คนนั้นที่ฉันตามหา??
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
33)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหัวหิน.....
ทั้ง7 คนเดินทางมาถึง หัวหินก็เข้าที่พักทันที โดยที่พักนี้เป็นโรงแรมของเขื่อน ซึ่งจะเป็นบ้านแต่ละหลังโดยหลังที่เขื่อนได้จองเอาไว้นั้นเป็นบ้ายพัก 3 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัว 1ห้องนั่งเล่นใหญ่ 1ห้องครัว และมีสระว่าย น้ำ อยู่ด้านหน้า ที่ติดกับทะเลอีก
" สวัสดีคะคุณเขื่อน " ในขณะที่พวกเขาเดินเข้ามาภายในโรงแรมก็มีแต่พนักงานยกมือไหว้สวัสดีเขื่อนกับป๊อปปี้และโทโมะแทบจะทุกคน
" อืมเดี๋ยวเอากระเป๋าไปไว้ที่บ้านพักเลยน่ะ อ๋อแล้วห้ามคนเข้าไปรบกวนถ้าฉัน3คนไม่ได้สั่ง " เขื่อนพูดกับพนักงานคนหนึ่ง 3คน ที่ว่าหมายถึงโทโมะ เขื่อน ป๊อปปี้ เพราะเขาทั้ง3คน มาที่นี้บ่อยมาก และ บางครั้งก็จะมาช่วยกันบริหารโรงแรมนี้
" คะ " พนักงานรับคำสั่งแล้วก็เดินออกไป พวกเขาทั้ง 3 คนเลยเดินมาหาสาวๆๆ
" ไงที่นี่สวยไหมครับเฟย์ " เขื่อนเป็นคนเริ่มเปิดประเด็น
" สวยมากเลยพี่เขื่อนเฟย์ไม่ได้มาทะเลนานขนาดไหนแล้วน่ะพี่ฟาง ว้่าวว สวยจริงๆๆ " เฟย์ตอบเขื่อนแล้วหันไปถามฟางอย่างตื่นเต้น
" แหง ละก็แกมัแต่อยู่เมืองหนาวนี้ ถ้าลองแกไปเล่นดิ เหอะ แกคงไม่มีชีวิตรอดมาหาฉันหรอก " แก้วพูดกับเพื่อน แล้วก็ต้องวิ่งไปหลบหลังฟางเพราะ เฟย์ที่ได้ยินถึงกับวิ่งไล่หญิงสาวทันที
" 555 ก็จริงน่ะ เอ่อ เอาเป็นว่าเราไปพักกันก่อนดีกว่านะ พี่ว่าดูท่าเจ้าตัวเล็กอยากเล่นทะเลจะแย่แล้วดูสิมองตาเป็นประกายเลย " เขื่อนพูด
" ถูดต้องฮ้ะ ลุงเขื่อน ไปกันเลยดีกว่าฮ้ะ ไปเร็วฮ้ะป๊าา ลุงโมะ เร็วฮ้ะ " ปังปอนด์ วิ่งนำทุกคนออกไปแล้วก็หยุด หันกลับมาเรียก ทุกกคนให้วิ่งตามเขาไป
" แล้วรู้หรอว่าเราพักบ้านไหนหน่ะห้ะเจ้าตัวแสบวิ่งนำก่อนเลย" ป๊อปปี้พูดพลางเดินเข้าไปหาลูกชาย
" เออ จริงสิ งั้นป๊านำ ดิ ฮ้ะ เร็วๆๆ เลยยยย " ปอนด์ วิ่งมาดันหลังป๊อปปี้ให้เดิน นำ ่วนคนที่เหลือก็อดขำกับภาพตรงหน้าไม่ได้
แอ๊ดดดดดดดดดด
" อ่ะ ถึงแล้วครับ " ป๊อปปี้เปิดประ ตูบ้านบ้านพักประจำของพวกเขา
" ว้าววว สวยจังเลยฮ้ะป๊าาาา " ปังปอนด์วิ่งเข้าไปนั่งเล่นที่โซฟางแล้วพูโ สักพักก็วิ่งขึ้นไปบนบ้าน เพื่อสำรวจห้องนอน
" ว้าววว สวยมากเลยน่ะเนี่ยพี่เขื่อนน่าอยู่มาก วันหลังไปออกแบบห้องแก้วมั้งดิน้าาา ออกแบบเองป่าวอ่ะ " แก้วเมื่อเข้ามาก็เอ่ยปากถามเขื่อนที่เดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับน้ำส้ม แล้วก็แก้ว
" 555 ใช่ออกแบบเอง แต่ไม่ใช่พี่หรอกน่ะ ลองงทายดูสิ " เขื่อนพูดพลางเอาแก้วกับน้ำส้ม วางบนโต๊ะ
" มาคะพี่เขื่องฟางช่วย " ฟาง พูดพลางเดินไปช่วยเขื่อนรินน้ำ
" อืม งั้นคงเป็นพี่ป๊อปแน่เลย ใช่ไหมอ่ะ " แก้วพูดพลางเดินไปเกาะแขนป๊อปปี้ คำตอบของหญิงสาวทำเอาทั้งป๊อปปี้และเขื่อนขำก๊ากกก เพราะประจำเวลาเขาลองให้คนอื่นทายว่าบ้านหลังนี้ใครเป็นคนออกแบบ ทุกคนมักจะตอบว่าเขา หรือไม่ก็ป๊อปปี้ที่เป็นคนออกแบบ แต่คนที่ออกแบบจริงๆๆน่ะ
" 5555 ไม่ใช่พี่หรอกแก้ว คนที่ออกแบบอ่ะโน่นยืนยิ้มอยู่นั่นไงล่ะ 555 " ป๊อปปี้พูดพลางชี้ไปทางโทโมะที่ยืนพิงประตูยืนมองน้องสาวตัวดีของเขาอยู่พร้อมกับอมยิ้ม
" ห้ะ !! พี่โมะเนี่ยน่ะ / ไอ้ผีดิบเนี่ยน่ะ " ทั้ง3 สาวต่างตกตะลึงกับคำจอบที่ได้
" ทำไม ละพี่จะออกแบบไม่ได้หรอ มันก็สวยหนิ ใช่ไหม " โทโมะ พูดพลางยิ้มนิ่งๆๆ มองมาทางแก้ว
" 555 555555 " เขื่อนกับป๊อปปี้ยิ่งขำขึ้นเมื่อมองมาทางแก้วที่ตอนนี้หน้าซีดดด
" ขำไรหนักหนาเล่าเฮีย แก้วน้องเฮียน่ะ " แก้วพยายามเปลี่ยนเรื่อง
" อ่ะอ่ะ เฮียไม่ขำก็ได้ คิ.. อุบ เอ่อ น้องฟางพี่ว่าเราไปดูเจ้าตัวแสบข้างบนดีกว่าขึ้นไปนานละจะได้ไปจัดขอด้วยเลย ไปกันเถอะครับ ก่อนที่พี่จะท้องแข็ง " ป๊อปปี้พูดจบก็รีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนัทนทีเพราะแก้วเอาวิ่งไล่จะกระโดดขี่หลังพี่ชายย แล้วฟางก็เดินขึ้นตามป๊อปปี้ไป
" เอ่อ งั้นเฟย์พี่ว่าเราไปหาอะไรกินกันไหม ร้านอาหารที่นี้อร่อยมากเลยน่ะ ของสดมากเลย " เขื่อนพยายามชวนเฟย์ออกไปข้างนอก เพื่อเปิดทางให้ ทั้ง2 คน ตอนแรกเฟย์ก็งง แต่เขื่อนส่งสัญญาณให้เฟย์เลยยอมออกไปกับเขื่อน
" อ่ออ จริงอ๋อพี่เขื่อนงั้นดีเลย ไปกันดีกว่า กินก่อนแล้วค่อยมาเล่นน้ำเล่นตอนนี้มีหวัง ผิดเสียแน่แน่ ไปกันเถอะ คะ " เฟย์พูดพลางลากเขื่อนออกไปจากบ้าน
" เฮ้บเดี๋ยว ยัยเฟย์ฉันไปด้วย " แก้วพูดพลางวิ่งตามเฟย์ออกไปแต่ มีมือใครบางคนโดนดึงเอาไว้ก่อนทำให้เธอตกไปอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูง
" นี่นายปล่อยน่ะไอ้ผีดิบ ปล่อย " แก้วดิ้นไปมาในอ้อมแขนของโทโมะ
" อะไรละ ก็ไหนเมื่อกี้บอกว่าจะให้ฉันออกแบบห้องนอนให้ไง งั้นเรามาทำความรู้จักกันมากกว่านี้ก่อนแล้วกันน่ะฉันจะได้รู้ว่าเธฮชอบอะไรไม่ชอบอะไร จะได้คิดออก ไง " โทโมะพูด เพราะอยากแกล้งร่างบางในอ้อมกอดของเขา เพราะยิ่งเห็นเธออาเขายิ่งชอบใจ
" อะไรเล่า ฉันหมายถึงพี่เขื่อน ไม่ได้หมายถึงนายปล่อยได้แล้ว ไอ้ตุ๊ดด" แก้วพูดพยายามเอาตัวเองออก
" อ๋อ หรอ อืมเอาเป็นว่าฉันไม่เถียงเธอก็ได้นะ อืมงั้นที่บนรถน่ะเธฮว่าถ้ามีแรงทพเลาะกับฉันจะจัดชุดใหญ่ให้อ่ะ เมื่อไรจะมาสักทีละ ฉันรอนานแล้วน่ะ " โทโมะพูดพลางเอาหน้าเข้าไปใกล้แก้วเรื่อยๆๆ
" นี่ไอ้บ้า เอาหน้านายออกไปน่ะ ได้อยากได้มากใช่ไหม ฮึ งั้นเอาไอ้นี้ไปก่อนแลวกันนน่ะ " แก้วพูดจบก็เตะไปที่น้องชายของโทโมะทันทีทำเอชายหนุ่มถึงกับต้องปล่อยหญิงสาวออกเป็นอิสระพร้อมกับงอตัว ด้วยความเจ็ยบ และจุก
" โอ๊ยยย นี่ยัยบ้า เธอทำอะไรของเธอห้ะ " โทโมะ ที่ตอนนี้ล้นลงไปนั่งกับพื้น ก็พูดออกมา
"เอ้า ก็จัดชุดใหญ่ให้นายไง แต่นี่แค่ออร์เดิรฟน่ะ หึหึ เป็นไง ชอบไหมคะพี่โมะค๋าาาาา ไปก่อนน่ะนะ บายยย" แก้วพูดจบก็วิ่งขึ้นไปจัดขของบนห้องนอนทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่าชายหนุ่มนั้นถึงจะเจ็บแต่ก็มองหญิงสาวที่เดินขึ้นไปอย่างสบายใจเพราะยังไงห้องที่หญิงสาวนอนก็เป็นห้องอนของเขาอยู่แล้ว พลางคิดในใจ 'คืนนี้ฉันจะเอาคืนให้ครบเลยยัยทอม '
กรุงเทพมหานคร
" สวัสดีคะคุณพิม " เลขาของป๊อปปี้กล่าวทักพิม
" อืมแล้วนี่พี่ป๊อปมาทำงานหรือป่าว " พิมถามพนักงาน
" ไม่นิคะ วันนี้บอสบอกว่าจะไม่เข้าบริษัทประมาณ 3-4 วันน่ะคะ เห้นบอกว่าไปคุญงานที่หัวหินน่ะคะ " เลขาสาวพูดอย่างเป็นมิตร
" แล้วทำไมเธอไม่บอกฉันเร็ววกว่านี้ห้ะ ไม่ได้เรื่องเลย คราวหน้ามีอะไรต้องบอกฉันทันที ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคู่หมั้นของฉันเข้าใจไหม " พิมตะคิกใส่ เลขา
" เอ่อ คะคะ ดิฉันขอโทษคะ คุณพิม " พอเลขาสาวพูดจบพิมก็เดินออกไปทันที พนักงานทุกคนที่นี้ไม่มีใครชอบพิม เลยสักคนเพราะเธอชอบวีนใส่คนอื่นเป็นประจำ จะมีก็แต่ ประธานบริษัทที่พิมตีหน้าแกล้งซื่อตลอดเวลา จนทำให้ใครๆๆก็ต่างคิดว่าเธอเป็นคนดี อ่อนหวาน
" ฮึ่ยย พี่ป๊อปน่ะพี่ป๊อปคิดจะหนีพิมมันไม่ง่ายไม่หน่อยหรอคะ " พิมพูดจบก็โทรหาเพื่อนของเธอ มีน และจินนี่เพื่อนสาวและอดีตคนรักของ เขื่อนและโทโมะ ที่เพิ่งกลับมาจาก สวิต แล้วทั้ง3คน ก็ตกลงกันว่า จะตามไปเพราะคิดว่าถ้าป๊อปปี้ไปทำงานที่นั้ง ทั้งโทโมะเขื่อนต้องไปด้วยแน่แน่
" ฮึแล้วเจอกันน่ะคะพี่ป๊อป" พิมพูด จบก็ใส่แว่นกันแดดแล้วก็ขับรถออกไปทันที
#พอก่อนน่ะ ป๊อปฟางตอนหน้าน่ะ "
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ