Pain...ความรักที่ผิดบาป...
10.0
เขียนโดย Mylove_KJ
วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.15 น.
3 chapter
21 วิจารณ์
8,471 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 18.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!
“โอ๊ย! คนกำลังจะหลับจะนอนเลย ใครมันมากดออดตอนนี้เนี่ย -0- ” หญิงสาวที่อยู่ในบ้านกำลังบ่น เพราะเธอง่วงมากเหลือเกิน
ออดๆๆๆ!
“ค่ะๆ มาแล้วค่าาาาา ” แก้วที่นอนอยู่บนเตียงนุ่มๆก็กระโดดลุกขึ้นมา เพื่อไปเปิดประตูให้ใครบ้างคน
แอ๊ดดดด!
“มาละ...พี่โทโมะ!! 0_0 ” แน่นอน ชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเธอชื่อ ‘โทโมะ’ เป็นพี่ชายแท้ๆของเธอเอง
“แก้ววววว เอิ้กกก! ”
“หืมมมม...พี่ไปทำไรมาเนี่ย? เหม็นเหล้ามากอ่ะ! ยี๋ยยยย!! >/\< ” ไปกินเหล้าที่ไหนมาอีกเนี่ยยย โอ้ยยย! พี่ชายฉัน! - -
“พาพี่ไปข้างในบ้านหน่อยสิ เอิ้กๆ *0* ”
“มาๆ เดี๋ยวแก้วช่วยพยุงไปข้างในล่ะกัน โห้! หนักเหมือนกันนะเนี่ย -.,- ” แล้วแก้วก็เอาแขนของโทโมะมาพาดบนคอตัวเอง แล้วพาเข้าไปในห้องของโทโมะ
ณ ห้องโทโมะ
“เห้ออออ...กว่าจะถึง เล่นซะเหงื่อตกเลย -0- ” แก้วค่อยๆวางโทโมะลงบนเตียง
ตึก!!
“พะ...พี่โทโมะ” แก้วถึงกับร้องเสียงหลง เมื่อเธอวางพี่ชายตัวดีของเธอลงบนเตียงของเขา แต่เมื่อเธอกำลังจะลุกจากตัวของเขา โทโมะกับดึงตัวแก้วให้ทับเขาไว้อีกครั้ง แล้วก็เอามือของตัวเองรัดเอวแก้วไว้ แล้วทั้งคู่ก็สบตากัน แววตาของทั้งคู่ที่มองกัน มันไม่เหมือนแววตาที่พี่น้องมองกันเลย แต่มันกลับเปล่งประกายเต็มเปี่ยมไปด้วยความสงสัย และแฝงความลับบางอย่างเอาไว้
“แก้ว...เอ่อ...พี่มีอะไรจะบอก” โทโมะบองกับน้องสาวของตน
“อะ...อะไรหรอ? ” แล้วแก้วก็หลบสายตา
“แก้วรู้ไหม? เอ่อ...พี่ชอบแก้วมานานแล้วนะ พี่รู้ว่ามันผิด เพราะเราสองคนเป็นพี่น้องกัน แต่พี่รักแก้วมากนะ แก้วคงเข้าใจใช่ไหม? ว่าความรู้สึกของคนเรามันห้ามกันไม่ได้ แต่...แก้วช่วยให้โอกาสพี่สักครั้งได้ไหม?”
“แก้ว...แก้วไม่รู้... (. .) ” แก้วพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา
“นะแก้ว ให้โอกาสพี่สักครั้งนะ นะค่ะ คนดีของพี่ ” โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน ปนเศร้าส้อย เขาจับปลายคางของเธอให้หันกับมาสบตาเค้าอีกครั้ง
“เอ่อ...กะ...ก็ได้ค่ะ (. .)” แก้วพูดอย่างอ่อนใจ จะทำอย่างไรได้ล่ะ? ในเมื่อเธอก็รู้สึกกับเค้ามากกว่าพี่ชายเหมือนกัน...
“พี่รักแก้วที่สุดเลยยยยย เป็นแฟนกับพี่นะครับ?^^ ”
“อืม... >///< ”
3 วันผ่านไป
“พี่โมะๆ >0< ” หญิงสาววิ่งเข้าไปหาชายหนุ่มที่กำลังนั่งดีดกีตาร์ตัวโปรดอย่างสบายอารมณ์
“ว่าไงครับคนสวย?” โทโมะหันไปมองคนตัวเล็กที่กำลังยืนมองเค้าตาแป๋ว
“เล่นกีตาร์ให้แก้วหน่อยสิ น้าาาาา (>.<) ” หญิงสาวกล่าวขอร้องชายหนุ่ม พร้อมกับทำหน้าตาน่ารักๆใส่
“เล่นทำไมหว่า? ” ก็ปกติคนสวยของเค้าไม่ค่อยชอบร้องเพลงนี่นา มันไม่น่าสงสัยรึไงกัน? -0-
“ก็แก้วต้องสอบร้องเพลงที่ม.ไง แต่ว่า แก้วร้อง ยังไงๆ มันก็ไม่อินไปกับเพลงอยู่ดีอ่ะ! พี่โมะช่วยดีดกีตาร์บิวด์อารมณ์ให้แก้วหน่อยสิ นะๆๆๆ ^0^”
“ก็ได้ๆ 200 จ่ายมา - -”
“โห้! พี่โมะอ่ะ! งอนเล่าาา >/\< ” หญิงสาวทำแก้มป่องแล้วกอดอกหันหน้าหนีชายหนุ่ม
“โอ้ๆ อย่างอนนะๆ พี่แค่ล้อเล่นนิดเดียวเอง อะๆเดี๋ยวพี่ดีดกีตาร์ให้แก้วก็ได้ๆ”
“จริงๆนะ! เย้! รักพี่โมะที่สุดอะ! >< ” หญิงสาวยิ้มร่า พร้อมกับกระโดดกอดชายหนุ่ม จนแทบจะล้มลงไปนอนด้วยกันทั้งคู่
“ฮ่ะๆ แล้วแก้วจะร้องเพลงอะไรเนี่ย?”
“เพลง มากกว่ารัก ค้าบบบบ! พี่โมะต้องร้องกับแก้วด้วยนะ! >0< ” หญิงสาวทำหน้าจริงจัง แล้วยกนิ้วขึ้นมาจิ้มๆที่อกของชายหนุ่ม
“ได้เลยครับ^^ ว่าแต่?...ต้องเอาพี่ไปสอบที่ ม. ด้วยป่ะเนี่ย? 5555 ”
“เว่อร์ไปเล่า! ไม่ต้องเอาไปหรอกน่าาาาา แค่คอยเป็นกำลังใจให้เค้าก็พอล่ะ > <”
“ฮ่ะๆ งั้นร้องเลยดีกว่า เดี๋ยวพี่ดูคอร์ดเพลงแป๊บนะ...อะๆ ร้องเลยๆ ”
……….
เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหาและรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่างที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ
………..
“เย้ๆๆ จบแล้วววว!! คราวหน้ามาร้องกับแก้วอีกนะ! > < ”
“ยังมีสอบร้องเพลงอีกหรอเรา? ”
“ปล่าวววว! แต่แก้วอยากร้องกับพี่โมะอีก^^ ”
“โอเคครับผม!^0^” แล้วหญิงสาวก็นั่งฟังชายหนุ่มดีดกีตาร์ไปเรื่อยๆ.....
--------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค้าบบบบ!!^0^ ความจริงตอนนี้แต่งไว้เป็นเดือนล่ะนะ แต่ไรเตอร์ขี้เกียจอัพอ่า แห่ๆ^^' ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยล่ะกันเนอะ! คืนนี้ฝันดีนะค้าบบบบ นักอ่านทุกคนนนนน^+++^
ปล.ครบ 15 เม้นเมื่อไหร่ จะมาอัพตอนต่อไปให้นะก่าาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ