รักวุ่นวุ่นของกลุ่มวัยรุ่นสุดแสบ
เขียนโดย Nemosky
วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 01.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) คิดบัญชี (kf)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
>>ห้องเฟย์<<
เฟย์ : นี่! นายเขื่อนตื่นได้แล้วนะ....
เขื่อน : อะไรเล่าจาานอนนนน โอ๊ยย!!!! หนาว....หนาวจังเลย
เฟย์ : หนาว! เหรอได้!!!!!!!! [เฟย์! เธอจะทำไรอ่ะ >> ไรเตอร์] [หึๆ เดี๋ยวก็รู้ >> เฟย์]
แล้วเฟย์ก็เดินไปเอาผ้าห่มมาให้เขื่อน ประมาณ 3 - 4 ผืน (โอ๊ยย!!! โล่งอกไปทีนึกว่าเจ๊เฟย์จะฆ่าหันศพเฮียเขื่อนซะแล้ว) แล้วเฟย์ก็เดินไปหรี่แอร์ให้เขื่อนแล้วก็เดินออกจากห้องไป
ฟาง : อ้าววว!!!!! เฟย์ตื่นแล้วเหรอ ?
เฟย์ : จร๊าาาาา อ้าว! นี่ทุกคนตื่นกันหมดแล้วเหรอ
แก้ว : ยังมั้งเฟย์
เฟย์ : แก้ว!! อ่าาาา
โทโมะ : อ้าว!!! แล้วนี่ไอ้เขื่อนยังไม่ตื่นอีกเหรอ
เขื่อน : อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!
โอ๊ยยย!!! นี่ใครเล่นบ้าไรเนี่ยร้อน แล้วเขื่อนก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าเมื่อคืนนอนอยู่กับใคร?
เขื่อน : หึ้ย!!!! ยัยปากจัดเธอทำฉันแสบมาก
แล้วเขื่อนก็กำลังจะไปเปิดประตูแต่มีใครไม่กำลังจะเปิดประตูเข้ามา
ป็อบปี้ : เขื่อนแกเป็นอะไรอ่ะ
โทโมะ : เออ!! นั่นดิเป็นไรว่ะ
เขื่อน : (เขื่อนไม่ตอบแต่ถามถึงเฟย์) เฟย์อ่ะ
ฟาง : อ่อ! อยู่ข้างล่างนะ
เขื่อน : อืม....ขอบใจ
แล้วเขื่อนก็วิ่งลงบันไดไป (ไปไหนว่ะ)
ป็อบปี้//โทโมะ : อะไรของมันว่ะ
แก้ว : เอ๊ะ!!! ฟาง!
ฟาง : อะไรเหรอแก้ว???
แก้ว : ปากฟางไปโดนไรมาอ่ะไมมันเจ่อๆจัง
ฟาง : เออ.... ๐///๐ (แก้วนะแก้วมาถามไรตอนนี้เนี่ย) เปล่า ไม่มีไรว่าแต่ปากแก้วก็เจ่อๆนะ
แก้ว : หึ!! ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องของแก้วอ่ะมันเจ่ออยู่แล้ว
ฟาง : อ้าว!! เหรอ แหะๆ งั้นฟางว่าเรารีบไปกันเถอะ
โทโมะ//แก้ว : อืม....
แล้วแก้วกับโทโมะก็เดินลงไปพร้อมกันแล้วเหลือฉันกับป็อบปี้สองคน แล้วป็อบปี้ก็ย่างสามขุมเข้ามาอย่างใจเย็น ฟางก็ถอยหลังไปเรื่อยๆจนแผ่นหลังของฟางติดกับกำแพง แล้วป็อบปี้ก็เอามือยันกำแพงไว้ไม่ให้ แล้วก็ค่อยๆโน้มหน้าลงมา....
ฟาง : ป็อบ! ป็อบจะทำไรฟางอ่ะ
ป็อบปี้ : ป็อบอยากจูบฟางอ่ะ
เฮือก!!! ๐///๐ ฟางตกใจเพราะไม่คิดว่าป็อบปี้จะขอจูบเธอ
ฟาง : ไม่อ่ะ ฟางไม่ชอบ แล้วที่สำคัญเราไม่ได้เป็นอะไรกันซะ.... ฟางพูดยังไม่ทันจบป็อบปี้ก็ประกบปากฟางอย่างหนักหน่วง และร้อนแรง ป็อบปี้บดเบียนริมฝีปากบางทำให้ฟางรู้สึกแสบจึงผลักอกป็อบปี้ ป็อบปี้เมื่อรู้สึกถึงแรงต่อต้านจึงถอนจูบออกแล้วพูดกับฟางว่า.....
ป็อบปี้ : ถ้างั้นเราก็เป็นแฟนกันสิ
เฮือก!!! ๐///๐
ป็อบปี้ : ว่าไง
ฟาง : อะ...อืม งั้นเราลงไปข้างล่างกันเถอะ
แล้วฟางก็รีบวิ่งลงไปจนสุดสายตาของป็อบปี้
ป็อบปี้ : เธอจะรู้บ้างไหมว่าเธอทำให้ฉันหลงเธอ
>>ด้านเขื่อน เฟย์<<
เขื่อน : นี่ยัยโหดเล่นไรเนี่ย (เขื่อนพูดกับเฟย์แล้วทำเสียงออดอ้อน)
เฟย์ : อะไร เปล่าเลย ฉันไม่รู้ ฉันไม่ได้ทำ
เขื่อน : ชัดเลย เค้ายังไม่ว่าอไรตัวเองเลยมันตัวเองต้วย
เฟย์ : อะไร!!! ใครร้อนตัว
เขื่อน : ก็คุณแฟนไงคร๊าบบบ
เฟย์ : ไม่ต้องทำมาพูดเลยที่เมื่อคืนหล่ะไม่เห็นมีเค้ามีตัวเองเลย
เขื่อน : ก็เมื่อคืนเค้าง่วงนิ ทำไมหรือว่าที่รักงอนเค้าเหรอ?
เฟย์ : เปล่าซักหน่อย
เขื่อน : แต่......เอ็ะ!!เดี๋ยวก่อน นี่ที่รักยอมให้เค้าเรียกว่าตัวเองแล้วเหรอ
เฟย์ : เออ!!!! ลืมไปเลยอ่ะ (เฟย์พูดเบาๆแต่เขื่อนได้ยิน) [หูดีจริงๆ >> ไรเตอร์]
[ไม่ใช่แค่หูนะ อย่างอื่นก็ดีเหมือนกัน>> เขื่อน] [อะไรเหรอ >> ไรเตอร์] [ทะลึ่งแหละ >> ไรเตอร์]
ก็จบไปแล้วอีกตอนนะค่ะ
ถ้าไม่ดียังไงก็ ment บอกด้วยแล้วกัน
อ๊ะ!!!!!!!!! อย่าลืมโหวตให้เค้าด้วยนะ
ฝันดีนะรีดเดอร์ทุกโคนนนนนนนนนน หาววววววววววว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ