หนี้แค้นแสนรัก
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“ใจเย็นๆนะหวาย”ป๊อปปี้ที่พาหวายมานั่งที่ร้านกาแฟแล้วปลอบใจอดีตแฟนทันที
“กวิน ฮือๆ กวินหลอกหวาย กวินแอบมีคนอื่นอยู่แล้ว ฮือๆ”หวายร้องไห้สะอึกสะอื้น ป๊อปปี้จึงเอา
ทิชชู่มาให้หวายเช็ด
“ถ้าผู้ชายมันเลวน่ะ ก็ไม่ต้องไปสนใจหรอกหวาย หวายเลิกกับหมอนั่นมาก็ดีแล้วนิ”ป๊อปปี้พูด
“ฮือๆ หวายไม่น่านอกใจป๊อปเลยในตอนนั้น ทั้งๆที่ป๊อปเองก็รักหวายมากเหมือนกัน”หวายร้องไห้
แล้วพูดถึงเรื่องเก่าๆ
“ช่างเถอะหวาย ป๊อปลืมมันหมดแล้ว”ป๊อปปี้พูด
“ป๊อป หวายขอโทษ ฮือๆ”หวายโผเข้ากอดป๊อปปี้ ป๊อปปี้เองก็กอดปลอบหวาย ทำเอาฟางอึ้งตกใจ
แต่ทำอะไรมากไม่ได้
“เป็นคนนอกใจพี่ของโบว์ไปเองแล้วยังมีหน้ามาขอคืนดี ไม่ง่ายไปหน่อยหรอคะและอีกอย่างเมียเค้าก็นั่งอยู่นี่แท้ๆ”โบว์รีบพูด
“แต่พี่สำนึกผิดแล้วนิ โบว์ ฮือๆ”หวายร้องไห้แล้วซุกหน้าเข้าที่อกกว้างของป๊อปปี้
“แต่พี่ป๊อปแต่งงานแล้ว ทำอะไรก็เกรงใจเมียเค้าเถอะค่ะ”โบว์ว่าต่อ
“ถึงเราจะเลิกกันแล้วเราก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนนิป๊อป เรารู้กันนกันจากเพื่อนมาก่อน หวังว่าเมียของป๊อปคงจะเข้าใจดีนะ”หวายผละจากอ้อมกอดป๊อปปี้พร้อมกับเหล่มองไปทางฟาง
“ค่ะ ฟางเข้าใจดีแต่หวังว่าคุณคงจะเข้าใจนะคะว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่การที่คุณมากอดสามีคนอื่นต่อหน้าเมียเค้ามันเป็นเรื่องที่ควรทำรึเปล่า เพราะผู้หญิงดีๆเค้าคงคิดได้”ฟางพูดเสียงเรียบทำให้โบว์แทบกลืนน้ำลายเอื้อก ไม่คิดว่าหวานใสแบบฟางจะมีมุมดุแบบนี้
“นี่แกว่าชั้นหรอ เป็นแค่เด็กในบ้านป๊อปที่ทางบ้านเค้าจับแต่งงาน พอได้ชุบตัวเป็นเมียเศรษฐีก็ปากดีเลยนะ”หวายรีบโวยวาย
“ฟางไม่เคยคิดแบบนั้นนะคะ ฟางขอตัว”ฟางรีบพูดก่อนจะรีบลุกขึ้นทำให้เธอเผลอทำน้ำหกใส่หวาย
"ไม่คิดแต่กลับทำแบบนี้ เมียป๊อปเค้าคงไม่ชอบที่แฟนเก่าอย่างหวายมาหาแบบนี้ ฮือๆ"หวายร้องไห้โฮออกมาแล้วโผเข้ากอดป๊อปปี้อีกครั้ง
“เธอทำน้ำหกใส่หวายนะ เค้าเป็นเพื่อนชั้น ขอโทษเดี๋ยวนี้”ป๊อปปี้พูด
"มันเลอะที่เท้าด้วยอ่ะป๊อป เป็นคนใช้มาก่อนคงไม่ถือนะถ้าจะเช็ดเท้าให้ชั้น"หวายพูดแล้วยื่นเท้าให้กับฟางที่ก้มลงเช็ดน้ำ
“มันเป็นอุบัติเหตุ หวายเองก็น่าจะยอมๆไปไม่ดีกว่าหรอ”เขื่อนพูดเมื่อเห็นเรื่องเริ่มไปกันใหญ่
“หวายไม่ยอม เผลอๆเมียทาสของป๊อปคงจะอยากแกล้งหวายเพราะรู้ว่าตัวเองมาแย่งความรักของป๊อปหวายเมื่อก่อนล่ะสิท่า รู้ทั้งรู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้วยังจะยอมให้ผู้ใหญ่จับแต่งงาน และอีกอย่าง หวายเป็นแขกของป๊อป ถ้าป๊อปปล่อยให้ยัยนี่ไม่ขอโทษหวายหวายไม่ยอม”หวายพูด
“ขอโทษหวายซะสิ เธอทำหวายนะ”ป๊อปปี้รีบพูด
“เร็วๆสิ ยัยทาส”หวายว่า
“ฟะ ฟางขอตัวก่อนนะคะ”ฟางรีบวิ่งออกไปแล้วน้ำตาเจ้ากรรมดันไหลออกมาไม่หยุด ภาพที่ป๊อปปี้
ถูกหวายกอดก็ฉายเข้ามาในหัวจนทำให้ฟางสะดุดล้มลงกับพื้น
“โอ๊ย ฮือๆ ยัยบ้า จะร้องไห้ทำไมเนี่ย”ฟางทั้งเจ็บทั้งอายก่อนจะเอามือปาดน้ำตาตัวเองออกไป
แล้วพลันสายตาเห็นกวินอยู่กับเพื่อน
“กวิน แล้วสรุปหนี้พนันบอลนี่หวายแฟนแกจะจ่ายให้หมดเลย ยัยนั่นมีเงิน5ล้านรึไง”เพื่อนกวินพูด
“หวายน่ะไม่มี แต่แฟนเก่าหวายน่ะ มันมีเป็นเกือบร้อยๆล้านเลยนะ”กวินพูดเยาะ ฟางได้ยินก็ชะงัก
เมื่อกี้หวายบอกกวินกับหวายเลิกกันแล้ว แต่ทำไมกวินถึงบอกว่าหวายเป็นแฟนกวินอยู่ล่ะ ว่าแล้ว
ฟางก็เดินเข้าไปแอบฟังทันที
“งั้นแสดงว่าเมื่อกี้ที่ตบๆร้องไห้กันน่ะคือจัดฉากน่ะสิ”เพื่อนกวินพูด
“แน่นอน ชั้นกับหวายน่ะรักกันดี เพราะชั้นดีกว่าไอ้แฟนเก่าที่มีดีแค่รวยของหวายตั้งหลายเท่า เหอะ
คอยดูนะ ถ้าหวายหลอกเอาเงินมาจากมันเมื่อไหร่ล่ะก็ หวายต้องกลับมาหาชั้น เพราะหวายรัก
ชั้น”กวินพูดแล้วหัวเราะกับเพื่อน ทำเอาฟางอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน แบบนี้เท่ากับว่าป๊อปปี้ถูกหวายหลอก
อีกแล้วน่ะสิว่าแล้วฟางก็รีบวิ่งกลับไปที่ร้านกาแฟ
“ทำไม แกจะกลับมาขอโทษชั้นแล้วงั้นสิ”หวายพูดแล้วเอามือคล้องแขนป๊อปปี้ ฟางยิ่งหงุดหงิด
ซ่า
“กรี๊ดดดด ป๊อป ดูมันสิป๊อปมันไม่ขอโทษหวายแล้วมันยังทำแบบนี้กับหวาย”หวายร้องเมื่อถูกฟาง
สาดแก้วน้ำแดงใส่หน้าอีกครั้ง
“ฟางมันจะมากไปแล้วนะ ครั้งแรกชั้นคิดว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ ชั้นเลยจะไม่เอาเรื่องอะไร แต่รอบนี้เธอ
ตั้งใจทำร้ายหวาย”ป๊อปปี้ลุกขึ้นว่าฟางทันที
“ฟางตั้งใจก็เหมือนกับที่คุณหวายตั้งใจกลับมาหลอกคุณป๊อปอีกน่ะสิคะ”ฟางรีบพูดทำเอาหวายอึ้ง
“อะไรกัน หลอกอะไรกัน ในเมื่อป๊อปดีแสนดีแบบนี้กับชั้นแล้วชั้นจะหลอกอะไรเค้าอีก”หวายรีบพูด
“หลอกเอาเงินคุณป๊อปเพื่อจะเอาไปใช้หนี้พนันบอลให้แฟนคุณน่ะสิคะ”ฟางพูดหวายอึ้ง ยัยนี่รู้มา
จากไหนนะ
“เหลวไหล เห็นๆอยู่ว่าชั้นเลิกกับกวินแล้วชั้นจะกลับไปใช้หนี้อะไรนั่นให้กวินทำไมล่ะ”หวายรีบพูด
“คุณโกหก คุณไม่ได้เลิกกัน”ฟางพูดเสียงดังทำให้คนในร้านเริ่มหันมามองกันเยอะขึ้น
“ฟาง มันจะมากไปแล้วนะ มานี่”ป๊อปปี้ตกใจก่อนจะลากฟางออกมานอกร้านตามด้วยเขื่อน โบว์และหวาย
“ฟางพูดจริงๆนะคะคุณป๊อป”ฟางพยายามจะพูดให้ป๊อปปี้เชื่อ
“ฮือๆ ไม่ต้องแล้ว ในเมื่อเมียของป๊อปเค้าเกลียดหวายถึงขั้นกุเรื่องมาไล่หวาย หวายไปก็ได้
ฮือๆ”หวายแกล้งร้องไห้บีบน้ำตาแล้วเดินเลี่ยงออกมา
“หวายไม่เอานะหวาย ตอนนี้หวายกำลังอ่อนแอนะ”ป๊อปปี้รีบพูด
“หวายเครียด ป๊อปไปกับหวายหน่อยได้มั้ยคะ เพราะขืนอยู่ตรงนี้คนของป๊อปต้องตั้งแง่กับหวายอีก
แน่ๆ”หวายแกล้งทำหน้าเศร้า ป๊อปปี้จึงยอมเดินไปกับหวาย
“อย่านะคะคุณป๊อป อย่าไปกับคุณหวาย”ฟางจะวิ่งตามแต่โบว์กับเขื่อนรีบมารั้งฟางไว้
“ใจเย็นๆก่อนฟาง เล่าให้พวกเราฟังได้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมฟางถึงไปทำพี่หวายแบบนั้น”โบว์พูด
“ฟางไปได้ยินนายกวินที่เป็นแฟนคุณหวายพูดน่ะค่ะว่าที่คุณหวายมาหาคุณป๊อปเพราะต้องการจะมา
หลอกเอาเงินคุณป๊อปไปอีกแล้ว คุณโบว์ คุณเขื่อน ทำยังไงดีคะ ฟางไม่ยอมหรอกนะคะที่จะให้คุณ
ป๊อปโดนหลอกแบบนี้”ฟางพูดอย่างร้อนรนพลางมองป๊อปปี้กับหวายที่ออกไปแล้ว
“ตายล่ะ พี่เขื่อนเอาไงดี แบบนี้เท่ากับว่ายัยนั่นมาหลอกพี่ป๊อปอีกแล้ว”โบว์เองก็ตกใจ
“เอางี้ ตอนนี้พวกเราต้องใจเย็นๆก่อนนะ มาแล้วเรามาวางแผนกันว่าจะให้ป๊อปปี้มันรู้เรื่องยังไง”เขื่อนพูด
“หวายพาป๊อปมาที่นี่ทำไมน่ะ ทำไมไม่กลับบ้าน”ป๊อปปี้มองเมื่อเห็นหวายพาตัวเองมาที่ผับหรูแห่งหนึ่ง
“แหม ป๊อปก็รู้ไม่ใช่หรอว่าเวลาหวายเครียดน่ะหวายชอบมาที่นี่”หวายพูดก่อนจะดื่มเหล้าแล้วเริ่ม
เต้นไปเรื่อยๆ
“แต่หวายควรกลับบ้านนะ”ป๊อปปี้พูด
“ป๊อปยังคงน่ารักแบบนี้เหมือนเดิมเลยนะคะ”หวายพูดก่อนจะกอดคอป๊อปปี้ก่อนจะชวนไปเต้น
“กะแล้วว่าต้องอยู่ที่นี่กัน”เขื่อนพูดเมื่อเข้ามาในผับหรูกับกั้ง โบว์และฟาง
“บิงโกค่ะพี่เขื่อน โต๊ะบนนั่นคือพวกนายกวินที่มาเฝ้าดูหวายอยู่จริงๆด้วย”โบว์ชี้ไปที่ชั้นบนของร้านที่
มีกวินนั่งดื่มกับพวกเพื่อนแล้วมองหวายและป๊อปปี้นั่งโต๊ะด้านล่าง
“ฟางขอจัดการเอง”ฟางพูดจบก็เดินดุ่มๆไปที่ชั้น2ทันที
“สงสัยพิษรักแรงหึงนี่แรงจริงๆ”เขื่อนพูดแล้วยิ้มๆ
“อะไรหรอ ฟางหึงใคร”กั้งถามทำเอาโบว์และเขื่อนหลุดขำทันที
“ขอโทษนะ ชั้นขอดื่มกับนายได้มั้ย”ฟางพูดก่อนจะเดินมาหากวิน
“เอ่อ ขอโทษนะ ชั้นมีแฟนแล้ว”กวินพูด
“มีแต่เพื่อนผู้ชายไหนล่ะแฟน ไม่เห็นมี”ฟางพูดแล้วยิ้ม
“ด้านล่างน่ะ”กวินพูดแล้วชี้ไปด้านล่าง
“ไหนอ่ะ ไม่เห็นเลย งั้นเราไปเต้นกันหน่อยก็ได้”ฟางพูดจบก็จูงมือกวินลงมาเต้นด้านล่างกลางฟลอร์
“นี่เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึเปล่าเนี่ย”กวินถามฟางที่เต้นยั่วเขาตรงหน้า
“เจอกันในฝันมั้งเพราะชั้นน่ะ ฝันถึงนายมาก่อน นายต้องเป็นเนื้อคู่ชั้นแน่ๆ”ฟางพูดก่อนจะโอบรอบ
คอกวินแล้วยิ้มยั่ว กวินที่มีสาวน่ารักอย่างฟางมาเต้นมายั่วก็เคลิ้มโอบฟางตอบ ฟางเองพยายามจะ
เต้นเบียดให้กวินไปอยู่ด้านหน้าโต๊ะหวายกับป๊อปปี้ทันที
“ฟาง”ป๊อปปี้ที่กำลังดื่มอยู่ก็หันมามองบนฟลอร์เต้นก็ตกใจที่เห็นฟางกำลังกอดอยู่กับกวิน
“อะไรน่ะ”หวายหันไปมองแล้วตกใจที่เห็นแฟนตัวเองกอดกับฟาง ฟางเมื่อรู้ว่าป๊อปปี้กับหวายเห็น
แล้วก็ยิ้มยั่วหวายก่อนจะโน้มหน้ากวินลงมาจูบทันที กวินเมื่อถูกฟางจูบก็จูบตอบก่อนจะเอามือลูบไล้
ฟางไปทั่ว
“นังฟาง มันจะมากไปแล้วนะ”หวายที่ทนไม่ไหวลุกพรวดพราดไปดึงฟางออกจากกวินทันที
“อะไรกันคะคุณหวาย คุณหวายบอกเองไม่ใช่หรอคะว่าเลิกกับกวินแล้ว งั้นก็แปลว่ากวินโสด ฟางก็
มีสิทธินิคะ”ฟางพูดลอยหน้าลอยตาใส่หวายทำให้หวายปรี้ดแตกตบฟางไปฉาดนึง
“หน้าด้าน ตัวเองก็แต่งงานมีผัวไปแล้วยังจะแรดไปหาคนอื่นอีก จำเอาไว้ถ้าอยากมากก็ไปหาผู้ชายคนอื่นโน่น อย่ามายุ่งกับผัวชั้น”หวายโกรธจัดแล้วพูด ฟางที่กุมแก้มแล้วยิ้มก่อนที่โบว์ เขื่อน กั้งจะเดินเข้ามา เช่นเดียวกับป๊อปปี้
“นี่มันอะไรกันคะ กวินจะเป็นผัวพี่หวายได้ไงในเมื่อกลางวันยังบอกว่าไม่รัก ว่าเลิกกับกวินแล้วอยู่
เลย”โบว์พูด
“หวาย ไหนว่าเลิกกับกวินแล้วไง นี่หมายความว่าไง”ป๊อปปี้มองอย่างไม่เข้าใจ
“หมายความว่ายัยนี่จะหลอกพี่อีกครั้งไงคะพี่ป๊อป”โบว์รีบพูด
“นังน้องโบว์ อย่ามาสอด”หวายโมโหจะเข้าไปตบโบว์ กั้งรีบเอาตัวมาขวาง
“พอได้แล้ว เขื่อน โบว์ เคลียร์เรื่องนี้ด้วย ส่วนเธอมานี่”ป๊อปปี้พูดจบก็ลากฟางออกไปจากผับทันที
“ป๊อปปี้ กลับมานะ”หวายจะตามแต่พวกเขื่อนมาขวางแล้วจ้องหน้าหวายอย่างเอาเรื่อง
ฉับบบบบบบ ตัดเลยจ้า55555
อยากรู้ว่าป๊อปปี้พาฟางไปไหนก็เม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆหน่อยน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ