รักร้ายๆของนายและฉัน
-
เขียนโดย woomiyoung
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.21 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
17.03K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) อ๋อ นายนี่เอง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความปั้ง!เสียงปิดประตูรถอย่างแรงด้วยความโมโห เอ๊ะ วันนี้คุณหนูฮวังไปโมโหใครมารึเปล่าน้า เสียงแม่พูดแซว หึ ก็เรื่องของคนที่โรงเรียนนั่นแหละค่ะ นายนั่นเพื่อนของพี่แทคน่ะค่ะ โหลูกสาวแม่มีเรื่องกับรุ่นพี่ผู้ชายเชียวหรอ แม่พูดแล้วทำหน้าตาตกใจ เฮ้อ..อ่ะใช่สิแม่คะทำไมวันนี้แม่ถึงได้มารับหนูเองล่ะคะ ก็ถ้าแม่บอกว่าแม่อยากมารับหนูเองบ้างล่ะ หืม เชื่อมากเลยล่ะค่ะ ทุกทีหนูให้แม่มารับตอนไหนแม่ก็งานยุ่งตลอดมาวันนี้มันผิดสังเกตนะคะ แหม ลูกคนนี้รู้ทันจริงๆก็วันนี้แม่มีนัดกินข้าวกับเพื่อนน่ะจ่ะ
ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง
ตึก ตึก ตึก เอ่อ คุณโบอาคะทางนี้ค่ะ
ฉันหันไปพร้อมกับแม่
ผู้หญิงคนนั้นดูไม่ค่อยมีอายุเท่าไหร่ ท่าทางใจดีอีกด้วย
สวัสดีค่ะ แม่และฉันพูดพร้อมโค้งเล็กน้อย
เช่นกันค่ะ เสียงผู้หญิงคนนั้นยืนขึ้นแล้วโค้งตอบ
ฟานี่ คนนี้คือเพื่อนของแม่ ชื่อคุณป้า ซอฮยอน
ฉันยิ้มตอบหร้อมแนะนำตัว หนู ทิฟฟานี่ ฮวัง มิยองค่ะ
คุณป้าคนนั้นยิ้มแล้วมองที่ตาโรงเรียนตรงเสื้อของฉันแล้วถามว่า เอ๊ะ หนูเรียนโรงเรียนxxxรึเปล่าจ๊ะ
อ๋อใช่ค่ะ หนูเรียนที่นั่นว่าแต่ทำไมหรอคะ
อ๋อ คือ..
รับอะไรดีครับ เสียงบริกรพูดแทรกบทสนทนา
อืม เอาเป็น ไก่ทอดซอสเกาหลี %#*\<{
เอิ่มดูเหมือนว่าคุณป้าแกจะสั่งอาหารที่เป็นไก่มาเยอะเลยนะคะ ฉันกระซิบกับแม่
ก็ลูกชายของคุณป้าเค้าชอบกินไก่นี่
เอ๊ะ ลูกชายเค้าจะมาด้วยหรอค่ะ
ใช่จ่ะ
ฉันมองออกไปทางนอกหน้าต่างเห็นรถสปอตสีดำ ขับด้วยความเร็วมาจอดที่ร้าน
แม่คะดูรถสีดำคันนั้นสิคะ ขับได้ไม่มีมารยาทจริงๆ ฉันพูดพร้อมชี้ให้แม่ดู
อาหารได้แล้วครับ
ขอบคุณค่ะ
ยินดีต้อนรับค่ะ เสียงพนักงานสาวหน้าร้านกล่าวคำทักทายแต่ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร
อูยอง ทางนี้ลูก
หะ อูยองงั้นหรอ คุ้นๆแฮะ
ฉันเงยหน้าก็ต้องตกใจเมื่อพบกับ..
นี่นาย/นี่เธอ
ฉันพูดพร้อมกับลุกขึ้น ทั้งฉันและนายนั่นต่างชี้หน้ากัน
อ้าว สองคนนี้รู้จักกันมาก่อนแล้วหรอ
ก็รู้จักค่ะแต่ไม่ค่อยจะอยากรู้จักสักเท่าไหร่ ทิฟฟานี่พูดพร้อมทำหน้าทำตาใส่
ยังกะฉันอยากรู้จักเธองั้นแหละ
นี่นายเป็นผู้ชายภาษาอะไรมาด่าผู้หญิง ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆ
เธอก็เหมือนกันแหละ ยัยผู้หญิงขี้วีน
หยุดได้แล้วๆแม่ว่าเราสองคนไม่ควรทะเลาะกันอย่างนี้นะ เสียงแม่และคุณป้าห้ามฉันและนายนั่นเถียงกัน
ฉันพูดเบาๆให้นายนั่นได้ยินว่า เพราะฉันเกรงใจคุณป้าหรอกนะ
ฉันก็เหมือนกัน ยัยบ้า
ทิฟฟานี่และอูยองนั่งลงด้วยอาการสงบเงียบ
ระหว่างการสนทนาคงมีแค่แม่และคุณป้าคุยกันเท่านั่นส่วนฉันน่ะหรอ ก็ได้แต่นั่งมองนอกหน้าต่างอย่างเบื่อๆ
หึ โชคร้ายพาฉันมาเจอเธอจริงๆยัยเด็กบ้า ขี้วีน ผมคิดในใจพร้อมกับทำหน้าเบื่อๆใส่ยัยนั่น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ