Almost Is Never Enough อยากบอกรักเธอ
9.7
เขียนโดย forkpalisala
วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.15 น.
9 session Almost
38 วิจารณ์
17.32K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) ซื้อผ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความที่ร้านขายผ้า Panu"ร้านภาณุ ยินดีต้อนรับ"พนักงานขายบอก"เขื่อนพาเฟย์มาร้านนี้ทำไม"เฟย์บอกเขื่อน"ร้านนี้ดังมากในเนเธอร์แลนด์เลยนะ เพิ่งมาเปิดในไทย ร้านนี้ถือเป็นที่แรกเลยนะ แต่ที่ประเทศไทยไม่ค่อยมีคนรู้จัก รู้เฉพาะคนที่ทำร้่านตัดเสื้อนะ"เขื่อนบอก"รู้ได้ไง"เฟย์ถาม"ไอ้โมะ บอกมา มันบอกว่าแม่มันมาตัดเสื้อที่นี้ครั้งหนึง คุณอาชมว่าเสื้อสวยมากพูดบ่อยจนโมะเบื่อ"เขื่อนบอก"เหรอ"เฟย์บอก"งั้นผมของเดินดูก่อนนะครับ ว่าแต่ผ้าที่สีหวานๆอยู่ตรงในครับ"เขื่อนบอกพนักงาน"อยู่โซนBคะ"คนขายบอก"ที่นี้ดีจังเลย ที่ก็กว้างผ้าก็สวยด้วย"เฟย์บอกแล้วดูผ้าพร้อมจดรหัสผ้าที่พนักงานให้จด"อืมก็ว่างั้นแหละดูสิสีนี้ก็สวย"เขื่อนบอก"เสร็จหรือยังเฟย์"เขื่อนบอกเพราะเฟย์จดมาเยอะมาก"แปบนะเดี๋ยวขอดูสีที่แก่ๆหน่อย"เฟย์บอก หลังจากนั้นก็หายไปซักพัก"เสร็จยัง"เขื่อนถามเฟย์"เสร็จแล้วจ๊ะ"เฟย์บอก"เดี๋ยวเอากระดานให้พนักงานก่อนนะ"เฟย์บอก"นี่คะ"เฟย์ยื่นให้พนักงาน"เอาอย่างละสองอันนะคะ ส่วนที่อยู่อยู่ข้างหลัง เท่าไรคะ"เฟย์ถาม"สองแสนห้าคะ ชำระบัตรเครดิตหรือเงินสดคะ"พนักงานถาม"เงินสดคะ"เฟย์พูดพร้อมยื่นเงินให้"ส่งให้ได้กี่โมงคะแล้ววันไหน"เฟย์ถาม"พรุ่งนี้ ประมาณบ่ายสามคะ"พนักงานตอบ"เร็วจัง"เฟย์พูด"ขอบคุณคะ"พนักงานตอบ"กินข้าวที่ไหนดีอะเฟย์เขื่อนหิว"เขื่อนถามเฟย์"ที่ข้างๆร้านมีศูนย์อาหารอยู่หลายร้านเลยคะ ลองไปทานดูมั้ยคะ"พนักงานพูดขึ้น"อืม จริงๆด้วย ขอบคุณครับ"เฟย์เอ่ยให้พนักงานที่ศูนย์อาหาร"กินอะไรดีอะเฟย์"เขื่อนถาม"อยากกินส้มตำอะ"เฟย์บอกเขื่อน"นั้นเฟย์ไปซื้ออะไรมากินแล้วไปเจอกันที่โต๊ะนั้น"เขื่อนพูดพร้อมชี้ไปที่โต๊ะซักพักหนึ่ง"ซื้ออะไรมาบ้างอะ"เขื่อนถามเฟย์"มีส้มตำไทย ไก่ย่าง ข้าวเหนียว ราดหน้า"เฟย์บอก"เยอะจัง"เขื่อนบอก"แล้วซื้ออะไรกินอะ"เฟย์ถาม"มีแค่ผัดไท อะ"เขื่อนบอก"พี่ฟางได้ไปทำงานที่เนเธอร์แลนด์ สัมภาษณ์คุณภาณุ จิระคุณอะเขื่อน"เฟย์บอก"ห๊า~~~ คุณภานุ"เขื่อนพูดตาม"รู้จักเหรอ"เฟย์ถาม"เปล่า"เขื่อนตอบ"แล้วพี่ฟางของเฟย์จะทำได้มั้ยอะ"เขื่อนถาม"ได้แน่นอน"เฟย์ตอบ"แต่ขอกินข้าวก่อนนะ"หลังจากกินข้าวเสร็จเขื่อนก็ว่งเฟย์ไปทำงาน
__________________________________________________________________
มาอัพให้แล้วนะ พอดีไรเตอร์ไม่สบาย ปวดเหมื่อยตามแขนเลยอาจจะไม่ค่อยอัพ
__________________________________________________________________
มาอัพให้แล้วนะ พอดีไรเตอร์ไม่สบาย ปวดเหมื่อยตามแขนเลยอาจจะไม่ค่อยอัพ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ