รักที่เป็นไปไม่ได้
9.2
เขียนโดย Chapond
วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.
65 ตอน
668 วิจารณ์
155.67K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
24) หัวหน้าอีกคนของเดอะ ซัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ไม่ได้การล่ะเราต้องเรื่องนี้ให้ฟางรู้ แล้วนี่ฟางไปไหนล่ะ”โทโมะพูดขึ้น
“เห็นว่าเอามือถือไปคืนป๊อปปี้ที่ห้องน่ะค่ะนี่ก็ตั้งนานแล้วทำไมยังไม่มาก็ไม่รู้”ฟ้าตอบ
“ตอนนี้เราต้องกันฟางห่างจากป๊อปปี้ให้มากที่สุด”เขื่อนพูดแล้วทั้ง3คนรีบวิ่งไปหาฟางที่ห้องป๊อปปี้
แต่พบกับความว่างเปล่า
“ฮัลโหลฟาง แกอยู่ไหนวะ”เขื่อนรีบโทรหาเพื่อนสาวทันที
“อะไรนะอยู่กับป๊อปปี้จะไปไหว้หลุมศพแม่มัน เห้ยอย่าไปกับมันนะ ฮัลโหลๆ ฟางๆ”เขื่อนพยายาม
จะพูดแต่มือถือดันแบตหมดซะก่อน เขื่อนโมโหเตะถังขยะในห้องป๊อปปี้อย่างหัวเสีย
“มีอะไรกันหรอครับแล้วนี่คุณหนุไปไหนทำไมผมไม่เห็นคุณหนูเลย”กราฟกลับมาจากออฟฟิสพร้อม
ขนมจีนก็ถามถึงฟาง
“ตอนนี้ฟางไปกับป๊อปปี้ ฟางตกอยู่ในอันตราย”โทโมะพูด
“อันตรายอะไรกัน มีป๊อปปี้แล้วแท้ๆ”ขนมจีนถามงงๆ
“อันตรายที่สุดแล้ว เพราะป๊อปปี้คือภานุ จิระคุณ ประธานเดอะ ซันตัวจริง”เขื่อนพูด
“หา นี่มันเรื่องอะไรกันแน่”ขนมจีนและกราฟพูดอย่างตกใจก่อนที่เขื่อน โทโมะและฟ้าจะเล่าเรื่อง
ราวทั้งหมดให้กราฟและขนมจีนทันที
“เห้ย กราฟจะไปไหนน่ะ ไปตอนนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรนะนายรู้งั้นหรอว่าฟางอยู่ที่ไหน”เขื่อนถาม
กราฟไม่ตอบอะไรเดินกลับห้องไปเอาโน้ตบุคคู่ใจตัวเองออกมา
“ผมคือบอดี้การ์ดของคุณหนูเรื่องความปลอดภัยของคุณหนูต้องมาเป็นอันดับ ผมลองคีย์โปรแกรม
เข้ากับมือถือคุณหนูเผื่อเกิดเวลาคับขันเช่นตอนนี้ทำให้ผมรู้พิกัดของคุณหนูจากมือถือ”กราฟพูด
แล้วเปิดโน้ตบุคหาพิกัดมือถือของฟางเล่นเอาทุกคนทึ่งเป็นแถว
“จริงสิ ตอนที่ฟ้าอ่านข้อความไลน์ของพี่ป๊อปนะคะ เหมือนแก้วเค้าจะส่งมาว่าวันนี้มีไหว้หลุมศพแม่
พี่ป๊อปอะไรเนี่ยล่ะค่ะ”ฟ้านึกได้รีบพูดขึ้น
“ฮัลโหลกั้งหรอ เฮียเองนะสืบให้หน่อยดิว่าวันนี้พวกเดอะ ซันมีงานอะไรกันรึเปล่าแล้วพวกเค้าไป
รวมตัวกันที่ไหนมั้ย”กราฟรีบโทรหาน้องชายของเขาทันที
“ได้เรื่องแล้วล่ะครับ กั้งน้องผมบอกว่าถามกิ๊กมันที่ทำงานที่เดอะ ซันแล้ววันนี้มิสเตอร์ไมค์พ่อ
บุญธรรมของพวกเดอะ ซันเค้ากลับมาที่ไทยแล้วจะไปไหว้หลุมศพคุณแสงตะวันที่สุสานชานเมือง
ครับ”กราฟพูดเมื่อสักพักกั้งโทรมาบอกตัวเอง
“แล้วสุสานชานเมืองของพวกเดอะ ซันมันแถวไหนกันแน่น่ะ”เขื่อนถาม
“งั้นแปปนะครับ”กราฟพูดก่อนจะลุกออกไปห่างจากทุกคนแล้วกดโทรศัพท์โทรหามายด์ตามที่เธอ
เคยให้เขาในคืนนั้น
“ครับ เอ่อ วันนี้คุณมายด์ว่างมั้ยครับคือเราไปทานข้าวกันมั้ยผมว่างแล้ว อ๋อ ไม่ว่างหรอครับ มีอะไรรึ
เปล่า อ่อครับ แถวไหนครับเผื่อผมจะไปรับ อ่อครับๆ”กราฟคุยกับมายด์เสร็จก็เดินยิ้มกลับมา
“ได้เรื่องแล้วครับสุสานคุณแสงตะวันอยู่ที่xxxแถวชานเมืองครับ”กราฟพูดก่อนจะเดินขึ้นไปหยิบปืน
ในรถมาเช็ด
“พี่กราฟคุยกับใครอย่าบอกนะว่ากิ๊กกับคุณมายด์อะไรนั่นน่ะ”ฟ้าแอบกระซิบถามกราฟเมื่อทุกคนไป
เตรียมอาวุธ
“อื้อ แต่พี่ไม่ได้จะไปอยู่กับพวกเค้านะ พี่น่ะยังยืนยันจะอยู่ข้างคุณหนูเหมือนเดิม”กราฟพูด
“ฟ้าเข้าใจนะว่าพี่คิดยังไงกับคุณหนู”ฟ้าพูดแล้วแตะไหล่กราฟ ยิ่งเห็นกราฟรักฟางมากเท่าไหร่
เรื่องของฟางกับป๊อปปี้นั้นฟ้าต้องเก็บไว้ให้มิดเพราะไม่อยากให้พี่ชายคนนี้ต้องเจ็บปวดอีก
“ถ้ามันทำร้ายคุณหนูแค่ปลายก้อย พี่นี่ล่ะจะเป็นคนฆ่ามันเอง”กราฟพูดอย่างน่ากลัว
“โทโมะเป็นอะไรมั้ยทำไมนั่งนิ่งเชียว”ขนมจีนถามโทโมะที่นั่งเช็ดปืนเงียบๆจนน่ากลัว
“ประธานเดอะ ซันตัวจรงคือป๊อปปี้เท่ากับว่าแก้วคือคู่หมั้นที่แท้จริงของป๊อปปี้ไม่ใช่คู่หมั้นทีเจ มิน่า
ล่ะถึงได้สนิทกันขนาดนั้น”โทโมะพูดอย่างเจ็บปวดจนขนมจีนสัมผัสมันได้
“มือดีอันดับ1ของมังกรดำเป็นคนที่เข้มแข็งมากเรื่องแค่นี้อย่าเอามาคิดให้รกสมองเลย”ขนมจีนเดิน
มาปลอบโทโมะเพราะรู้ความรู้สึกเพื่อนดีว่าคิดถึงไงกับแก้ว
“เล่นละครฉากใหญ่ต้มเราจนเปื่อยโกหกได้อย่างแนบเนียนมันควรได้รับการเอาคืน จะได้รู้จักว่าพวก
มังกรดำไม่ใช่พวกที่จะหลอกกันได้แบบนี้”โทโมะพูดเสียงแข็งและเย็นชาน่ากลัว
“แต่นายจะทำอะไรนายต้องคิดหน้าคิดหลังดีๆนะเพราะพวกเดอะ ซันมีหน้ามีตาในสังคมพอ
สมควร”ขนมจีนเตือนเพราะรู้ดีว่าเวลาโทโมะโกรธน่ากลัวและบ้าดีเดือดมากขนาดไหน แล้วนึกถึง
อดีตโทโมะคนเดียวที่สู้กับพวกศัตรูกับ100คนตายเรียบเมิ่อเห็นศัตรูยิงพ่อแม่ตัวเองตายต่อหน้า
ต่อตา ทำให้ปู่ของฟางต้องอุปการะดูแลโทโมะมาตั้งแต่เด็กให้โตมาพร้อมกับฟางและฟลุ้ค
“ไม่ต้องห่วง ชั้นจะไม่บ้าแบบเก่าแน่นอน แต่เรื่องความโหดน่ะ กับคนที่มาหลอกลวงความรู้สึกของ
เราดูถูกมันจนยับเยินแบบนี้ มันควรต้องชดใช้”โทโมะพูดก่อนจะลุกขึ้นนำทุกคนไปพาตัวฟางกลับมา
“เอ ทำไมโทรไม่ติดนะ”ฟางพยายามโทรกลับหาเขื่อนแต่ก็ไม่ติด
“มีอะไรหรอฟางดูร้อนรนจัง”ป๊อปปี้เหล่มองฟางแล้วถาม
“อ๋อ ก็เขื่อนน่ะสิโทรมาหาฟางแล้วพูดเหมือนตกใจมากยังไงไม่รู้ล่ะที่รู้ว่าฟางมากับป๊อปปี้2คนทั้งที่
เมื่อก่อนไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย”ฟางพูดทำเอาป๊อปปี้ชะงัก
“สงสัยจะชวนไปเที่ยวอีกล่ะท่า หรือไม่ก็มีเรื่องกับฟ้าแน่ๆ”ป๊อปปี้เปลี่ยนเรื่องคุย
“จริงสิยังไม่ได้โทรหากราฟเลย เดี๋ยวเสาร์นี้ต้องไปรับคุณปู่ด้วยสิ”ฟางพูดแล้วจะกดโทรสัพท์มือถือ
แต่ป๊อปปี้กลับปัดมือถือฟางหล่นกับพื้นรถ
“ป๊อปทำแบบนี้ทำไมน่ะ”ฟางหันไปมองไม่พอใจ
“อยู่ด้วยกันอย่าพูดถึงคนอื่นสิ โดยเฉพาะกราฟ อย่าคิดว่าป๊อปไม่รู้นะว่ากราฟมันคิดยังไงกับฟาง
ฟางเองก็รู้เต็มอกว่ามันชอบฟาง”ป๊อปปี้พูด
“แต่ทำไงได้ล่ะ มีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียดไม่หึงนะ ยังไงฟางก็เลือกป๊อปไปแล้ว”ฟางยิ้มหวานให้
กับป๊อปปี้ ป๊อปปี้รีบเบือนหน้าหนีฟางไม่ให้มองรอยยิ้มนั้นเพราะมันอาจจะทำให้เขา ใจอ่อน
“เอาล่ะถึงแล้ว”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินนำมาที่หลุมศพของคุณแสงตะวัน
“แม่ป๊อปสวยจัง เดี๋ยวนะแสงตะวันนี่ใช่คนเดียวกับเจ้าของมูลนิธิแสงตะวันรึเปล่า”ฟางหันไปถามเมื่อ
วางดอกไม้เสร็จ
“ใช่ แม่ตะวันเป็นคนที่สวย ใจดี อ่อนโยนมาก เป็นคนดีจนไม่น่าต้องตายแบบนี้”ป๊อปปี้พูดอย่างเจ็บ
ปวด
“ไม่เป็นไรนะป๊อป คุณแม่เค้าไปสบายแล้วล่ะ”ฟางเดินมาแตะไหล่ป๊อปปี้ แต่ชายหนุ่มหันไปมอง
ฟางนิดนึงก่อนจะสะบัดมือนั่นออก
“หึ ไปสบายงั้นหรอ พูดมาได้ไง แม่ชั้นต้องถูกพวกมันข่มขืนอย่างทารุณพวกมันทำเหมือนกับแม่ชั้น
ไม่ใช่คน แล้วท่านต้องตายเพราะเอาตัวเองปกป้องลูกยังไงล่ะให้ไม่ถูกไอ้มาเฟียใจโหดนั่นมันยิงลูก
แต่ตัวเองกลับมาต้องมาตายแบบนี้”ป๊อปปี้ระเบิดอารมณ์ออกมาใส่ฟางจนฟางตกใจ
“ป๊อปทำไมต้องมาระเบิดอารมณ์ใส่ฟางแบบนี้ด้วยล่ะ ฟางเป็นมาเฟียก็จริงแต่ฟางไม่ใช่คนที่ทำร้าย
แม่ป๊อปนะ”ฟางพูดอย่างไม่ยอมเช่นกัน
“หึ เธอไม่ทำแต่พ่อเธอทำยังไงล่ะ พ่อเธอฆ่าแม่ชั้น”ป๊อปปี้ระเบิดอารมณ์ใส่ฟางอีกครั้ง
“มะ ไม่จริง นี่มันเรื่องอะไรกัน”ฟางอึ้งปนตกใจก่อนจะถอยหนีป๊อปปี้แต่ชายหนุ่มดึงตัวฟางไว้
“พ่อเธอว่าที่หัวหน้าแก้งค์มังกรดำไงล่ะที่ประวัติไม่มีเรื่องด่างพร้อยเพราะปู่บังเกิดเกล้าของเธอน่ะ
ช่วยปกปิดหลักฐานความผิดไว้ มีแม่เธอแล้วยังมักมากอยากได้แม่ชั้น พอแม่ชั้นไม่เล่นด้วยก็ข่มขืน
แม่ชั้นและขู่จะฆ่าชั้นถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แม่ชั้นต้องทนกล้ำกลืนความเจ็บปวดนั่นมาตลอดพ่อ
เธอข่มขืนแม่ชั้นจนท้องพอรู้ว่ามิสเตอร์พ่อของชั้น ไม่สิพ่อบุญธรรมชั้นจะแต่งงานกับแม่ชั้นก็ส่งคน
ไปฆ่าพ่อบุญธรรมชั้นที่ฮ่องกงให้ตาย ปู่เธอเลยบินไปซื้อข่าวใช้เงินฟาดหัวซื้อคดีเพื่อปิดเรื่องราว
ทั้งหมด เป็นไง มาเฟียน่ะมีคนดีทั้งไม่ดี เป็นไงอึ้งรึไงว่ามาเฟียแนวหน้าเมืองไทยที่ดำรงอยู่ใน
กฎหมายไม่เคยทำอะไรผิดกฎหมายที่แท้มันเลวเน่าเฟะแบบนี้น่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วบีบแขนฟางแน่น
“ป๊อป ฟางเจ็บนะ ปล่อยฟาง”ฟางเริ่มกลัวป๊อปปี้แล้วขอร้องให้เขาปล่อยแต่ชายหนุ่มไม่ปล่อย
“ภานุ พอได้แล้ว ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย”เสียงของมิสเตอร์ไมค์ดังขึ้นทำให้ป๊อปปี้ผลักฟาง
ออกห่างอย่างไม่ไยดี
“ทำไมกัน ทำไมป๊อปต้องเอาคุณฟางมาด้วย”แก้วถามทันที
“อยากจะตามมาเองช่วยไม่ได้ แต่ก็ดีเพราะจะได้รู้ความจริงซะ ป๊อปเองก็เบื่อล่ะต้องเล่นละครอยู่กับ
ยัยนี่”ป๊อปปี้พูดจบก็เดินไปหาแก้วแล้วหอมแก้มแก้วด้วยความคิดถึง
“นะ นี่มันหมายความว่ายังไงกัน นี่มันเกิดอะไรขึ้น”ฟางอึ้งจุกที่อกพูดไม่ออกกับภาพที่เห็น
“นี่จะมาใสซื่ออะไรกันอยู่ยะ ไม่เห็นจะแปลกที่บอสจะอยู่กับแก้วก็เค้าเป็นคู่หมั้นกันนิ”มายด์เข้ามา
พูดอย่างสะใจ ฟางช้อคเหมือนฟ้าผ่าลงกลางตัวทันที
“นี่น่ะหรอว่าที่เลดี้ของมังกรดำทำไมสภาพเป็นแบบนี้ล่ะ อะไรจ้ะ ตกใจอะไรหรอ”มดเดินเข้ามาพูด
เยาะเย้ยก่อนจะคล้องแขนทีเจเดินไปอยู่กับมิสเตอร์ไมค์
“พวกแกหลอกชั้น”ฟางพูดก่อนน้ำตาจะไหลออกมาไม่หยุด
“เอ้า นี่นายเป็นคนสอนยัยนี่แต่นายไม่ได้สอนหรอว่าอย่าไปไว้ใจใครมาก อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า
น่ะ”มดพูด
“นึกว่าจะฉลาดพอจะมีเซ้นไง แต่ก็ดีเป็นแบบนี้น่ะก็ดีจะได้รู้ซักทีว่าแก้งค์มังกรดำที่ยิ่งใหญ่ของเมือง
ไทยน่ะ ที่จริงแล้วน่ะมีช่องโหว่มากมายแค่ไหน โหว่จนพวกเราสามารถเข้าไปทำงานให้ย่อยยับได้
ง่ายๆโดยไม่ต้องใช้แรงอะไรเลย”ป๊อปปี้พูดอย่างสะใจฟางอึ้งกว่าเดิม
เพี้ยะ
ฟางทนไม่ไหวลุกขึ้นแล้วเดินไปตบหน้าป๊อปปี้หน้าหัน
“เลว ชั้นไม่คิดเลยนะว่านายจะเป็นคนแบบนี้ นายมาหลอกชั้นทำไม”ฟางร้องไห้ออกมาแล้วทุบ
ป๊อปปี้
“โอ้ย รำคาญ”ป๊อปปี้โมโหผลักฟางล้มไปกองกับพื้นอีกครั้ง
“เฮ้ ทำแบบนี้นายไม่เสียดายของรึไงยิ่งสวยๆน่ารักๆแบบนี้น่ะ”ทีเจพูด
“หรอ แล้วไง คนอย่างชั้นกินแล้วไม่กินซ้ำเพราะชั้นมีตัวจริงของชั้นอยู่นี่ทั้งคนแล้ว”ป๊อปปี้พูดอย่าง
สะใจ แวบนึงแก้วมองฟางอย่างสงสารหัวอกผู้หญิงด้วยกันมาก ฟางฟังเช่นนั้นก็ยิ่งน้ำตาไหลออกมา
ด้วยความเสียใจ
“พล่ามมามากแล้ว หยุดเห่าซักที รำคาญ”กราฟพูดขึ้นแล้วยิงปืนขึ้นฟ้าก่อนที่ทุกคนจะหันไปมอง
แล้วพบว่าโทโมะ กราฟ เขื่อน ขนมจีนและฟ้ายืนนำพวกแก้งค์มังกรดำมองมาด้วยสายตาเอาเรื่อง
“ปล่อยฟางเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นอย่าหาว่าชั้นไม่เตือน”โทโมะพูด
“ก็ลองมาทำอะไรพวกเดอะ ซันดูสิ อย่าคิดว่าพวกมาเฟียมีสิทธิจะทำอะไรตามอำเภอใจได้ ที่นี่คือ
สถานที่ที่ไม่ควรจะมาเปื้อนเลือด และยิ่งเป็นเลือดมาเฟียด้วยมันสกปรกเกินไป”แก้วพูดเพราะที่นี่
คือสถานที่ที่ของแม่ป๊อปปี้เธอไม่ยอมให้มามีเรื่องกันที่นี่หรอก โทโมะมองแก้วที่คล้องแขนป๊อปปี้
อย่างปวดใจก่อนจะเบือนหน้าหนีไป
“นี่ที่นายถามชั้นไม่ใช่เพราะว่านายจะมาหาชั้นแต่นายมารับตัวนังนี่งั้นหรอ”มายด์โวยวาย
“ใช่ บอดี้การ์ดที่ดีต้องมีหน้าที่ดูแลปกป้องไม่ให้เจ้านายเป็นอันตรายไม่เหมือนไอ้คนทรยศที่โกหก
ปลิ้นปล้อน ทำลายแม้กระทั่งความเชื่อใจของคุณหนูและคนในแก้งค์”กราฟพูดอย่างเจ็บแค้นเมื่อยิ่ง
เห้นน้ำตาบนแก้มเนียนของฟาง
“มันจำเป็นด้วยหรอ ชั้นมีพรรคพวกของชั้นตรงนี้จำเป็นอะไรจะต้องสนใจพวกอื่น ชั้นไม่มีวันทรยศ
พวกของชั้นหรอก”ป๊อปปี้พูดเยาะๆ
“ชั้นผิดหวังในตัวนายมากนะป๊อปปี้ นายเป็นคนเก่งแต่ไม่คิดว่านายจะเลวขนาดนี้”ขนมจีนมองป๊อปปี้
แล้วพูด
“ชั้นเลวกับพวกที่มาเลวกับพ่อบุญธรรมแล้วก็แม่ชั้นก่อนไงล่ะ มันต้องชดใช้แค่นี้มันยังน้อย
ไป”ป๊อปปี้พูด
“ละ ลูกบุญธรรมหมายความว่าไง”ฟางพูดเพราะตอนนี้เธองงไปหมดว่าที่ป๊อปปี้พูดอันไหนจริงอัน
ไหนหลอกกันแน่
“หมายความว่าพวกเรา5คนคือลูกบุญธรรมของมิสเตอร์ไมค์ก็จริง แต่ป๊อปปี้คือลูกชายแท้ๆของมิสเต
อร์ไมค์มีอะไรสงสัยอีกมั้ยจ้ะสาวน้อย”ทีเจพูดเยาะๆฟางหันไปมองปีอปปี้ที่ยิ้มเยาะออกมาอย่าง
ร้ายกาจแล้วส่ายหน้า
“ขอบคุณนะที่หลอกพวกเราจนเชื่อใจนายจนสนิทใจแล้วนายก็มาทำลายความรู้สึกดีๆที่พวกมังกร
ดำมีให้ ขอบคุณนะที่ทำให้ชั้นได้รู้ว่าคนที่ชั้นไว้ใจสุดท้ายมันจะแว้งมาทำร้ายเราได้แบบนี้”ฟางกลั้น
น้ำตาแล้วพูดออกมา
“เอาล่ะ นี่ถือว่าเป็นการสอนจากชั้นอีกบทละกัน ว่าอย่าไว้ใจคนใกล้ตัว โดยเฉพาะเดินในสายแบบนี้
แล้วการหามิตรซักคนน่ะยาก อ้อ แล้วเรื่องของชั้นกับเธอมันเป็นไปไม่ได้นะ เพราะชั้นไม่ได้รักเธอ
มีแต่แต่เธอที่ทึกทักทุกอย่างไปเองเอาล่ะจะกลับไปกับพวกไม่ใช่หรอ ไปได้แล้ว แค่นี่สุสานแม่ชั้น
มันก็แปดเปื้อนไปด้วยความเลวจากพวกของเธอมากพอแล้ว ออกไป”ป๊อปปี้พูดเยาะเย้ยฟางอย่าง
ร้ายกาจก่อนจะไล่ฟางอย่างไม่ไยดี ฟางหันหลังกลับไปด้วยความเสียใจแล้วเดินกลับมาหาคนใน
แก้งค์ที่รอรับเธอกลับบ้าน ตอนนี้เธออ่อนแอเหลือเกิน เธอไม่ไหวแล้ว
คือเอิ่ม พอพิมตอนนี้เสร็จคิดหนักเลยนะ ว่าป๊อปปี้ในบทนี้เล้ว เลว แต่อย่าโกรธเลยนะ
เพื่อความมันของเรื่องนี้ ปล่อยให้เฮียเลวต่อเถอะ เพราะเฮียยังร้ายได้มากกว่านี้
ส่วนคู่ในเรื่องนี้ยังเป็นป๊อปฟาง โทโมะแก้วแน่นอน แต่ตอนนี้ขอสลับคู่แปปนะ
อย่าลืมเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆด้วยน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ