Not credibly....ไม่สนิทใจ
เขียนโดย FangPoppy
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 08.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ร่างสูงที่เห็นท่าทีว่าเพื่อนๆ ในห้องออกไปแล้ว แล้วกลับมามองหน้าร่างบางก่อนจะเขยิบเข้าไปหา
ร่างบาง ก่อนจะพูดออกไปว่า
" ฉันมาขอเธอเป็นแฟนดีๆ น้ะ " ร่างสูงที่บอกร่างบาง อย่างนิ่ง ร่างบางก็ได้แต่คิดว่าจะมาขอเธอเป็น
แฟนเนี่ยอ่ะน้ะ ต้องฝันไปแน่เลยเรา ร่างสูงที่เห็นถ้าทีของร่างบางก่อนจะจับมือร่างบางแล้ววิ่งไปกลาง
โรงเรียนที่มีนักเรียนมองมาที่สองคนนั้นกันเต็ม ร่างบางเห็นดั้งนั้นจึงหลบสายตาเป็นจำนวนมาก ก่อน
จะก้มหน้ามองพื้นดิน ก่อนจะพูดับร่างสูงว่า
" กำลัง จะทำอะไร ฉันก็อายน้ะ " ร่างบางที่บอกร่างสูงแต่หน้าตัวเองก็ยังมองพื้นดินอยู่เช่นเดิม ก็
ใครจะไปกล้ามองล่ะ คนเยอะอย่างนี้ เฮ้ฮ ! ฉันจะโดนแฟนคลับนายนี้รุ่มตบฉันไหมเนี้ย
" อายอะไร คนกันเองทั้งนั้น " ก็ได้สิน้ะอ่ะ มีคนชอบตั้งเยอะ แต่ฉันล่ะ
ร่างสูงที่พยายามให้ร่างบางมองหน้าตัวเองก่อน จะตะโกนออกไปว่า
"ทุกคนครับ ผมกำลังขอเธอเป็นแฟน แต่เธอไม่เชื่อผม แม้ผมอาจจะที่ผ่านๆมาผมไม่เคยมองเธออยู่
ในสายตา แต่ทุกครั้งที่ผมอยู่ใกล้เธอ มันทำให้ผมหวั่นไหวเพราะเธอเป็นคนเอาใจใส่ ผมแต่สิ่งที่
สำคัญคือผมอยากให้เธอคนนี้รู้ว่าผมรักเธอจริงๆ ผมก็เลยอยากมอบเพลงนี้ให้เธอว่า"ผมรักเธอมาก"
แค่ไหน ร่างสูงที่มองร่างบาง ก่อนจะส่งสายตาให้เพื่อนทั้งสี่คน
เมื่อทั้งสี่เห็นจึงทำตามแผน เขื่อนไปเอากีตาร์ ส่วน โทโมะไปเอาเก้าอี้ ส่วนจองเบและเคนตะก็ยืนอยู่
เฉยๆ จนเขื่อน และโทโมะ ตบหัว แล้วพร้อมกันพูดว่า
" มึงช่วยอะไรก็ดีน้ะ เว้ย นี้เหี้ยรัยยืนเฉยๆ อยู่ได้ ทำเก็กอยู่นั้นแหละ " โทโมะ ที่ต่อว่าเพื่อนทั้งสอง
คน แต่สองคนนั้น ก็ไม่กระทบกระเทือนอะไร ก็ยังยืนเฉยๆ ต่อ จนป๊อปปี้ส่งสายตาให้เพื่อนประมาณ
ว่าอย่าแย่งซีนกู ก่อนเพื่อนทั้งสี่อยู่ในความสงบ
เมื่อร่างสูงเห็นทีว่าเพื่อนๆ ของเขาหยุดพูดกันแล้วเลยร่างสูงก็ร้องเพลงว่า
" แปลกแต่จริง สิ่งนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับฉัน
มันเป็นรักที่กระทันหันไป
แต่จะมองยังไงเธอก็ใช่ คนเดียวที่ฉันรอ
แปลกแต่จริงบอกฉันซิว่าทุกอย่างไม่ใช่ฝัน
บอกกับฉันว่าเธอทำได้ยังไง
เปลี่ยนคนที่คอยปิดหัวใจ ให้รักเธอง่ายดาย "
เมื่อร่างสูงร้องเพลงให้ร่างบางจนจบ ร่างบางก็เขิน แต่เมื่อได้ยินเสียงคนทั้งโรงเรียนที่โฮ่ แซวยิ่ง
ทำให้ร่างบางเขินเข้าไปอีก จนทั้งร่างสูง เดินหายไปสักพัก จนร่างบางคิดสงสัยว่าเขากำลังทำอะไร
จะร่างสูงเดินมาพร้อมกับดอกไม้ ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ด ก่อนร่างสูงจะหยุดที่หน้าร่างบางก่อนพูดว่า
" รับป๊อปเป็นแฟนด้วยน้ะครับ " ผู้คนที่ดูอยู่ก็ส่งเสียง กรี๊ดทันทีเมื่อร่างสูงขอเธอเป็นแฟน จนทำให้
ร่างบางพูดไม่ถูก ก่อนจะคิดว่าตัวเองฝันรึเปล่า ก่อนจะมองไปรอบจึงคิดว่าตัวเองคงไม่ฝัน เพราะคน
ในโรงเรียนมองเธอกับเขากันเต็ม จนร่างสูงเห็นท่าทีของร่างบางก่อนจะพูดออกไปว่า
" ไม่ได้ฝันหรอกครับ ป๊อปรักฟางจริง ๆๆ" ทำให้ผู้คนมากมายและร่างบางเขิน
" ตกลงฟางจะรับคำขอนี้ไหมครับ " ร่างบางที่อึ้งอยู่สักพัก ก่อนจะมองหน้าร่างสูง ก่อนจะคิดได้ว่า
จะทำยังไงดีหล่ะ แต่เขาทำกับเราอย่างนี้ จะทำยังไงดีหล่ะ ร่างบางก็พูดออกไปว่า
" เอิ่ม คือว่า ................"
มารอดูกันน้ะค่ะ ว่าฟางจะตอบยังไง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ