Not credibly....ไม่สนิทใจ
8.8
เขียนโดย FangPoppy
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.32 น.
25 chapter
95 วิจารณ์
38.25K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 08.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) " หายไปไหน " 잃어버린
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความchapter 25 " หายไปไหน " 잃어버린
" ถ้าคุณไม่บอกชื่อ ฉันก็ไม่รู้นะคะว่าคุณชื่ออะไร "
ฟางเงยหน้าขึ้นพร้อมพูดอย่างหงุดหงิด
" ไม่เคยเจอคนที่ไหนพูดกับฉันอย่างนี้เลย บ้าที่สุดวันนี้ต้องมาเจออะไรกับคนแบบนี้ด้วยนะ
มันน่ารำคาณจริงๆ แต่เอาเถอะ เราเป็นหมอต้องรักษาคน ทำใจไว้ยัยฟางเธอ เธอคือหมอนะ เธอ
ต้องอดทนนะ ถามใหม่พูดใหม่ "
ฟางพูดในใจพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาใหม่แต่ก็ต้องชะงักเมื่ออยู่ๆเขาคนนั้นจ้องหน้าแสนสวยของเธอ
อยู่
" นี้ฉันทำผิดอะไรรึเปล่าถึงจ้องหน้าฉันขนาดนี้นะ นี้ๆ ไม่ต้องฉันนานก็ได้นะ ฉันรู้ว่าฉันสวยย่ะ
นี้บอกว่าอย่ามองไง โอ๊ย ! เขินฉันอยากจะบ้าตาย ๆไม่มีใครที่มองหน้าฉันเท่าเขาคนนั้นขนาดนี้เลย
นะนี้ก็นานแล้วซินะที่ไม่มีใครมองหน้าฉันนานขนาดนี้ ยกเว้น ' เขา ' เขาคนนั้น "
แปะๆ แปะๆๆๆ
เสียงดังขึ้นจากการตบมือจนฉันที่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่ต้องหยุดคิดแล้วมองหน้าเขาที่ตบมืออยู่
" เขาจะตบมือเพื่ออะไรหว่ะ !!!! "
" นี้ คุณหยุดคิดสักทีน้าาาาา เริ่ม !!! ตรวจได้แหละ "
" นี้ คุณก็บอกมาซิ !! ว่าคุณชื่ออะไร "
" คุณเป็นหมอภาษาอะไรฮ่ะ ไม่เตรียมตัวเอาซะเลย......"
" เอ้า.....นี้คุณ แล้วถ้าคุณเข้าห้องผิดพลาดมาจะทำไง แล้วอีกอย่างถ้าคุณไม่บอกชื่อฉันอาจ
จะสั่งยาให้คุณผิดก้ได้นะ คุณนั้นแหละที่ผิด "
นี้อย่าให้ฉันขึ้นไปมากกว่านี้นะ อย่าหาว่าไม่เตือนคนไข้บ้าอะไรไม่บอกชื่อหมอ บ้าที่สุด บ้าๆๆๆๆๆ
นึกว่าตัวเองหล่อมารึไงถึงต้องให้ทำทุกอย่าง เบื่อจริงๆเลย แต่จริงๆ เขาก็หล่อใช่เล่นนะแต่เอาเถอะ
กวน....ซะขนาดนี้อย่าหาว่าไม่เตือน
" นี้คุณหยุดคิด นี้ๆเอาใบรายชื่อมาหมดเลยเดียวหยิบให้เอง "
ฮ่ะ !!!! มีด้วย เอ่อๆๆ แต่ก็ชั่งเถอะ ทำให้มันเสร็จๆ สักที ฉันล่ะเบื่อที่สุด
" อ่ะ !! นี้คุณหมอ เอาไปซะ "
" อ่อๆๆ อย่าพูดล่ะ เก็บชื่อผมไว้เป็นความลับล่ะ....อ่อๆๆ ในใจหมอก้ได้นะคร้าบบบบ "
แหวะเลี่ยนหว่ะ ใครจะเก็บนายไว้ในใจฮ่ะ แหวะๆๆๆ แค่เห็นหน้าก็รู้แหละว่าไม่มีอะไรดีเลยที่สุดอ่ะ
อ่อๆ อยากรู้ชื่อนายนี้ไหมล่ะ เดียวดูให้ล่ะกัน อะไรนะลูกครึ่งเกาหลีเหรอเนี่ย ว๊าว !! ว่าแหละทำไม
ตัวขาวเชี่ยที่แท้ก็ลูกครึ่งนี่หว่า เหอะๆๆ แต่เขียนสัญชาติไทยอืมม ๆๆๆ ดีๆๆๆ อยากรู้ชื่อแล้วล่ะซิจะ
บอกดีไหมนะ ค่อยบอกตอนหน้าล่ะกัน แต่ตอนนี้รักษานายนี้ก่อน จะได้รีบไปๆๆๆ ซะที
" นี้ ๆๆๆ เจ็บหัวมาเหรอ "
" ก็ใช่ นะซิถามแปลกพยาบาลเขาไม่เขียนให้รึไงฮ่ะ "
โอ๊ยๆๆๆกวน ฉันเซ็งๆๆๆๆ ๐_๐ รีบทำให้เสร็จๆ เถอะก่อนที่อารมณ์มันจะขึ้นไปมากกว่านี้
ผ่านไป 10 นาที เร็วไปมั้ง " แต่ก็ดีแล้วล้ะน้า "
" เดียวไปรับยาด้านนอกซะด้วยนะ!!!! "
" คร้าบ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ คุณหมอโหด "
" นี้ !! ออกไปได้แหละ คนไข้ คนอื่นจะได้เข้า "
ตัดๆๆๆๆๆๆๆ
ขอโทดที่หายไปนานแสนนานไม่ได้มาแต่งพอดีมีเรื่องเข้ามาเยอะเลย
ตอนนี้กำลังจะกับมาแต่งนิยายเหมือนเดิมแหละน้าาาาา
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ