เมียจ้าง

8.2

เขียนโดย NuMoOkKiI

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.39 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  14.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 19.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ตอนที่ 23 กลับมาพบกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“คุณริทคะ มีคนมาขอพบค่ะ”
“ใครเหรอครับ พี่ลำไย”
“เค้าบอกว่า เค้าชื่อกันค่ะ”
พรึ่บ! ร่างเล็กลุกขึ้นจากโซฟาทันที ก่อนออกไปหาคนที่มาพบ
“พี่กัน”ร่างเล็กวิ่งมากอดนภัทรแน่น
“คิดถึงพี่ใช่ไหม?”นภัทรกอดร่างเล็กกลับไป
“คิดถึงที่สุดเลย กลับมาจากอเมริกาเมื่อไรอะ >?<”ดึงนภัทรให้มาที่ห้องรับแขก
“พึ่งกลับมาได้ไม่นานอะ”
“พี่ดูโทรมๆนะ มีแผลที่ข้อมือ ข้อเท้า แล้วก็ที่คอด้วย”ร่างเล็กสำรวจร่างกายของนภัทรไปมา
“ไม่เป็นอะไรหรอกริท พี่มีเรื่องจะขอร้องหน่อย...”
“ถ้าช่วยได้ริทก็จะช่วย”ร่างเล็กรู้ดีว่าพ่อของนภัทรไปสร้างหนี้ไว้มากไปกู้เงินเค้าแล้วเอานภัทรไปขัดดอก ทำให้นภัทรต้องหนี้ไปเมืองนอก ดีที่ตอนนั้นนภัทรได้ทุนไปเรียนต่อที่เมืองนอกพอดี นภัทรเลยตัดสินใจไปเมืองนอกทันที หลังจากนั้นนภัทรก็ขาดการติดต่อไปเลย
“พี่ขออยู่ที่นี่สักพักได้ไหม?คนตัวเล็กชะงักการทำแผลให้กับนภัทรไป เมื่อได้ยินคำขอนี้
“มันก็ได้อยู่หรอก...แต่ริทต้องขอคนที่บ้านนี้ด้วยอะ”ร่างเล็กตอบนภัทรออกไป
“อืม...พี่เข้าใจ ถ้าไม่ได้เดี๋ยวพี่ไปอยู่ที่อื่นก็ได้”
“เดี๋ยวริทไปขอแม่ดูก่อน...มาด้วยกันสิพี่กัน”ร่างเล็กดึงนภัทรให้เดินมาในครัวเพื่อมาหา มล.ไพลินดา ที่ทำของหวานให้ทุกคนทาน
“แม่ครับ...ริทขอคุยกับแม่สักครู่ได้ไหมครับ?”หม่อมไพลินล้างมือก่อนจะหันมาคุยกับคนตัวเล็ก
“มีอะไรลูก...อ้าว นั้นใครน่ะ”
“พี่ชายริทเองครับ...ชื่อ กัน”
“สวัสดีครับ ^6^”นภัทรยกมือไหว้ มล.ไพลินดา
“ไหว้พระเถอะลูก...”
“คือ ริทอยากจะขออนุญาตให้พี่กันพักที่นี่ได้ไหมครับ? เดี๋ยวรายละเอียดริทเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ”
“ได้สิลูก...จะอยู่นานแค่ไหนก็ได้”นายใหญ่ของบ้านรู้ดีว่าทำไมคนตัวเล็กถึงมาขอแบบนี้ เพราะสำรวจจากร่างกายของนภัทรคร่าวๆ
“ขอบคุณครับ แม่ ^^”ร่างเล็กกอดหม่อมไพลินแน่น
“ขอบคุณนะครับ คุณป้า ^-^”นภัทรยกมือไหว้หม่อมไพลินที่โดนร่างเล็กกอดแน่น
“จ้า^6^ มาช่วยแม่ทำขนมดีกว่า เดี๋ยวริทต้องเอาข้าวเที่ยงไปให้โน่ใช่ไหม?”
“ใช่ครับ ^^”ร่างเล็กหันมาช่วย มล.ไพลินดา ทำขนมโดยไม่ลืมชวนนภัทรด้วย
 
“กลับมาแล้วเหรอครับ >?<”รอยยิ้มที่มีให้ร่างสูงทุกๆครั้งที่ร่างสูงกลับถึงบ้าน
“อืม...”มองคนตัวเล็กที่ถอดเสื้อสูทให้เค้าและพับแขนเสื้อให้เหมือนทุกๆครั้ง
“ไปกินข้าวกัน ^6^”ร่างสูงแปลกใจเล็กน้อยที่คนตัวเล็กดูอารมณ์ดีแปลกๆ
“สวัสดีครับ...”นภัทรกล่าวทักทายร่างสูงที่เดินลงมาพร้อมคนตัวเล็ก
“อืม หวัดดี”หันมองคนตัวเล็ก
“เค้าเป็นรุ่นพี่ผมครับ...อยู่กับผม เล่นกับผมตั้งแต่เด็ก แล้วพี่เค้าขออยู่ด้วย ผะ...ผมไปขอคุณแม่แล้วนะ คุณแม่อนุญาตแล้วด้วยนะ คุณภาคิน ให้พี่เค้าอยู่ด้วยนะ”ร่างเล็กจับแขนออดอ้อนร่างสูง
“เข้าใจแล้ว...จะอยู่นานแค่ไหนก็ตามใจ ว่าแต่แค่พี่ใช่ไหม?”
“แค่พี่ครับ ไม่มีอะไรเกินเลย แน่นอน”จุ๊บ ♥ร่างเล็กหอมแก้มร่างสูงเบาๆ
“อืม...”ทั้งคู่นั่งทานข้าวกันปล่อยให้นภัทรไปอาบน้ำ หลังจากทานข้าวเสร็จแล้ว ทั้งสามคนก็มานั่งคุย นภัทรและร่างเล็กเล่าเรื่องสมัยเด็กๆให้ร่างสูงฟัง ก่อนที่ทั้งสามคนจะแยกย้ายกันไปนอน
“มีอะไรจะเล่าไหม?”ถามร่างเล็กที่นั่งดูทีวีที่ห้องต่อ
“มีครับ...”ร่างเล็กเล่าเรื่องราวของนภัทรให้ร่างสูงฟังทั้งหมด
“เดี๋ยวฉันให้คนไปสืบดูให้แล้วกัน”
“ขอบคุณครับ....”ร่างสูงขอร้องให้ร่างสูงหาข้อมูลให้ ไม่รู้ว่าจะได้ข้อมูลเร็วไหม แต่ก็ยังดีกว่าที่ไม่รู้อะไรเลย ร่างเล็กปิดทีวีแล้วมาอ่านนิยายต่อ
“นอนดีกว่า”จับขาคนตัวเล็กดึงลงมาให้นอนราบกับพื้น ก่อนจะคร่อมร่างเล็กไว้
“นี่มันไม่ใช่นอนแล้ว...อือ”ร่างสูงซุกใบหน้าที่คอขาวๆ
“ก็นอนไง...ก่อนนอนก็ต้องออกกำลังกายก่อน”ร่างสูงถอดเสื้อคนตัวเล็กออกเผยให้เห็นสัดส่วนของร่างบาง
“ไปเอา...อ๊ะ มาจากไหนเนี่ย อื้อออ”ร่างสูงจูบปิดปากคนตัวเล็กด้วยริมฝีปาก เสียงหวานๆนี่ก็น่าฟังอยู่หรอก ถ้ามันเป็นเสียงที่ร่างเล็กครางกระเซ้า ไม่ใช่เถียงเค้าแบบนี้
                อาภรณ์ถูกปลดไปกองที่พื้น ลิ้นสากๆลากวนเวียนไปที่รอบๆยอดอก ฝ่ามือสากๆก็ลูบไล้เรือนร่างเปื่อยเปล่าของภรรยาคนสวย ลิ้นสากๆลามเลียยอดอกไปพร้อมๆกับฝ่ามือที่ลูบไล้แก่นกลางของร่างเล็กที่ตื่นตัวขึ้นมา คนตัวเล็กบิดเร้าไปมา พร้อมๆกับน้ำขาวขุ่นที่หลั่งออกมาเลอะฝ่ามือของร่างสูง
“อ๊ะ...”ร่างเล็กบิดเร้าไปมา เมื่อคนตัวโตใช้ลิ้นรุกล้ำเข้ามาภายในทางรักตวัดดันไปมาภายในนั้น ทำให้ลิ้นชื้นๆไปกระทบกับผิวหนังชื้นๆภายใน คนตัวเล็กเด้งตัวขึ้นมาทำให้ใบหน้าของร่างสูงแนบชิดกับปากทางรัก คนตัวสูงกางขาร่างเล็กที่หุบเข้าให้อ้าออก ก่อนจะนำแก่นกลางของตนไปลูบไล้กับปากทางรักไปมาช้าๆ ก่อนกดมันลงไปเพื่อให้เข้าไปข้างใน
สวบ! สวบ!
“อ๊ะ...อ๊า”แก่นกลางถูกใส่เข้ามาจนสุด ก่อนร่างสูงจะขยับเข้าออกช้าๆ
สวบ...สวบ...สวบ...
“อะ...อ๊าาาาาาาา”ร่างของทั้งคู่กระตุกเกร็งก่อนน้ำขาวขุ่นจะหลั่งเข้ามาภายในร่างกายของคนตัวเล็ก ร่างสูงปล่อยให้น้ำขาวขุ่นหลั่งออกมาจนหมดแล้วค่อยๆ ถอดแก่นกลางออกมาแล้วล้มตัวลงนอน ข้างๆร่างเล็ก กอดภรรยาไว้แน่น ร่างเล็กซุกใบหน้ากับอกกว้างๆ
 
 
เอ๊ะๆๆ ยังไม่จบน้า ><  >> กลับมาสิจ๊ะ  <<
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา