รักวุ่นวุ่นของกลุ่มวัยรุ่นสุดแสบ
เขียนโดย Nemosky
วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 01.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) งอน งอน งอน !!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลังจากออกมาจากห้องปกครองแก้วก็ไม่พูดไม่จาเอาแต่เดิน เดิน เดิน แล้วก็เดิน
ฟาง : เฮ้ย!!! แก้วๆๆ รอฉันก่อนสิรีบเดินไปไหนล่ะ
แก้ว : อ่อ!!! ป่าวหรอกแค่จะไปรดน้ำต้นไม้น่ะจะได้กลับบ้านเร็วๆๆ ไปน่ะ
ฟาง : เอ่อ!! ดะ...เดี๋ยวสิ
เฟย์ : เป็นไรหรอ? พี่ฟางทำหน้ามุ่ยเชียว
ฟาง : ก็แก้วอ่ะดิเป็นไรไม่รู้ตั้งแต่ออกมาแล้ว
เฟย์ : ทำไมแก้วเป็นไรไม่สบายหรอ???
ฟาง : พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ดูอาการมันแปลกๆอ่ะ เหมือนแก้วกำลังงอนหรือโกรธใครอยู่แน่ๆเลย
เฟย์ : แล้วใครอ่ะที่แก้ว??
ฟาง : ถามใครถามพี่หรอ ถ้าถามพี่ๆตอบได้คำเดียวเลยว่าพี่ไม่รู้
เฟย์ : อ้าว!! ไอ่เราก็นึกว่ารู้ที่แท้ก็ไม่รู้โดว่เดี๋ยวเฟย์สืบเองก็ได้
และสามหนุ่มก็เดินเข้ามา
เขื่อน : อ้าว!! ว่าไงจ้ะสองพี่น้อง มาทำไรอยู่ตรงนี้แล้วนี้ยัยทอมบอยหายไปไหนเนี่ย
เฟย์//ฟาง : แก้วไม่ได้เป็นทอมบอยนะ
เขื่อน : อ้าว!!! ถ้าไม่เป็นทอมแล้วเป็นไร??
เฟย์ : เป็นผู้หญิงเท่ต่างหากล่ะ
โทโมะ : เออ ว่าแต่แก้วไปไหน??
ฟาง : อ่อ ไปสวนน่ะเห็นบอกว่าจะรีบไปรดน้ำต้นไม้
โทโมะ : หรอ!!! งั้นเดี๋ยวมาน่ะ
ป๊อบปี้ : เฮ้ยๆๆๆ ไปไหนว่ะ
โทโมะ : เออ น่าเดี๋ยวมา
>>สวนหลังโรงเรียน<<
แก้ว : ไอ้คนบ้าขโมยจูบเราไปแล้วยังมีหน้ามาบอกว่าไม่ได้จูบอีกไอ้บ้าไอ้คนฉวยโอกาสคอยดูน่ะฉันจะโกรธนายให้ถึงที่สุดเลยไอ้บ้า
โทโมะ : นี่มาบ่นอะไรอยู่คนเดียวอ่ะ
แก้ว : ......... (เรื่องของฉันนายไม่เกี่ยว)
โทโมะ : นี่เธอเป็นไรเนี่ยฉันพูดด้วยก็ไม่ยอมพูดกับฉัน นี่คือคำสั่งนะพูดกับฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ [เวลาแบบนี้ก็ยังจะเผด็จการไม่เลิกนะ >> ไรเตอร์] [เงียบ >> โทโมะ] [ >> ไรเตอร์]
แก้ว : ............ (ไม่พูดโว๊ยยยย)
โทโมะ : ไม่หายโกรธใช่ไหม ได้งั้นรอแปป
แล้วโทโมะก็หายไปในพลิบตา
แก้ว : ชิ!! ไปซะได้ก็ดีแล้วแก้วก็หันไปรดน้ำต้นไม้ต่อ
แต่แล้วแก้วก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังดีดกีตาร์ ซึ่งแก้วชอบเพลงนี้มากจึงเดินไปดูใกล้ว่าใครกำลังเล่น แล้วพอไปถึงแก้วก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังจะหันมาแล้วพอผู้ชายคนนั้นหันมาปุ๊บ
แก้ว : เฮ้อ!!! เซ็งนายมาทำบ้าอะไรของนายเนี่ยแทนที่จะช่วยกันรดน้ำต้นไม้
โทโมะ : อะไร? ทีเมื่อกี๊ยังเคลิ้มอยู่เลย
แก้ว : อะไรใครเคลิ้ม ฉันหรอไม่ใช่มั้ง
โทโมะ : แก้ว!!!
แก้ว : อะไร??
โทโมะ : ฉันมีเพลงๆหนึ่งอยากจะร้องให้เธอฟัง
แก้ว : นี่ มาอารมณ์ไหนเนี่ย??
โทโมะ : ก็อารมณ์นี้ล่ะ นี่ฉันมาง้อเธอโดยตรงเลยน่ะแล้วจำเอาไว้ด้วยว่าฉันไม่เคยง้อใครที่ไหน เธอเป็นคนแรกที่ฉันง้อแล้วก็จะเป็นคนสุดท้ายด้วยเหมือนกันที่ฉันจะง้อ ตั้งใจฟังนะ
มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ