The sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2

9.6

เขียนโดย Yanisa_mami

วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.02 น.

  18 chapter
  6 วิจารณ์
  26.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มกราคม พ.ศ. 2557 18.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) The sixth sense 2 : บทที่ 17

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่ 17ไตรรัตน์เดินเข้ามาในรีสอร์ตด้วยอารมณ์โกรธเพราะภรรยาตัวดีหายไปโดยไม่บอกไม่กล่าวสักคำแล้วก็ก๊องทักขึ้นว่า"พี่ไตรมาทำไมหรอครับ""ถามได้ ก็มาหาคุณรสไง" ไตรรัตน์ไม่โอ้เอ้รีบเข้าไปหาญานินทันที"คุณณินที่รักของผมอยู่ไหน" ไตรรัตน์ถาม"ณินก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ"ญาณินบอก"แล้วคุณล่ะ คุณเนตร" ไตรรัตน์ถามต่อ"เอ่อ.... คะ....คือ เนตรรู้มาว่ายัยรสไปต่างจังหวัดนะคะ ไปหาเพื่อนนะคะ" เนตรสิตางศุ์ตอบติดๆขัดๆ"แล้วไปกี่วัน" ไตรรัตน์ถามอีก"อันนี้เนตรไม่รู้จริงๆค่ะ" เนตรสิตางศุ์บอก"อ้าว แล้วยัยกรรณกับคุณไปไหนอะ" ญาณินถาม เนตรสิตางศุ์คิดในใจพร้อมกระซิบว่า"ยัยเจ๊แกจะพูดทำไม""ทำไมอะ มีเรื่องไรเอ่อ" ญาณินถาม"เดี๋ยวค่อยเล่า" เนตรสิตางศุ์พูดทำท่าลุลีลุลน จนก๊องเห็นท่าไม่ดีจึงพูดตัดบทว่า "อ้อ คือว่าพี่กรรณเค้าหิวนะครับ พี่โจ้เค้าเลยเอาใจพาไปกินนะครับ" ก๊องแก้ตัวข้างๆคูๆ"งั้นจัดงานกันต่อเถอะคะ" ญาณินพูดแล้วลากเนตรสิตางศุ์ไปด้วย แล้วก๊องก็พูดต่อว่า"งานต้อนรับแม่พี่ติณณ์กับน้องสาวนะครับ"---- อีกฝั่งของรีสอรทญาณินที่ลากเนตรสิตางศุ์มาก็เปิดประเด็นถามเลยว่า "เกิดอะไรขึ้นกับยัยรส เนตร""คือเรื่องมันเป็นแบบนี้........................" แล้วเนตรสิตางศุ์ก็เล่าเรื่องทุกอย่างให้  ญาณินฟัง"แล้วเราเอายังไงละทีเนี้ย" ญาณินถาม"เนตรว่ารอสองคนนั้นกลับมาก่อนดีกว่า" เนตรสิตางศุ์ตอบ ทำให้สองสาวหนักใจขึ้นมาทันที-------------------------------- 50%-------------------------------มิรันตีและเบญจาเดินเข้ามาในรีสอรท์ "โอ้โห สวยจังเลยคะพี่ติณณ์" เบญจาบอก "จริงด้วยลูก" มิรันตีเสริม "ต้องยกควาทดีความชอบให้กับบริษัท sixth sense ของคุณณินเค้านะครับ" ติณณ์พูดอย่างภูมิใจ "อืม แม่ชักอยากเห็นหน้าหนูณินแล้วสิ รีบเข้าไปกันเถอะ" มิรันตีเร่ง มิรันตี ติณณ์ เบญจาและหมอวรวรรธ เดินเข้าในรีสอรท์แล้วรู้สึกถึงบรรยากาศอันอึ่มครึม "ผมว่าคุณแม่กับแบมไปเปลี่ยนชุดให้เข้ากับธีมงานดีกว่าครับ" วรวรรธเสนอ "โอเค" แม่ลูกพูดพร้อมกันและเดินออกไป แล้ววรวรรธกับติณณ์ก็พูดกันว่า "พี่ว่าบรรยากาศแปลกปะ" วรวรรธถาม "อืม แปลกๆแต่คงไม่มีอะไรหรอก ไปเตรียมเข้างานกันดีกว่า" ติณณ์พูด แล้วทั้งสองก็เดินเข้า รีสอรท์ไป สักพัก รถของพงอินทร์ก็แล่นมาถึง "แล้วเราจะบอกทุกึนว่ายัยรสไปไหนดีอะ" กรรณาถาม "ก็เอ่อ......ไม่ต้องบอกสิ" พงอินทร์ตอบ "เอางั้นก็ได้" กรรณาพูดแล้วจะลงจากรถแต่พูดต่ออีกว่า "เดี๋ยว นายห้ามบอกใครนะว่ายัยรสอยู่ไหน ถ้านายบอก นายตาย!!!!!!" "อะ....อืม ไม่บอกหรอก ไม่บอกหรอก" พงอินทร์พูดอย่างกลัวๆแล้วรถจากรถไป โดยไม่ทันสังเกตุว่ากรรณาไปอีกฝั่งหนึ่ง ระหว่างที่เดินอยู่นั่นกรรณาได้ยินเสียงแปลกๆดังขึ้นแต่ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร สักพักเริ่มรำคาญ เมื่อเจอเพื่อนๆเธอจึงถามทันทีว่า "แกๆ พวกแกรู้สึกแปลกๆปะ" "ก็ไม่นะ" เนตรสิตางศุ์กับญาณินตอบ "ยัยเนตร แกใส่แว่นอยู่จะรู้สึกอะไร ถอดแว่นสิ"กรรณาบอก "ถ้าแกพูอแบบนี้แปลว่า มันต้องเป็น.......อดีตมนุษย์ใช่ปะ" ญาณินเดา "ก็ใช่นะสิ แล้วฉันก็รู้สึกว่าเค้ามีอะไรให้ช่วยด้วย แน่ๆ" กรรณาตอบแล้วบอกต่อ "ตลอดๆๆๆๆๆๆๆๆ" สองสาวพูดเซ็งๆ ทั้งที่ในใจก็หวั่นๆอยู่เหมือนกัน------------------------------- 100% -------------------------------เอาแล้วไง ต้องช่วยพวกผีกันอีกแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา