ภารกิจต้องรัก

9.9

เขียนโดย tuktalovekaewjai

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.46 น.

  16 session
  44 วิจารณ์
  23.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ตอนที่ 13

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 13
 
 
ภายในระยะเวลาเพียงสองวันคุณหญิงศิริสามารถจัดการงานทุกอย่างได้เสร็จตามที่เธอพูดไว้ ทั้งสถานที่ อาหาร ของชำร่วย หรือแม้แต่แขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานลูกชายคนรองของเธอครั้งนี้ยังครบทุกคนได้ตามที่เธอตั้งเป้าเอาไว้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าบ้างแล้วจึงทำให้งานออกมาสมบูรณ์เป็นหน้าเป็นตาให้แก่วงตระกูลได้ แม้แต่ลูกชายของเธอยังอดชื่นชมเธอไม่ได้
“คุณแม่นี่สุดยอดจริงๆ สงสัยจะหลงคุณแก้วเอามากๆ”
“ฉันว่ายิ่งกว่ามากอีก แกดูนี่....รูปใหญ่เท่าตัวจริง ดอกไม้สดจากสวนเมืองนอก โหแบบนี้เรียกว่าโคตะระหลงเลย”
สองพี่น้องป๊อปปี้กับเขื่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับงานนนี้ค่อนข้างจริงจัง เพราะเขาทั้งสองไม่เคยเห็นมารดาจะทุ่มเทอะไรเพื่อใครขนาดนี้มาก่อน และไม่เคยเห็นเธอสนใจผู้หญิงคนไหนของลูกๆ เลย แต่มีแก้วที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปได้
“เม้าอะไรกันวะ”
“พี่สะใภ้ฉันแอบไปทำยาเสน่ห์ใส่คุณแม่รึเปล่าวะ ฮ่าๆๆ v_v” เขื่อนหน้าจ๋อยไปเมื่อโทโมะทำหน้าดุใส่เขา
“เป็นไรวะวันนี้วันมงคลของแกนะเว้ยทำหน้าให้มันดีๆ หน่อยสิวะเดี๋ยวแขกในงานจะคิดว่าแกไม่เต็มใจแต่งงานหรอก”
“ก็เออสิวะ”
“โทโมะนายพูดแบบนี้ได้ไงเดี๋ยวแก้วก็มาได้ยินหรอก” นาตาลีเอ็ดโทโมะเบาๆ
“แล้วไง? ฝากบอกคุณแม่ด้วยนะฉันขอตัวกลับก่อน” พูดจบแล้วเขาหันหลังให้พี่น้องและเพื่อนออกจากงานไปทันที และอีกมุมหนึ่งของงานเจ้าสาวกับเพื่อนเจ้าสาวของเขากำลังพูดถึงเขาอยู่ด้วยเช่นกัน
“แก้วเจ้าบ่าวแกไปไหนอ่ะ”
“ไม่รู้สิ”
“เฮ้ยแกไหวป่ะเนี่ยเดี๋ยวก็ได้เข้าหอกับหมอนข้างหรอก....ยังไม่ตามไปอีกไป” ซูซี่ผลักแก้วให้เดินตามโทโมะออกไปพร้อมทั้งเอ่ยไล่เธอซ้ำมาอีกทำให้แก้วต้องจำใจเดินตามโทโมะออกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้
เป็นเพราะเธอไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าเธอกับเขาไม่เต็มใจแต่งงานกันต่างหากถึงได้ตามเขาออกมา ไม่ใช่เพราะกลัวจะไม่มีเจ้าบ่าวเข้าหอไปด้วย และเป็นเพราะเธอได้เล่าเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขาให้เพื่อนสาวทั้งสองฟังแล้ว ซึ่งพวกเธอคิดว่าเธอกับเขาแต่งงานเพราะคืนดีเข้าใจกันแล้ว ไม่ได้คิดว่าเธอแต่งงานด้วยเหตุผลอื่นจึงรีบผลักไสไล่ส่งเธอให้อยู่กับเขาตลอดเวลา แต่หารู้ไม่ว่าเธอไม่อยากจะใกล้ชิดกับเขาเลยแม้แต่น้อย
~ปัง~
“ขึ้นมาทำไม..ลงไป..............ไม่ได้ยินหรือไงฉันบอกให้เธอลงไป!” โทโมะเป็นอีกคนหนึ่งที่ไล่แก้วตลอดทั้งวันนี้และทุกครั้งเธอจะตีตัวออกห่างไปอย่างว่าง่าย แต่ตอนนี้เธอหลับใส่เขาเสียอย่างนั้นมันทำให้เขาหงุดหงิดยิ่งนัก
“จิ๊!” แก้วลืมตาขึ้นจ้องมองหน้าเขาแล้วจิ๊ปากไม่พอใจที่เขาชอบใช้กำลังกับเธอ
“ฉันจะกลับบ้านส่วนเธอจะไปไหนก็ไปไม่ต้องมาตามติดฉันฉันรำคาญ!!”
“บ้านคุณก็เหมือนบ้านฉันฉันจะกลับบ้านเหมือนกัน!!”
“ได้...แต่ถ้าเกิดจะลงกลางทางฉันจะไม่จอดให้เสียเวลา หึๆ บรื้นนนเอี๊ยดปั้ก~”
“โอ๊ย! ขับให้มันดีๆ หน่อยได้มั๊ยคุณ บรื้นนนเอี๊ยดปั้ก~ โอ๊ยจะเบรกทำไมเนี่ย!”
~บรื้นนนเอี๊ยดปั้ก บรื้นนนเอี๊ยดปั้ก................~ โทโมะขับรถโดยเหยียบคันเร่งทีเบรกทีและสลับกันเช่นนี้ไปตลอดทาง ทำเอาแก้วหัวโขลกกับรถไปไม่รู้กี่ครั้ง และเธอก็เริ่มจะคลื่นไส้ขึ้นมาแล้วเสียด้วยแต่เขายังแกล้งเธอไม่เลิกจนมาถึงบ้าน
“แหวะ” แก้วลงจากรถได้เธอวิ่งเข้าหาต้นไม้ใกล้ๆ บริเวณนั้นทันทีแล้วปล่อยสิ่งที่เก็บกักมาตั้งแต่อยู่บนรถออกจนหมด
“หึๆ” โทโมะไม่คิดจะช่วยแก้วทำการใดๆ หนำซ้ำยังหัวเราะเยาะเธออีก เขามองเธอแค่หางตาแล้วเดินผ่านเธอเข้าบ้านไป เมื่อถึงห้องนอนของเขายังปิดล็อกกลอนไว้อีกกันไม่ให้เธอเข้าไปในห้องได้
“รู้จักฉันน้อยไปแล้วโทโมะ........แกร็ก~ เฮ้ย! 00!” แก้วใช้กุญแจสำรองไขประตูห้องนอนเขาเข้ามา แต่ทว่าเจ้าของห้องแก้ผ้าเดินโทงๆ ไปรอบห้องทำให้เธอเห็นทุกอย่างโดยไม่ตั้งใจ
“เธอเข้ามาได้ไงอ่ะ!” โทโมะเองก็ตกใจไม่น้อยที่แก้วเข้ามาในห้องเข้าได้เพราะเขากำลังโป๊ ถึงแม้จะเคยเห็นกันมาแล้วแต่เวลาแบบนี้ควรมียางอายอยู่ในตัวกันบ้าง
“นี่! ตุ้บ~ ฉันขอเข้าห้องน้ำก่อนแล้วกัน อ๊ายยยปล่อยฉันนะจับฉันทำไมเนี่ย” แก้วโยนกุญแจสำรองให้เขาเป็นคำตอบ และกำลังจะวิ่งเข้าไปในห้องน้ำแต่ถูกโทโมะดึงรั้งไว้เสียก่อน
“ใครอนุญาตให้เธอเข้ามาในห้องฉัน แล้วไปเอากุญแจนี่มาจากไหน”
“คุณแม่ให้ฉันมา....มีอะไรอีกมะฉันจะได้ไปอาบน้ำ! จะ..จะทำไร?” อยู่ๆ เขาก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้เธอแล้วจับมือเธอไว้แน่น ท่าทางของเขาทำให้เธอกลัวเสียจริงยิ่งเขาไม่มีอะไรปิดบังร่างกายด้วยแล้วยิ่งน่ากลัวสำหรับเธอ
“ฉันกำลังจะอาบน้ำพอดีถูหลังให้หน่อย”
“ไม่!” เธอสะบัดมือออกจากเขาแล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อจัดการถอดดอกไม้บนผมเธอออก
“งั้นก็ไม่ต้องอาบนอนเลยแล้วกัน” ว่าแล้วเขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มนั้น
“สกปรก! โอ๊ย...อะไรของคุณอีกเนี่ยหลีกไป!” เธองงเหลือเกินว่าเขาจะเอายังไงกับเธอกันแน่ เธอจะเข้าห้องน้ำก็ไม่ให้เขาพอไม่เข้าเขาจะให้เธอเข้าไปด้วย นับวันเธอจะยิ่งสับสนเพราะอารมณ์ขึ้นลงของเขามากขึ้นทุกวัน
“สวยดีนะ” เขากอดเธอไว้จากด้านหลังแล้วกระซิบข้างหูเธอ
“ฮึ!? 00!?” เธอตกใจกับคำพูดถึงขนาดหันไปมองหน้าเพราะไม่อยากจะเชื่อหูตนเอง เธอแต่งชุดนี้มาทั้งวันเขากลับไม่เคยพูดหรือชมแต่พอได้เวลาถอดออกเขากลับพูดคำเลี่ยนหูออกมาซะอย่างนั้น
“ฟอด~ ฉันรักเธอ”
“..........กินอะไรผิดมารึเปล่า...?”
“หึๆ ฉันอยากแต่งงานกับเธอเพราะฉันรักเธอ..แล้วเธอล่ะ? เธออยากแต่งงานกับฉันเพราะอะไร?” จู่ๆ เขาเกิดอยากเปลี่ยนโหมดตนเองก็เปลี่ยนจนอีกฝ่ายตั้งตัวรับไม่ทัน และเธอคงจะอึ้งกับคำถามเขาหรืออะไรก็แล้วแต่ซึ่งเขาไม่ได้คำตอบกลับมา มีแต่ความเงียบและเสียงลมหายใจร้อนๆ ของเธอเท่านั้นในเวลานี้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา