Not credibly....ไม่สนิทใจ
เขียนโดย FangPoppy
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 08.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลายปีต่อมาป๊อปปี้กับฟางก็ได้จบปริญญาแต่ด้วยความที่ฟางและป๊อปปี้ได้ทำงานคนล่ะที่ ฟางได้
ทำงานเป็นหมอ ส่วนป๊อปปี้ก็ได้จบสถาปนิกตามใจหวัง แต่ความห่างจะทำให้เขาสองคนนี้เป็นอย่างไร
ร่างบางได้แต่มองภาพคู่รักของเธอและเขาอย่างคิดถึง เธอไม่เคยกลัวเขานอกใจเธอ กลัวแต่เขา
จะทำงานหนักเกินไปจนไม่ดูแลตัวเอง เมื่อร่างบางคิดอย่างนั้นเธอจึงเดินไปที่โต๊ะหนึ่งก่อนจะหยิบ
โทรศัพท์โทรหาแฟนสุดที่รัก ก่อนที่ร่างบางจะโทรก็สายเข้าซะก่อน ก่อนฟางจะเห็นว่าใคร ก็มี
พยาบาลเรียกฟางว่า
" คุณหมอฟางค้ะ มีคนไข้บาดเจ็บสาหัสค้ะรีบไปดูเถอะค้ะ " เมื่อร่างบางได้ยินอย่างนั้นจึงรีบออกจาก
ห้องโดยไม่ดูว่าใครโทรมาเลย ก่อนที่สายที่เข้าจะหยุดชะงักไป ก่อนที่ร่างบางเห็นดั้งนั้นว่าสายหยุด
ไปแล้วจึงตอบขนมจีนไปว่า
" ได้ แป๊ปนึงน้ะแก แล้วแกจะเรียนฉันว่าหมอฟางทำไมมิทราบ ฮ่ะ " ฟางที่ตอบขนมจีนไปพราง
แล้วก็ใส่เสื้อเคสผ่าตัดไปด้วย ก่อนจะเดินออกจากห้องนั้นไป
ณ บริษัทแห่งหนึ่ง
ร่างสูงที่พยายามโทรหาร่างบาง แต่เมื่อร่างบางไม่รับสายเขา จึงทำให้คนที่นั่งข้างร่างสูงงุดงิดขึ้น
ทันที ก่อนจะเดินไปเก็บกระเป๋าจะเดินออกจากห้องไป แต่ก็มีคนรั้งมือเธอก่อนที่จะหันไปหาร่างสูง
อย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนที่ร่างสูงจะเห็นดั้งนั้นจึง พูดออกไปว่า
" พิมอย่าทำแบบนี้ซิก็เขาเป็นหมอเขาจะมีเวลารับได้ไงล้ะยังไงป๊อปก้จะบอกเขาว่า......."
ร่างสูงที่ไม่อย่างเอ่ยปากคำนั้นพูดออกมาแต่ด้วย แต่ร่างบางก็พูดขึ้นมาว่า
"ว่าเลิกกันคำนี้มันยากหรือไงแค่ป๊อปบอกยัยนั้นไป อย่างนั้น" ร่างบางที่บอกร่างสูงอย่างไม่สบ
อารมณ์เท่าไหร่นัก ก่อนที่ร่างสูงจะพูดออกมาว่า
" แต่มันจะทำร้ายฟางไปรึเปล่า " ร่างสูงที่บอกร่างบางไปด้วยความที่แอบสงสารร่างบาง ก่อนที่
พิมจะพูดออกมาว่า
" แต่ป๊อปก็หลอกยัยนั้นไปตั้งแต่มัธยม แล้วไง รึว่าป๊อปรักยัยนั้น " ร่างสูงที่ชะงักกับคำพูดของพิม
ไป ก่อนจะคิดได้ว่าเขาหลอกฟางไว้ตั้งนานแล้วครั้งนี้จะกลัวอะไรแค่บอกเลิกฟาง แต่ทำไมใจเขา
ความคิดของเขา มันส่วนทางกันอย่างนี้น้ะ ก่อนต้องหยุดความคิดไปเมื่อ พิมพูดขึ้นว่า
" ตอบซิป๊อป " ร่างบางที่ยังคงถามร่างสูงไปมา ก่อนที่ร่างสูงจะพูดขึ้นมาว่า
" ป๊อปรักพิมคนเดียวครับ ป๊อปไม่ได้รักฟาง " ร่างสูงที่พูดอย่างนั้นไปโยไม่ทันคิด ก่อนที่ตัวเองจะ
โดนกอด ก่อนที่พิมจะถอดกอด ก้พูดขึ้นมาว่า
" พิมเชื่อป๊อปน้ะค่ะ งั้นเดียวตอนเย็นเจอกันน้ะค้ะ " ร่างบางพูดขึ้นก่อนจะหอมแก้มร่างสูง ก่อนจะเดิน
ออกไป ตอนนี้ร่างสูงได้แต่คิดว่าตัวเองทำถูกรึเปล่า ก่อนจะเลิกสนใจแล้วกลับไปนั่งทำงานเหมือน
เดิม
ณ โรงพยาบาล
ร่างบางที่เหนื่อยกับการผ่าตัดก็ได้นั่งอยู่ในห้องอย่างเหนื่อย ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าใครโทรมาหาเธอ
ก่อนจะเดินไปที่โต๊ะเช่นเดิมก่อนที่จะนั่งแล้วไปเปิดโทรศัพท์ของตน ก่อนจะต้องยิ้มเมื่อคนๆนั้นคือ
คนที่เธอคิดถึงอยู่ตลอดนั้นก็คือ ป๊อปปี้นั้นเอง ก่อนจะโทรกลับไปหา ก่อนที่ร่างสูงจะรับทันที
" ฮัลโหลป๊อปปี้ มีรัยรึเปล่า จ้ะ " ร่างบางกรอกเสียงหวานให้ร่างสูง ก่อนที่ร่างสูงจะยิ้มออกมา
" เอิ่มคือว่า......." จะพูดดีไหมน้ะไอป๊อปจะทำไงดี ก่อนที่จะโดนร่างบางพูดขึ้นว่า
" ว่าอะไรเหรอป๊อป บอกฟางได้น้ะ " ร่างสูงที่คิดอยู่นานก่อนจะตัดสินใจพูดออกไปว่า แต่ก็โดน
ร่างบางพูดขึ้นมาก่อนว่า
" เราเป็นแฟนกันมีอะไรก็ปรึกษากันได้น้ะ ป๊อป " ร่างสูงที่ได้ยินเสียงหวานพูดเช่นนั้นก่อนจะคิดอยู่
นานว่าสมควรว่าจะพูดดีไหม ก่อนจะคิดได้ ก่อนจะพูดออกไปว่า
" เอ่อฟาง ป๊อปคิดว่า.......... "
มาดูกันน้ะว่าป๊อปปี้จะขอเลิกฟางรึเปล่าน้า
เลิก
ไม่เลิก
ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยน้ะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ