ลิขิตรัก ชะตาชีวิต
เขียนโดย ป็อปคอร์น
วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.03 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 21.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะมานั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดเหมือนเช่นเคย แก้วแอบตามมาดู
เธอรู้สึกเป็นห่วงเขาเลยต้องตามดูกลัวเขาคิดสั้นฆ่าตัวตาย
"เนียนเหลือเกินนะ ยัยทอม"โทโมะดึงหนังสือพิมพ์ที่เธอใช้ปิดหน้าลง
"นายรู้ได้ไง"แก้วตกใจ
"เธออ่านมันกลับหัวอ่ะดิ"เขายิ้มขำในความเซ่อซ่าของเธอ
"ชิ แล้วไงล่ะ ฉันก็แค่ฝึกการอ่านแบบใหม่"แก้วยังแก้ตัวไปเรื่อย
"เธอเป็นห่วงฉันก็บอกมาเหอะ"
"หลงตัวเองเกินไปล่ะ ฉันชอบป๊อปนะ จะมาห่วงนายทำไม"แก้วว่า
"เธออาจจะกำลังจะชอบฉันไง หึๆ"โทโมะแกล้งพูด แก้วหน้าแดง
"แล้วนี่หายอกหักรึยังล่ะ"แก้วรีบเปลี่ยนเรื่อง
"ฉันไม่มีอะไรให้ต้องห่วงหรอก"
"สู้ๆล่ะกัน อกหักแค่นี้เรื่องเล็ก"แก้วว่าพลางตบไหล่เพื่อนชาย
โทโมะมองมือเล็กที่จับเขา รู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาในใจทีละนิด...
"ว่าอะไรนะ กวินจะให้เฟย์หลอกนังฟางมาให้เหรอ"เฟย์ตกใจ
"ใช่ ฉันอยากได้พี่สาวเธอเป็นเมียอีกคน"กวินเลียริมฝีปากเบาๆ
"แต่เฟย์เป็นแฟนกวินนะ"
"ขอหน่อยไม่ได้รึไงวะ"กวินเริ่มจะหงุดหงิด
"ไม่ เฟย์ไม่ยอมให้ใครได้กวิน"เฟย์วีนแตกทันที
"โว้ย..."กวินผลักเฟย์จนกระเด็น หัวไปกระแทกผนังเลือดอาบ
"โอ๊ย..."เฟย์เจ็บมากแต่ยังกัดฟันสู้ลุกขึ้นมา
"ออกไปจากห้องฉัน เราเลิกกันแล้วเฟย์"
"ไอ้ทุเรศ ไอ้เลว "เฟย์ตรงเข้าไปทุบตีกวินยกใหญ่
"จะไปดีๆไหมห๊ะ"กวินหยิบปืนออกมาขู่ เฟย์ชะงัก
"เฟย์เกลียดกวินที่สุด"เฟย์วิ่งออกไปจากห้องกวินทันที กวินลดปืนลง
ก่อนจะนึกถึงฟาง
"เธอต้องเป็นของฉัน ฟาง หึๆ"
"ธามไท นั่น นายไปโดนอะไรมาน่ะ"ฟ้าเห็นธามไทมีเลือดซึมออกมาจาก
เสื้อตรงหัวไหล่ก็ถาม
"อย่ามายุ่งน่า มันไม่ใช่เรื่องของเธอ"
"ไม่ได้ล่ะ ต้องห้ามเลือด"เธอหาสนใจธามไทไม่ เธอรีบฉีกชายกระโปรง
ของตัวเองออกมา มาห้ามเลือดให้เขา
"ยัยบ้า โป๊หมดแล้ว"ธามไทรีบถอดเสื้อสูทไปมัดเอวให้เธอเพื่อปิดร่องรอย
การฉีกขาด
"ขอบคุณนะ"ฟ้าก้มหน้าลงนิดๆ
"ขอบคุณเหมือนกันนะ "ธามไทกับฟ้ายิ้มให้กัน ความรู้สึกดีๆเริ่มก่อตัว
ภายในใจของคนทั้งสองมากขึ้น..
อัพให้แล้วนร้า รีดเดอร์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ