Not credibly....ไม่สนิทใจ
เขียนโดย FangPoppy
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 08.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความNot credibly.....ไม่สนิทใจ chapter 14
" ทำอะไรก็ได้ คับ "
ฟางที่ตกใจเมื่อป๊อปปี้พาเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะมองหน้าร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะถามว่า
" ป๊อป พาฟางเข้ามาในห้องน้ำทำไม "
ฟางที่ถามแต่ป๊อปก็มองคนที่ถามก่อนจะวางฟางลง แล้วเดินไปถอดเสื้อ ฟางเมื่อเห็นอย่างนั้น
ก็รีบปิดตาอย่างรวดเร็วแล้วรีบหันหลังให้ ก่อนจะถามว่า
" ถ้าจะอาบน้ำก็อาบไปสิ พาฟางเข้ามาทำไม "
ป๊อปปี้เมื่อเห็นท่าทางของร่างบางก่อนจะเดินเข้าไปหาแล้วก้มหน้าเข้าหาฟางที่ยังคงปิดหน้า
ปิดตา และยังคงหันหลังให้เข้าอยู่ ก่อนจะกระซิบว่า
" ก็ฟางบอกเองนิ่ว่าให้ ป๊อปทำอะไรก็ได้ นี้ไงป๊อปกำลังใช้สิทธินั้นอยู่ "
ฟางเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็อดจะโทษตัวเองไม่ได้ว่าพูดอะไรแบบนั้นออกไปน้ะ ก่อนจะหันไปหา
ป๊อปปี้ แต่เมื่อหันมาก็โดนป๊อปปี้จูบอย่างจัง จนฟางที่ทรงตัวไม่ได้ จนป๊อปปี้ต้องพยุงฟางไว้ในอ้อม
กอด ก่อนจะผลักไป จนติดฝาผนัง
ทั้งสอง ฟางและป๊อปปี้ก็จูบกันอย่างเนิ่นนาน จนเริ่มเร้าร้อนขึ้น ระหว่างทั้งสองจนป๊อปปี้ทนไม่
ไหว จนมือหนาของป๊อปล่วงเข้าไปด้านในเสื้อหวานของร่างบาง ฟางเมื่อได้สติก่อนจะผลักป๊อปปี้
เบาๆ ป๊อปปี้ที่เห็นอย่างนั้นก็ยิ้มกับความเขินของฟาง
ฟางที่เห็นว่าป๊อปปี้มองตัวเองอยู่ก็ถามว่า
" มองทำไมค้ะ ปล่อยมือได้แหละ "
ป๊อปปี้มองฟางก่อนจะปล่อยมือออก ฟางที่เห็นอย่างนั้นก็พูดว่า
" เดียวฟางไปทำอาหารให้น้ะ "
ป๊อปปี้พยักหน้ารับ ก่อนที่ฟางออกจากห้องน้ำไป แต่ก็ต้องตกใจเมื่อป๊อปปี้เดินตามฟางมา
ติดๆ ฟางที่หันไปดูป๊อปปี้ ก่อนจะต้องตกใจเมื่อป๊อปปี้ใส่แต่กางเกง แต่ไม่มีเสื้อสักตัวอยู่บนตัวเขา
ก่อนที่ฟางจะรีบหันไปแล้วพูดกับป๊อปว่า
" ป๊อปปี้ จะเดินตามมาทำไหมค้ะ "
ป๊อปปี้เห็นฟางเขินก่อน ก่อนที่ฟางจะเดินออกไปจากห้อง ป๊อปปี้ก็ตะโกนออกไปว่า
" ถ้าป๊อปอาบน้ำเสร็จถ้าฟางยังทำอาหารไม่เสร็จ ฟางโดนแน่ "
จะแต่ง nc แต่แต่งไม่ขึ้นจริงๆ
จะพยายามแต่งน้ะค้ะ ทุกคน
ช่วยติดตามนิยายนี้ด้วยน้ะค้ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ