คนนั้นที่ฉันตามหา??
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"เฟย์ไม่โกรธพี่โมะแล้วคะ ขอบคุณสำหรับลคำขอโทษน้าาา อิอิ" เฟย์พูดเสร็จก็หัวเราะคิกคัก แก้วก็เช่นกัน
"นี่เราแกล้งพี่หรอหืม แกล้งใช่ไหมได้ นี่แน่ะ นี่เลย " โทโมะพูดจบก็จักจี้ที่เอวของเฟย์ทำเอาหญิงสาวที่ตอนแรกหัวเราะคิกคักอยู่ถึงกับสะดุ้งแล้วก็วิ่งไหลบหลังแก้ว
"อ๊ายยพี่โมะเฟย์ไม่เล่นน้า แก้วช่วยเฟย์ด้วย " เฟย์วิ่งไปหลบหลัแก้ว
"หึหึ หลบหรอ ได้เธอก็ต้องโดนเหมือนกันัยยตัวแสบ นี่แนะ" โ?โะมวิ่งไปพูดกับแก้วและเฟย์แกล้วก็จี้ไปที่เอวของแก้ว จนแก้วนั้นวิ่งหนีไปทั่วห้องส่วน เฟย์นั้นก็วิ่งไปหลบหลังเขื่อน เขื่อนเห็นดังนั้นก็เลยแกล้งหญิงสาวโดยการจี้เอวเหมือนกัน
ทั้ง4คนแกล้งกันอย่างสนุกจนเวลาผ่านไปแก้วก็ไปสะดุดเตียงทำใหห้เธอและโทโมะล้มลงไปทับกันอยู๋บนเตียงและที่สำคัญปากของโทโมะก็โนที่แก้มของแก้วอย่าวจัง
"เห้ย/ว้าย" เสียงของ4คนร้องอกมาเสียงหลงเมื่อเกิดเหตุการณืดังกล่าว
"นาย นาย กล้าดียังไงมาหอมแก้มฉันห้ะ ไอ้บ้า ไอ้โรจิต" แก้ววิ่งไล่ตีโทโมะไปทั่ห้อง
"นี่ยัยบ้าใครเข้าอยากหอมแก้มเธอกันเล่า" โทโมะพูดพร้อมกับจับมือของแก้วเอาไว้เพราะแแก้วเอาแต่วิ่งไล่ตัวเอง
"ฮึ่ย!!! ไอ้บ้าปล่อยดิ ปล่อยดิว่ะ ไม่ปล่อยใช่ไหมได้ นี่แน่ะ" แก้วกระโดดเหยียบเท้าของโทโมะ จนโทโมะถึงกับรีบปล่อยมือแก้วแล้วก็ล้มลงดูเท้าของตัวเองทันทีส่วนแก้วนั้นรีบวิ่งไปหา ที่ตอนนี้ทั้งเฟย์และเขื่อนยืนมอง ทังแก้วแล้วก็โทโมะอยู๋
"เฟย์ แก้วจะกลับแล้วน่ะ พี่เขื่อนไปส่งแก้วหน่อยน้าาาาา" แก้วรีบวิ่งไปบอกเฟย์พร้อมกับหยิบกระเป๋าของตัวเองแล้วก็เดินไปอ้อนเขื่อน
" คร๊าบบบน้องสาวไปกัน พี่ไปแล้วน่ะครับ" เขื่อนพูดกับแก้วแล้วก็กระซิบที่หูของเฟย์เล่นเอาสาวน้อยขลุกแล้วรีบเดินมาหาพี่ชายของเขาแทน
"ไอ้เขื่อนถ้ากูไม่เจ็บเท้าน่ะ กูรับรองว่าเมิงจะกลับบ้านด้วยสภาพที่ดีไม่ได้เลยแหละ ไอ้ฟรายย ส่วนเธอยัยทอม ฝากไว้ก่อนเถอะแล้วฉันจะเอาคืนให้สมเลย ฮึ่ย" โทโมะพูดกับเขื่อน โดยมือหนึ่งชี้หน้าเพื่อนรัก แล้วอีกมือหนึ่งโอบเอวน้องสาวไว้อย่างหวงแหน
" ฮึฮึ กูจะรอน่ะเว้ยไปละ ไปกันแก้ว เออไอ้โมะระวังไอ้ป๊ฮปมันจะละเมอขึ้นไปนอนกับน้องฟางน่ะเว้ย มันชอบละเมอเดินสะด้วย 555 " เขื่อนพูดจบก็ต้องรีบวิ่งออกจากห้องทันทีเพราะโทดะม เมื่อได้ยินก็พยายามลุกขึ้นแล้วจะเตะไอ้เพื่อนตัวแสบ
" อ้าวพี่เขื่อนรอแก้วด้วยดิ ไปแหละไอ้ตุ๊ด ฉันรอเอาคืนอยู่น่ะ 555 ว๊ายย แบร่....." แก้วพูดกับโทโมะเสร็จก็วิ่งออกไป แต่ก่อนออกไปโทโมะทำท่าวิ่งมาจะกอดยัยตัวแสบแต่แก้วนั้นหลบทัน
"555 พวกพี่นี่เล่นกันน่ารักจังเลยน่ะคะ อืมพี่โมะเป็นไงมั่งงคะ เจ็บมากไหม เดี๋ยวเฟย์นวดให้ไหมคะ" เฟย์ถามพี่ชายด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วง
" เห้ออ ไม่เป็นไรแล้วแหละเราน่ะไปนอนพักผ่อนสะนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เรามีประชุมเดี๋ยวพี่ก็กะว่าจะเครียร์งานอีกแปปเดียวก็คงจะนอนแล้วเหมือนกัน " พูดพร้อมกับลูบหัวน้องสาวอย่างเอ็ดดู
" คะ งั้นฝันดีน่ะคะ จุ๊บ" เฟย์พูดจบก็หอมแก้มพี่ชายแล้วเดินไปนอนที่เตียงทันที ส่วนโทโมะเมื่อถูกน้องสาวหอมแก้มเสร็จแล้วเขาก็เดินออกมาโดยที่ไม่ลืมปิดไฟให้น้องสาว แล้วกก็เดินเข้ามาให้ห้องของตัวเองแล้วนั่งลงที่เก้าอี้ทำงานตัวโปรด แต่แล้วภาพที่เขาและแก้มหอมแก้มกันเมื่อกี้ก็ฉายขึ้นมา มันทำให้เขายิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว
" แก้มยัยทอมนี่ก็นุ่มดีน่ะ เห้ยเป็นอะไรของเราว่ะเนี่ย พอพอ ทำงานเว้ย++" โทโมะพูดกับตัวเอง แล้วพยายามสะบัดความคิดพวกนั้นออกไป แล้วเขาก็ลงมือทำงานที่เหลืออยู่ไม่นานนัก เขาก็ไปจัดการตัวเอง แล้วมานอนที่เตียงแล้วก็บอกกับตัวเองเบาเบา "ฝันดีน่ะยัยทอม" แล้วเขาก็ยิ้มแล้วก็หลับลงไป
ส่วนแก้วแล้วก็เขื่อนนั้นเขื่อนหลังจากที่ไปส่งแก้วเสร็จ เขาก็กลับมาทำธุระส่วนตัวพร้อมกับกำลังจะนอน แต่แล้วเขาก็เอามือจับที่ริมฝีปากของตัวเองพร้อมพูดว่า
" หวานจริงน่ะเฟย์ พี่คงหลงรักเราจริงๆๆแล้วล่ะมั้ง ฮึ " เขื่อนพูดจบเขาก็ปิดเปลือกตาลง
ส่วนแก้วสาวห้าวของเรานั้นก็มานั่งเตรียมงานที่จะทำในวันพรุ่งนี้ของพี่ชายเมื่อก่อนที่เธฮจะนอนเธอก็เห็นภาพที่โทโมะ จุ๊บแก้มเธอ เธอจึงพูดว่า" ำอ้บ้าเอ้ยหอมมาได้ ไอ้บ้า >< " พูดจบเธอก็ล้มตัวนอนทันที
วันรุ่งขึ้น..................
555 พอก่อนน่ะ จุ๊บบ เม้นด้วยก็ได้น้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ