Not credibly....ไม่สนิทใจ
เขียนโดย FangPoppy
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 08.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" เอิ่มคือว่า....... " ร่างบางที่ยังสงสัยอยู่ว่าจะตอบไปว่าอย่างไร แต่สุดท้ายเมื่อได้ยินเสียงของ
ร่างสูงพูดว่า
" จะยอมไหมครับ ถ้าเป็นแฟนป๊อป " ร่างสูงที่บอกร่างบางด้วยคำพูดที่เรียกเอาเสียง กรี๊ดทันที ก่อน
ผู้คนจำนวนพร้อมกันตะโกนบอกร่างบางว่า
" ยอมเลย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ " หลายครั้งจนร่างบางพูดออกไปว่า
" ยอมค่ะ " ร่างบางที่บอกร่างสูง ก่อนร่างสูงจะกอดร่างบางเข้ามาหาตัวเอง ร่างบางตอนแรกก็เขิน
แต่สุดท้ายก็กอดร่างสูงเช่นกัน ก่อนที่ร่างสูงกอดร่างบางก็ปล่อยร่างบางก่อนจะขุกเข่าเหมือนคน
จะขอแต่งงาน การกระทำของร่างสูงที่ทำให้คนที่อยู่รอบนั้น กรี๊ด และอายม้วนไปเลยทีเดียว
ร่างบางเมื่อเห็นดั้งนั้น ก็ตกใจ แต่ร่างสูงก็พูดขึ้นมาว่า
" ขอบคุณที่รักกัน น้ะครับ ป๊อปจะไม่ให้ฟางผิดหวังที่ฟางเลือกป๊อปครับ " ร่างสูงที่บอกร่างบาง
กอ่นจะมอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้ฟาง ก่อนที่ร่างบางจะอายเขิน ร่างสูงเมื่อยืนขึ้น ก็ไปกอดร่างบางทีหนึ่ง
ก่อนจะกระซิบว่า
" รักเสมอน้ะครับ " เมื่อร่างบางได้ยินอย่างนั้นยิ่งเขินเข้าไปอีก ก่อนที่ร่างสูงจะปล่อยร่างบางก่อน
จะตะโกนออกไปว่า
" ผมสัญญาว่าจะรักเธอคนนี้ตลอดไป " ทำให้ใครๆแถวๆนั้น ต้องเขินกันไปเลยทีเดียว
อ่านจะสั้นไปหน่อยน้ะ พอดีว่าเรียนหนักไปหน่อย
ก็เลย อัพช้าน้ะจ้ะ เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ