หนุ่มสุดฮอต และยัยสาวป๊อปปูล่า
เขียนโดย eyeoil
วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.37 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 11.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) เธอมาปรากฎตัว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ เนย ”เจมส์พูดขึ้นเมื่อเธอหันมามองหน้าเจมส์ด้วยสีหน้า และท่าทางที่กระดี้กระด้าเมื่อได้เห็นเจมส์
เนย “ นี่ตกลงเจมส์จะขึ้นเชียงใหม่ไปกับสาวๆสองคนนี้ แล้วพี่โป๊ปเมื่อไหร่คะ ” เนยพูดออกมาได้เสแสร้งมาก
เจมส์ “ ผมว่าจะไปกันเย็นนี้เลยอ่ะ ” คำพูดของเจมส์ทำให้ กุ๊บกิ๊บที่เดินมาตามเนยไปตึกคณะได้ยิน ทำเอาโป๊ปต้องวุ่นวาย
กุ๊บกิ๊บ “ทำไมพี่โป๊ปไม่เห็นบอกกิ๊บเลย กิ๊บกับเนยไปด้วยนะ ” กุ๊บกิ๊บพูดพร้อมทำแววตา สีหน้าอ้อนวอน
เบลล่า“ จะตกลงกันยังไงก็ตามใจพวกนายเถอะ แต่อย่าให้มันกระทบกับงานแล้วทำให้พวกฉันต้องเดือดร้อน ” เบลล่าพูดจบก็เดินนำไปโดยที่มิวก็ลุกแล้วเดินตามไป
เจมส์ และโป๊ปจำใจต้องอยู่คุยกับเนย และกุ๊บกิ๊บ แต่ทั้งสองไม่ว่างมีนัดปาร์ตี้งานวันเกิดของเพื่อนร่วมคณะที่จะมีกันในวันอาทิตย์ ที่จะต้องช่วยกันจัดงานพรุ่งนี้จึงทำให้ทั้งสองสาวพลาดงานนี้ไป แต่เธอก็รับปากว่าจะตามไปให้ได้
ณ หอพักชาย
โป๊ป “ แกทำอะไรว่ะ ”
เจมส์ “ หารอบเครื่องไปเชียงใหม่คืนนี้ แล้วแกก็ไปเตรียมของ เตรียมเสื้อผ้าเลย ”
โป๊ป “ ทำไมแกต้องรีบขนาดนั้นว่ะ หรือรอบเครื่องออกมันเร็ว ”
เจมส์ “ไม่ใช่โว๊ย ก็แค่อยากไปให้พ้นๆที่นี้ ไม่อยากเจอสาวๆเดี๋ยวตัดใจไม่ลง ยิ่งช่วงนี้ยิ่งฮอตๆอยู่ ไม่อยากไปจากมหาลัย ”
โป๊ป “ โอ๊ย นึกว่าเรื่องอะไร จร้า เจ้าพ่อเจมส์นายหนุ่มสุดฮอต ”
ณ หอพักหญิง
เบลล่า “ มิวแกว่าชุดนี้เป็นไงบ้างอ่ะ ”
มิว “ สวยดี แกจะเอาไปหรอ เอ่อแล้วชุดนี้หละเข้ากับฉันไหม ”
เบลล่า “ โอเคแล้วจร้า ”
เบลล่า “ ชุดฉันเลือกเสร็จล่ะ ต่อไปก็ของใช้ส่วนตัว แกเร็วๆหน่อยนะมิว ”
มิว “ รู้แล้ว อย่าบ่นหนา บ่นเป็นป้าแก่ไปได้ ”
ขณะที่ทั้งสองคุยกัน จัดของกันไปในห้องพัก เสียงไลน์ในโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
JAME_JJ “นี่คุณรอบเครื่องออก เราจะไปขึ้นเครื่องเวลาทุ่มครึ่งน่ะ”
BELLA “อื้ม งั้นเดี๋ยวฉันสองคนจะไปรอที่สนามบินเลยนะ”
JAME_JJ “บ้าหรอคุณต้องไปด้วยกัน”
BELLA “ทำไมอ่ะ”
JAME_JJ “ก็ผมจะพาไปเอารายละเอียดงานที่อาจารย์อยู่ไง หรือว่าคุณลืม”
BELLA “งั้นสี่โมงเย็นเจอกันที่ห้องพักอาจารย์”
JAME_JJ “ได้ ตามนั้น” เจมส์ตอบกลับมาพร้อมส่งรูปเด็กผู้ชายเสื้อสีแดง ยืนมองเด็กผู้หญิงเสื้อสีแดง แล้วมีรูปหัวใจขึ้นอยู่รอบๆ เล่นเอาเบลล่าเขินจนออกอาการ มิวเริ่มสังเกตเห็นทั้งหมดจึงเปลี่ยนเรื่องคุย และเก็บของ รอเวลาให้ถึงสี่โมงเย็น
โทษทีนะ หายไปนานเลย พรุ่งนี้สัญญาจะมาอัพตอนใหม่ให้
เม้นบอกได้นะ เพิ่งแต่งเรื่องแรก <3
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ