หนี้แค้นแสนรัก
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) ชั้นไม่ได้รักเธอ (ซักหน่อย)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“อ๊ายย ปล่อยชั้นนะ ไอ้บ้า ปล่อยย”แก้วดิ้นในรถร้องโวยวายเมื่อโทโมะที่เปิดเพลงเสียงดังลั่นกลบ
เสียงร้องของแก้ว พลางมองแก้วอย่างอารมณ์ดีที่ตัวเองเอาเนคไทมัดมือแก้วเรียบร้อยแล้ว
“ไอ้บ้าโทโมะ อย่าให้ชั้นหลุดไปนะ ชั้นจะฆ่านาย”แก้วยังพูดว่าโทโมะไม่หยุดจนโทโมะมาจอดที่
บ้านริมทะเล
“จุ๊ๆ ลำพังน่ะ แค่อยู่ที่นี่เธอต้องหาทางกลับบ้านได้แน่ๆงานนี้ต้องวางแผนดีๆ”โทโมะพูดจบก็เดินมา
ทางฝั่งแก้วแล้วอุ้มแก้วเข้าไปในบ้านทันที
“อะไรคะนายน้อย ทำไมอุ้มหนูคนนี้มาแบบนี้”แม่บ้านโทโมะวิ่งมาถามโทโมะทันที
“ป้าช่วยชั้นด้วย เค้าลักพาตัวชั้นมา”แก้วโวยวายแล้วใช้2มือที่ทุบอกโทโมะที่อุ้มตัวเอง
“ป้า นี่เมียชั้นเอง เอางี้ป้าช่วยอะไรชั้นหน่อยสิ”โทโมะพูดก่อนจะเรียกคนงานผู้ชายมา2คนแล้วให้
จับแก้วไว้
“จะดีหรอคะนายน้อย”แม่บ้านถามด้วยความไม่แน่ใจ
“ดีที่สุดเลยครับ สำหรับเมียผมคนนี้ต้องแบบนี้”โทโมะพูดก่อนจะเดินไปหาแก้ว
“นายพูดอะไรน่ะ นี่ร่วมมือกับคนในบ้านจะทำอะไรชั้นห้ะ”แก้วโวยวาย
“เดี๋ยวก็รู้จ้ะเมียจ๋า”โทโมะพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แต่แก้วไม่ยอมแพ้ ศอกใส่คนงาน2คนของโท
โมะแล้วตีเข่าก่อนจะวิ่งหนีทั้งๆที่โดนมัด
“ป้าเอาเลย”โทโมะพูดก่อนจะเรียกป้าแม่บ้านที่วิ่งมาพร้อมกับผ้าขาวผืนหนึ่งอุดจมูกของแก้ว
“อื้อออ อ่อย อั้น อ้ะ”แก้วดิ้นอู้อี้ ซักพักก่อนจะสลบไป โทโมะอุ้มแก้วไว้ทันที
“เอาล่ะ ไอ้แสง ไอ้ชม เตรียมเรือ ชั้นจะพาเมียชั้นไปฮันนีมูนที่เกาะของชั้นซะหน่อย”โทโมะพูด
ก่อนจะมองแก้วที่หลับในอ้อมกอดตัวเอง หึ คราวนี้ชั้นจะทำให้เธอหายพยศแน่
“อ้าวกั้งหวัดดีจ้า มาหาฟางหรอ”โบว์พูดทักเมื่อเห็นว่ากั้งมาหาที่หน้าบ้าน
“ฮะ มาหาฟางเพื่อบอกข่าวเรื่องพ่อของเค้าฮะ ส่วนนี่ก็ของคุณโบว์”กั้งยื่นดอกกุหลาบแดงให้โบว์
โบว์รับมันมาด้วยความเขินอาย
“อะไรเนี่ยมายุ่งอะไรกับน้องชั้นห้ะ”ป๊อปปี้ที่กลับมาจากที่ทำงานก็บีบแตรใส่กั้งและโบว์ทันที
“เค้ามาส่งข่าวเรื่องพ่อของฟางเฉยๆนะคะพี่ป๊อป”โบว์ช่วยพูด
“หรอ ละดอกไม้ในมือนั่นล่ะๆ”ป๊อปปี้พูดเมื่อเห็นดอกไม้ในมือโบว์ โบว์รีบเอาดอกไม้ซ่อนทันที
“มีอะไรหรอคะ คุณป๊อป คุณโบว์”ฟางที่เห็นรถป๊อปปี้มาแล้วแต่ไม่เข้ามาในบ้านก็ออกมาถาม
“นี่เธอดูเพื่อนเธอซะบ้าง ว่าคิดจะทำอะไรน่ะ เจียมตัวเองซะบ้าง อย่าริมายุ่งกับน้องชั้น”ป๊อปปี้พูด
อย่างหงุดหงิดเล่นเอากั้งจ๋อยลงไปทันที
“พี่ป๊อป พูดแบบนี้เกินไปแล้วนะ กั้งเค้าก็แค่มีน้ำใจเอาดอกไม้มาใกโบว์แค่นี้เอง”โบว์พูด
“โบว์จะไปรู้อะไร ว่าสมัยนี้คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ มาหาเราเพราะหวังในเงินทองเราน่ะสิไม่ว่า ละยิ่งพวก
จนๆนะ คงกะจะมาตกถังข้าวสารสิท่า”ป๊อปปี้ว่ากั้งเล่นเอาฟางสะอึก เพราะเธอเองก็จนเหมือนๆกั้งเช่นกัน
“คุณป๊อปคะ บางทีคนรวยๆแล้วนิสัยเสียก็มีนะคะ คนจนๆอย่างพวกเราบางทีเค้าอาจะพอใจกับสิ่งที่
เป็นอยู่แล้ว ไม่คิดจะเกาะใครกินอย่างที่ใครเค้าว่ากันนะคะ คุณป๊อปน่ะ ปิดกั้นเกินไปแล้ว”ฟางว่า
“นี่เธอคิดว่าเธอเป็นใครห้ะ มาเถียงชั้นฉอดๆแบบนี้น่ะ”ป๊อปปี้โมโหเดินมากระชากแขนฟางไปชิดตัว
เองอย่างแรง
“คะ คุณป๊อปคะ ฟางเจ็บ”ฟางร้องแล้วพยายามจะแกะมือป๊อปปี้ออก แต่ป๊อปปี้บีบแขนฟางแน่นมาก
“คุณป๊อปครับ พอเถอะอย่าทำฟางเลย แขนฟางแดงไปหมดแล้วนะ”กั้งรีบไปห้ามป๊อปปี้เช่นเดียวกับโบว์
“หึ่ย อยากจะคุยอะไรกันก็รีบคุย แต่คุยหน้าบ้านนี้นะ ห้ามเข้ามาขโมยของในบ้านชั้นอีกเป็นอันขาด
ส่วนนายเองก็ห้ามยุ่งกับน้องชั้น ไว้”ป๊อปปี้ว่าก่อนจะขับรถไปในบ้าน
“เจอพ่อฟางแล้วหรอ แล่วนี่พ่อฟางเป็นยังไงบ้างกั้ง”ฟางรีบถามกั้งทันทีเพราะก่อนหน้านั้นกั้งสัญญาว่าจะตามหาพ่อที่มาอยู่กรุงเทพให้เธอ
“ตอนแรกแกก็อยู่กรุงเทพนี่ล่ะ ตอนนี้เค้าลงใต้ไปทำงานกับเพื่อนนะ ลุงแกบอกว่าไม่ต้องห่วง เพราะที่โน่นเพื่อนลุง
เค้าทำโรงแรมอยู่คงได้เงินดีแน่ๆ”กั้งพูด
“แค่พ่อทำงานแล้วไม่เข้าบ่อนแค่นี้ชั้นก็ดีใจแล้วล่ะ แล้วเอ่อ กั้งกับคุณโบว์”ฟางพูดก่อนจะหันไป
มองกั้งและโบว์สลับกัน
“ไม่เป็นไรหรอกน่า ฟางเห็นกั้งเป็นคนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆหรอ กั้งจะพิสูจน์ให้คุณป๊อปเห็นเองว่ากั้ง
ไม่ได้มาเกาะคุณโบว์”กั้งพูดแล้วสบตากับโบว์นิ่ง
“เอาล่ะๆ พูดอะไรก็ไม่รู้ โบว์ไปดีกว่า”โบว์พูดก่อนจะเดินหนีเข้าไปในบ้านเพราะความเขินอาย
“เอาว่ะ ลองเด็ดดอกฟ้าซักตั้งจะเป็นไรไป”กั้งพูดแล้วยิ้มก่อนจะพูดคุยกับฟางซักพักแล้วแยกกันไป
ปี้นๆ เมื่อกั้งออกไปได้สักพักเสียงแตรรถก็ดังขึ้น ทำให้ฟางหลบแทบไม่ทันเมื่อจู่ๆรถสปอร์ตสีแดงก็พุ่งเข้ามาในบ้าน
"ป๊อป มาพูดกับหวายให้รู้เรื่องเลยนะ"หวายลงรถมาแล้วรีบโวยวาย
"คุณหวายคะกลับไปก่อนเถอะค่ะ"ฟางรีบห้าม
"ไม่ต้องมาเสนอหน้าสั่งชั้นนะนังขี้ข้า วันนั้นที่แกจูบกับแฟนชั้นชั้นยังไม่ได้คิดบัญชีเลย มาก็ดีละ"หวายนึกพาลเรื่องวันนั้นก็หมายจะเล่นงานฟาง
"พี่จะทำร้ายฟางไม่ได้นะพี่หวาย"โบว์ร้องห้ามก่อนที่หวายไม่สนใจ ตรงไปทึ้งผบพร้อมกับง้างมือหมายจะตบฟาง แต่แล้วป๊อปปี้ที่ออกจากบ้านมารั้งข้อมือหวายเอาไว้พร้อมกับดึงไปกอด
"ป๊อปปกป้องมัน ป๊อปลืมแล้วหรอว่ามันเป็นลูกของคนที่ฆ่าพ่อแม่ป๊อปนะ"หวายโวยวาย
"แล้วไงคะ แต่ฟางเค้าก็เป็นเมียของพี่ป๊อปเหมือนกัน อ๊ะ ขอบคุณค่ะป้าพร รูปใส่กรอบเสร็จพอดี"โบว์ว่าก่อนที่จะเดินไปหยิบรูปแต่งงานของป๊อปปี้และฟางที่ถูกส่งมาแล้วใส่กรอบสวยงามทำให้หวายอึ้ง
"ไหนว่าเป็นคนใช้ เป็นทาสที่ป๊อปจะเอามาแก้แค้นนี่ป๊อปหลอกหวายหรอ"หวายอึ้ง
"จริงๆแล้วป๊อปกับยัยนี่เราแต่งงานกันมาสักพักแล้วล่ะ แต่ฟางเค้าต้องดูแลย่าป๊อปที่นครปฐม ป๊อปก็อยากจะบอกความจริงหวายนะ แต่ตอนแรกป๊อปก็สงสารหวาย บวกกับป๊อปทะเลาะกับเมียป๊อปอยู่เลยยังไม่ได้บอกความจริง แต่ในเมื่อหวายเองก็ไม่ได้รักป๊อป ป๊อปก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจหวายอีกแล้ว ใช่แล้วนี่ฟาง เมียของป๊อปเอง"ป๊อปปี้พูดจบแล้วโอบเอวฟางไว้ก่อนจะหอมแก้มฟางต่อหน้าหวายทำให้ฟางหน้าแดงจัด
"กรี้ดดดด นี่แกหลอกชั้นหรอ"หวายแทบคลั่งก่อนที่จะง้างมือหมายจะตบป๊อปปี้ ฟางรีบรั้งข้อมือหวายไว้ก่อนที่จะผลักหวายล้มไปกองกับพื้นอย่างแรง
"หบุดอาละวาดสักที ในเมื่อคุณก็รู้แล้วว่าชั้นเป็นเมียคุณป๊อปที่แต่งงานกันแล้ว คุณเองนั่นล่ะที่มาตามราวีสามีชั้น กลับไปซะ กลับไปอยู่กับผู้ชายของคุณ อย่ามายุ่งกับสามีชั้นอีก ไม่อย่างงั้น ชั้นจะแจ้งตำรวจข้อหาคุณบุกรุกบ้านของเรา"ฟางเอ่ยปากไล่ทำให้ชายหนุ่มแบบทึ่งก่อนที่หวายจะกรีดร้องดิ้นเร่าๆแล้วขับรถออกไปจากบ้านนั้นทันที
"สมน้ำหน้า คนแบบยัยหวายต้องเจอแบบนี้"โบว์หัวเราะออกมาอย่างสะใจที่หวายแทบไปไม่เป็นเมื่อเจอท่าทางเอาจริงของฟางก่อนที่จะขอตัวกลับบ้านไปโดยที่ฟางเดินกลับเข้าบ้านมาพบว่าป๊อปปี้กอดอกมองฟางอยู่
“เก่งจังเลยนะเมียชั้น ไล่หวายไปซะเปิงเลย”ป๊อปปี้พูดเมื่อฟางเดินเข้ามา
“ที่ฟางยอมแต่งงานกับคุณเพราะคุณท่านขอฟางไว้ให้จัดการกับคนที่มาปอกลอกคุณ”ฟางพูด
“แล้วนี่เธอจะไปไหนน่ะ”ป๊อปปี้ว่า
“ก็ในเมื่อคุณหวายไปจากชีวิตคุณแล้วเท่ากับว่าฟางทำหน้าที่กันคุณหวายไปจากคุณสำเร็จแล้วฟางก็จะกลับบ้านสวนไงคะ ลำพังคุณโบว์ดูแลคนเดียวอาจเหนื่อยแย่”ฟางพูดแล้วเดินหนีแต่ป๊อปปี้รีบมาขวาง
“นี่เธอนึกจะมาก็มาไปก็ไปง่ายๆแบบนี้หรอ เธอลืมไปแล้วรึไงว่าเธอเป็นคนบอกเองว่ายินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างกับความท่พ่อเธอก่อ คิดจะหนีรึไง เอานี่ไปเก็บสิ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะยื่นพวกกระเป๋าและแฟ้มเอกสารให้ฟาง ฟางเดินเอาของไปเก็บบนห้องโดยที่ป๊อปปี้เดินตามไปติดๆ
ปัง
“ว้าย”ฟางร้องเมื่อป๊อปปี้ปิดประตูห้องแล้วโอบเอวฟางไว้ก่อนะคว้ากระเป๋าในมือฟางโยนไปบนเตียง
ก่อนจะเอาหน้าซุกไซร้ตามซอกคอฟางทันที
“ยะ อย่านะคุณป๊อป ไหนว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกไง”ฟางพูด แต่ป๊อปปี้ไม่ตอบฉุดตัวฟางไปกับแรงฉุดตัว
เองโยนฟางลงบนเตียงก่อนตัวเองจะทาบทับร่างฟางไว้
"ก็เมื่อกี้เราเองพึ่งแสดงตัวเองว่าเราเป็นผัวเมียกันให้คนทั้งบ้านรู้ไปแล้ว เราก็มาทำหน้าที่กันต่อไง"ป๊อปปี้ยิ้มกริ่มก่อนที่จะก้มลงหอมแก้มฟาง
“มะ ไม่เอาน้า”ฟางร้องเมื่อป๊อปปี้เอามือสอกเข้าไปในเสื้อจนตัวเองรู้สึกขนลุกแล้วเอามือดันป๊อปปี้
พลางทุบป๊อปปี้ทันที
“55555 ทำหน้าตาแบบนี้เล่นเอาชั้นหายหงุดหงิดเลย ทีหลังถ้าชั้นเครียดอีกชั้นจะทำนะ”ป๊อปปี้
หัวเราะออกมาก่อนจะนั่งลงข้างๆฟาง ฟางรีบลุกขึ้นมาทันที
“ทำไมถึงทำแบบนี้กับฟางคะ”ฟางหน้าแดงจัดกับสัมผัสป๊อปปี้เมื่อกี้นี้
“แหม คิดว่าไง คิดว่าชั้นพิศวาสเธอนักรึไง นี่ กะอีแค่คืนเดียวของเธอมันไม่ได้ทำให้ชั้นติดใจอะไร
เธอเลยด้วยซ้ำ”ป๊อปปี้ว่าแล้วมองฟางหัวจรดเท้า
“หรือว่าอยากลองอีกครั้ง ครั้งนี้ชั้นบอกเลยนะ ชั้นจะไม่ให้เธอคุมเกมส์ แต่ชั้นเอง รับรอง เธอจะต้อง
ชอบแน่ๆกับลีลาชั้น”ป๊อปปี้พูดอีกครั้งก่อนจะขยับตัวเข้าไปใกล้ฟาง
“อย่านะ คนบ้า”ฟางรีบผลักป๊อปปี้ออกก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากห้องป๊อปปี้ทันที
“ยัยนี่แกล้งนิดแกล้งหน่อยก็หน้าแดง ตลกชะมัด”ป๊อปปี้ยิ้มขำกับท่าทางของฟาง
“ฮือๆ คนบ้า เห็นเราเป็นอะไรนะ ยัยฟาง หน้าแดงทำไมเนี่ย”ฟางวิ่งร้องไห้มาในห้องก่อนจะปาด
น้ำตาแล้วมองกระจกที่เห็นตัวเองหน้าแดงจัด
โทษทีไรเตอร์หนีเที่ยวอ่า เอาเป็นว่าเดี๋ยวตอนต่อไปไรเตอร์
จะอัพตอนพิเศษแยกของแต่ละคู่ให้น้า
อยากให้อัพรวด3ตอนรึว่ายังไงเม้นบอกด้วยน้า
แต่ขออย่างเดียวเม้นเรื่องฟิคด้วยนะไม่เอาแค่บอกว่าอัพอ่ะ เพราะไรเตอร์พิมฟิคมาแล้
วอัพให้อยู่แล้วนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ