รักเราสายไป
เขียนโดย oOใช่เธอOo
วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.
แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) ยอม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ชั้นเองก็พึ่งรู้ว่าป็อปคือคนรักของชั้นในสมัยเด็ก โชคดีมากที่โทโมะเจอสมุดเล่มนั้น สมุดเล่มนั้นเล่า
เรื่องราวทุกอย่าง และมันก็คือเหตุผลที่ทำให้ป็อปเกลียดชั้นมากขนาดนี้ " ร่างบางนึกในใจพลางเดิน
ไปที่ห้องของร่างสูง
" ก๊อกๆๆ " ร่างบางยืนขาสั่นที่หน้าห้อง แล้วตัดสินใจเคาะประตู
" เข้ามา " เสียงดังฟังชัดที่ดังมาจากข้างในทำให้ร่างบางค่อยๆเปิดประตูช้าๆ
" เธอ เข้ามาทำไม "ร่างสูงสะดุ้งทันทีเมื่อเหนร่างบาง
" คือ.. " ร่างบางค่อยๆเดินมาใกล้อีก
"มาได้เวลาเลยสิ ชั้นกำลังหิวผู้หญิงพอดี " ร่างสูงทำคิ้วขมวดแล้วเดินชนไหล่ร่างบางไปตรงประตู
แล้วกดล็อก
" อย่าทำอะไรฟางนะ " ร่างบางยกมือไหว้
"เธอมีสิทธิสั่งชั้นหรอ " ร่างสูงพูดแล้วเดินวนกลับมาที่หาร่างบาง
" มิสิ เพราะฟางคือ.." ร่างบางพูดไม่ได้ใจความ ร่างสูงก็ผลักเธอล้มลงบนเตียง
" คือคนเลวยังไงล่ะ " ร่างสูงพูด
" ฟางไมรู้ว่าฟางทำอะไรให้ป็อป ป็อปถึงใจร้ายขนาดนี้ "ร่างบางพูด
" เธอต้องชดใช้แทนพ่อเธอ " ร่างสูงพูดแล้วก้มลงซุกไซร้ซอกคอกับอกอิ่มของร่างบาง มือเริ่มทำ
หน้าที่ถอดเสื้อผ้า
"..... " ร่างบางกลับเงียบไม่โต้ตอบ เพราะคนที่กำลังทำร้ายเธอคือคนที่เธอตามหามานานเชินกัน
"หึ ชอบล่ะสิให้ผู้ชายล่วงเกินแบบเนี้ย !! "ร่างสูงพูด แล้วแหย่นิ้วเข้าไปในกลีบดอกไม้ช่องาม
" อือ.." ร่างบางนอนกัดฟัน ด้วยความเจ็บ
" อยากรู้นักจะทนได้กี่สักกี่น้ำ " ร่างสุงพูด
" อ่าส์...อือ.." ร่างบางครางเสียงเบา
" พอก่อน.. " สุดท้ายร่างบางก็พูดคำว่าพอออกมา
" มีสิทสั่งชั้นหรอฮ้ะ !! " ร่างสูงตะคอกใส่หน้า แล้วเร่งจังหวะให้ร่างบางเจ็บปวดมากกว่าเดิม
" อือ...ฟ..ฟาง..ไม่..ไหว..ละ...แล้วว " ร่างบางจิกเล็บที่ผ้าปูที่นอนแล้วกัดฝันด้วยความเจ็บปวด
"หยะ..หยุด..ดะ..เดี่ยว..นี้นะ " ร่างบางพูดกระอึกกระอัก
"ฟะ..ฟาง " ร่างบางเป้นลมทันทีเมื่ออ่อนแอ
โทโมะแก้ว ไว้เซ็ทหน้านะ ช่วงนี้ไม่ว่างนัก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ