สายเกินไปมั้ย ถ้าเราจะรักกัน
เขียนโดย leopat
วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.05 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 15.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) ยอมรับ/แผน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชายหนุ่มได้แต่นั่งนิ่งเมื่อได้เจอคำถามของเพื่อนสาว เขาได้แต่อึกอักทำไมพวกมันถึงถามแบบนี้วะ
“เอ่อ กะ...กู” ป๊อปปี้ได้แต่หลบสายตาทั้งหมดที่จ้องมาทำให้เขานั้นไม่กล้าจะมองสบตา แก้วเลย
“ตอบมาเถอะ พวกเราไม่เอาไปบอกยัยฟางหรอก” แก้วพูด
“อือ กูชอบฟาง” เขื่อนและแก้วต่างกันเฮดีใจ ในท่สุดหมีปากน้ำแข็งก็ยอมบอกพวกเขาสักที
“ดีใจ อะไรกันวะ” เขามองทั้งสองคนที่ต่างยิ้มแป้นแล้นมาทางเขา
“ป๊าวว แล้วมึงจะเอาไงว้ะไอป๊อป” เขื่อนถาม
“ไม่รู้ว่ะ” เขาส่ายหน้าอย่างจนปัญญา
“เอางี้ไม่ล้ะ เดี๋ยวฉันจะลองต้อนๆยัยฟางดู” แก้วบอก
“ต้อน อะไร?” ป๊อปปี้ถาม
“ก็ตอนนี้เรายังไม่รู้ใช่ไหมว่ายัยฟางคิดยังไงกับแก เราก็ต้อนให้ยัยฟางติดกับ ก็เหมือนกับทดสอบนั่นแหล่ะ” แก้วอธิบาย ก่อนทั้งสองหนุ่มจะยิ้มให้กันอย่างมีแผน
“นั้นเรามาวางแผนกันดีกว่า ” ก่อนทั้งสามจะสุมหัวกันเพื่อวางแผนให้อีกฝ่ายติดกับ
ส่วนอีกด้านหนึ่งที่กำลังนั่งเล่นมือถือเครื่องสวยของตนเองอยู่บนเตียงอย่างเพลินๆ แล้วอยู่ดีดีเธฮก็นึกอะไรขึ้นได้
“เอ๊ะ แก้วทำไมไปนานจัง นี่จะสี่ทุ่มแล้วนะ” ฟางพึมพำคนเดียวก่อนจะตัดสินใจเดินไปหาแก้วที่ห้องเขื่อนและป๊อปปี้
ก๊อกๆ ก๊อกๆ
“อ้าวฟางหาแก้วหรอ” เขื่อนที่เดินมาเปิดประตูให้ฟางก็ทักขึ้น
“อื้อ แก้วอยู่ในห้องช้ะ” ฟางถามเขื่อนพยักหน้าก่อนที่ฟางจะเดินเข้าไปในห้องก็เห็น แก้วและป๊อปปี้นั้นกำลังนั่งคุยกันอยู่
“อ้าว ฟางแก้วกำลังจะกลับห้องพอดีเลย มาตามแก้วหรอ” แก้วที่เห็นฟางเดินเข้ามาก็ทัก
“อื้ม แล้วนี่คุยอะไรกันอยู่อ้ะ” ฟางถามพลางนั่งลงข้างแก้ว
“ไม่มีไรหรอก ไอป๊อปแค่ปรึกษา.....”
ฉับบบบบบบบบบบบบบบบบ
เอ๋! ใครอยากรู้ว่าป๊อปปี้ปรึกษาเรื่องไรกันไปลุ้นกันตอนหน้านะ เม้น โหวตกันหน่อยนะคะ
ถ้าพิมผิดประการใดขอโทษด้วยน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ