเธอแน่น
'พี่ป๊อป!!! ฟางเจ็บ ปล่อยๆๆ' ฟางแกะมือป๊อปออกจากข้อมือเธอแต่ไม่ได้ผล
'กลับบ้าน!!!!!!!' ป๊อปตวาดก่อนที่จะพา (เรียกว่ายัด) ขึ้นรถนั่งข้างหลังเพราะข้างหน้าข้างคนขับก็ต้องเป็นยัยโฟร์นั่งอยู่แร้วเส้!!!! ฟางนั่งเงียบตลอดทางไม่พูดไม่จาในขณะที่โฟร์ชวนป๊อปคุยเรื่องจู๋จี๋ตลอดทาง ไม่คิดถึงฟางบ้างเล้ย!!? น้อยใจจะเเย่เเล้วนะเฟ้ยยยย
บ้านป๊อป
ป๊อปให้โฟร์นั่งรออยู่ในรถ ส่วนเขาก็อุ้มฟางที่ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนของเขาเข้ามาในห้อง แล้วโยนฟางลงบนเตียงอย่างแรง ไม่นึกถึงคนโดนโยนบ้างเลย TT
'พี่ป๊อปจะทำอะไร??' ฟางร้องถาม
'ยัง!! ไม่ทำตอนนี้หรอกนะ ถ้าพี่กลับมาเมื่อไรฟางก็รู้เอง'
'ใครจะอยู่ให้รู้กันล่ะ!!??'
'เดี๋ยวก็รู้' ชายหนุ่มเดินออกจากห้องก่อนจะเรียกคนรับใช้มาล๊อกและเฝ้าหน้าห้องเอาไว้ทำให้ฟางไม่สามารถหนีไปไหนได้เลย ส่วนป๊อปก็ขับรถออกไป...
22:00
ชายหนุ่มในสภาพเมามาเดินเข้ามาในบ้านก็พบว่าทุกคนหลับหมดแล้ว เขาเดินมาหน้าห้องก็เห็นคนรับใช้ยังเฝ้าหน้าประตูอยู่ เขาสั่งให้เลิกทำคนรับใช้จึงแยกย้ายกันออกไป แล้วเขาก็เดินเข้ามาในห้องก็เห็นร่างบางนอนหลับไหลอยู่บนเตียง ชายหนุ่มเห็นจึ่งค่อยๆนั่งบนเตียงแล้วปัดไลผมจากหน้าหญิงสาวออก เห็นรอยแดงบนหน้าก็อดแปลกใจไม่ได้เรื่องตอนเย็นที่เธอบอกว่าโฟร์ตบเธอ แต่หลักฐานก็เห็นอยู่ว่าเธอกำลังตบโฟร์ ชายหนุ่มสะบัดหัวเบาๆเพื่อไล่ความคิดนั้นออก หญิงสาวเริ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา....
'พี่ป๊อป! เมามาหรอไง?' หญิงสาวค่อยลุกขึ้นจากเตียง แต่ชายหนุ่มกลับคร่อมตัวเธอเอาไว้ แล้วซุกไวร้ที่ซอกคอ ก่อนที่จะลงรอยรักไว้หลายๆที่
'ปล่อยนะ ปล่อยฟาง ฟางเจ็บ' ฟางดิ้นเพื่อนให้เขาปล่อยเธอได้ไม่ได้ผล เธอใช้เล็บขีดข่วนหลังชายหนุ่มแต่เขายิ่งลงแรงกับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ
'อ่อยๆๆๆ อางเอ็บ' หญิงสาวร้องอู้อี้ในลำคอเพราะชายหนุ่มจูบเธออย่างร้อนแรงก่อนที่จะปลดพันนาการออกให้หมดทั้งเธอแล้วเขา ฟางตะเกียดตะกายหาทางหนีแต่ก็ทำไม่ได้แรงน้อยนิดอย่างเธอจะทำอะไรได้ ชายหนุ่มไม่รอให้เธอเคลิบเคลิ้มไปตามอารมณ์สักนิด เขาใส่แกนกลางเข้าไปในตัวเธอในขณะที่เธอยังไม่พร้อม เขากระแทกแกนกลางเข้าไปแรงๆสักสองสามครั้ง
'ฟางเจ็บ กรี๊ด!!!' เธอกรีดร้องด้วยความเจ็บ ย้ำตาไหลอาบแก้มอย่างหนัก แต่ชายหนุ่มไม่สนใจเธอสักนิดก่อนจะกระแทกแกนกลางเข้าไปโดยนับครั้งไม่ถ้วน ฟางได้แต่ร้องไห้ กรีดร้อง เธอพยายามดิ้นรน แต่เธอก็ทำไม่ได้ยิ่มเธอทำชายหนุ่มยิ่งรุนแรงกับเธอมากเท่านั้น เขากระแทกแกนกลางหลายๆครั้งจนครั้งสุดท้ายเขาใช้แรงมาก!!!!!! น้ำลำธารสีขาวขุ่นไหลเข้าในร่างกายหญิงสาวที่กำลังร้องไห้ด้วยวามเจ็บปวดจากใจจริง ส่วนชายหนุ่มเมื่อหมดแรงก็หลับพร้อมหญิงสาวทั้งๆที่แก่นกายความเป็นชายของเขายังไม่ได้เอาออก...T^T
2:00
'เอาออกไป!' หญิงสาวรู้สึกตัวเธอกำลังขยับลุกขึ้นแต่ก็ต้องพบว่า...(ตามนั้น 555)
'โอ๊ย!! ยังมีแรงอยู่ใช่ไหมได้!' ชายหนุ่มที่ยังมีอาการเมามากอยู่ ก็กระแทกแก่นกลางที่ยังคาอยู่เข้าแรงไปอีก 2-3 ทีจนหญิงสาวกรีดร้องอีกครั้ง
'เจ็บ!!! กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!' เสียงของเธอดังมาก แต่ชายหนุ่มไม่ลืมหูลืมตาดูเธอแม้แต่นิดเขาทำแบบนั้นอย่างแรง ครั้งแล้ว ครั้งเล่านับไม่ถวนจนเวลาผ่านมาถึงใกล้เช้า ชายหนุ่มเริ่มหมดแรงและเหนื่อยล้าแล้วออกจากร่างหญิงสาวที่สลบไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก --
11:00
ฟางตื่นขึ้นมาพบเสื้อผ้ากระจุยกระจายเต็มห้อง ทำให้เธอนึกถึงภาพเมื่อคืนแต่เธอมองไปรอบๆก็ไม่พบใรนอกจากตัวเธอที่นอนเปลือยร่างบางอยู่ภายใต้ผ้าห่มไว้ กับคราบน้ำตาที่ไหลรินออกมาอย่างไม่จบไม่สิ้น เธอลุกขึ้นจากเตียงเข้าห้องน้ำไปก็ตกใจเพราะมีรอยบอบช้ำทั่วร่างกาย โดยเฉพาะจุดสำคัญที่เวลาเดินก็มีอาการเจ็บนิดๆจากการช้ำ เธอแต่งตัวเสร็จเดินลงมาชั้นล่างแต่ก็หน้ามืดล้มลงไกับพื้น...
'ตายแล้ว!!! คุณฟาง!' แม่บ้านวิ่งมาช่วยกันพาฟางขึ้นนอนบนโซฟาก่อนที่จะโทรหาป๊อปปี้ ส่วนป๊อปปี้ก็รีบขับรถมารับฟางไปส่งโรงพยาบาลทันที
โรงพยาบาล MM
'คุณหมอค่ะ หนูฟางเป็นยังไงบ้างค่ะ' ดารารัตน์พอทราบเรื่องก็รีบมาที่โรงพยาบาลทันที
'เดี๋ยวญาติคนไข้ไปดูคนไข้ที่ห้อง 396 ได้เลยครับ'
'ค่ะๆ' ดารารัตน์รีบเดินไปป๊อปปี้กำลังจะเดินตามแต่ก็ต้องชงัก
'คุณเป็นสามีกับคนไข้ใช่ไหมครับ'
'ครับ'
'เชิญไปที่ห้องตรวจสักครูนะครับ เกี่ยวกับอาการของคนไข้'
'ครับ'
ห้องตรวจ
'เอ่อ...คือ หมอตรวจพบว่าเธอมีเพศสัมพันธ์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วใช่ไหมครับ'
'ครับหมอ ผมมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เพราะเมื่อคืนผมเมาและก็โมโหเธอนิดหน่อย'
'แบบนั้นไม่เรียกว่าการมีเพศสัมพันธ์หรอนนะครับ เรียกว่าคุณข่มขืนเธอต่างหาก'
'ผมขอโทษครับหมอ แล้วอาการเธอเป็นยังไงบ้าง'
'คนที่จะขอโทษไม่ใช่หมอหรอกนะครับ อาการของคนไข้ บอบช้ำที่ช่องคลอด พบว่าช่องคลอดฉีกขาดเล็กน้อย แล้วก็.....อีกอาการหนึ่งหมอยังตรวจไม่แน่ใจนะครับ'
'ครับ งั้นผมของตัวก่อนนะครับ'
....................................................................................................................
ฟางจะตายไหม๊??? เพราะเมาแท้ๆเลยนะป๊อป หืม...เรื่องนี้ไรเตอร์รับประกันความหื่น 100% ค่ะ
ตอนหน้าเปงไง ท้องไม่ท้อง???????????????????
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ