คนนั้นที่ฉันตามหา??
9.2
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
52 ตอน
281 วิจารณ์
101.87K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) ลักหลับ(หรือป่าว)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบ้านโทโมะ เมื่อโทโมะมาถึงบ้านก็รีบขึ้นไปหาเฟย์แต่เจอแก้วออกมาจากห้องของเฟย์เลยถามก่อนว่าเฟย์เป็นยังไงบ้างก็ได้รับคำตอบจากแก้วว่าเฟย์นอนร้องไห้แล้วเพิ่งหลับไป โทโมะเลยเดินเข้าไปฃูบหัวเฟย์แล้วก็จูบที่หน้าผากของน้องสาวอย่างอ่อนโยมพร้อมบอกว่า "พี่ขอโทษ" โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเฟย์นั้นได้ยินและรับรู้ทุกอย่างเพราะเธอกับแก้วได้วางแผนจะแกล้งโทโมะ แก้วเมื่อเห็นดังนั้นก็นึกอยู่ในใจไม่คิดว่าชายหนุ่มที่เย็นชา ปากร้ายอย่างโทโมะจะทำแบบนี้ได้
"ไม่น่าเชื่อน่ะว่าหน้าอย่างนายจะพูดคำว่าขอโทษกับคนอื่นเขาเป็นด้วยหน่ะ หึ" แก้วพูดพร้อมเบ้ปาก
"5555 ไอ้โมะมันก็เป็นแบบนี้ละแก้วดูภายนอกก็ดูเป็นเจ้าชายผีดิบแต่ถ้าได้เป็นคนที่เจ้าชายคนนี้แคร์ละก็น่ะ จากเจ้าชายที่เงียบขรึมจะกลายเป็นเจ้าชายขี้เล่นไปทันทีเลยล่ะ "
"เว่อร์เกินไปมั้งไอ้เขื่อน กูกก็เป็ฯยังงี้อยู่แล้ว ส่วนเธอฉันจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของฉัน มันไปหนักส่วนไหนของฌะอมิทราบ ห้ะ" โทโมะพูโพร้อมกับเดินมาหาแก้ว
"หนอย!! มันไม่ได้หนักส่วนไหนของฉันหรอกฉันก็ฉค่ถามนายเผื่อว่าแกล้งทำไง " แก้วพูพร้อมทำหน้ากวนใส่โทโมะ
เขื่อนและเฟย์ที่ดูแก้วกับโทโมะทะเลาะ โดยที่เขื่อนไม่ได้สนใจอะไรมากนักสิ่งท่ชายหนุ่มสนใจคือหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงนั่นเอง เขาจึงเดินไปหาเธอ แต่สายตากลับเห็นว่าหญิงสาวที่ทุกคนเข้าใจว่านอนหลับไปนั้นลับลืมตามองพี่ชายและเพื่อนสาวทะเลาะ กัน และที่สำคัญเฟย์ไม่เห็นว่าชายหนุ่มนั้นรู็แล้วว่าตัวเองแกล้งหลับ เขื่อนเมื่อเห็นดังนั้นก็อยากจะแกล้งเฟย์เลยทำเป็นว่าบอกให้2 คนนั้นออกไปทะเลาะกันข้างนอกเพราะ ข้างในนี้มีคนนอนอยู๋ ส่วนตัวเอง ก่อนจะออกไป เขาก็เดินมาหาหญิงสาวที่เตียงนอน
"หลับให้สบายน่ะครับที่รัก " เขื่อนก้มลงมากระซิบที่หูขอเฟย์มันทำให้หญิงสาวที่แกล้งหลับนั้นได้ยินแล้วเสียวไม่หมดจนเกิดอาการหน้าแดง เขื่อนเห็นดังนั้นก็ยิ่งได้ใจเลยก้มลงไปที่ริมฝีปากของสาวน้อย
"พี่เขื่อนจะทำอะไรอ่ะ" เฟย์ถามเสียงสั่น
"ก็งโทษคนโกหกไง หลอกไม่เนียนเลยน่ะสาวน้อย " พูดจบเขื่อนก็ก้มลงจูบหญิงสาวอย่างอ่อนหวานพร้อมกับไม่ลืมสอดลิ้นหนาไปก่อกวนและตักตวงความหวานจากหญิงสาวอย่างสบายใจ
"อือ อืมมม" เฟย์เริ่มประท้วงในลำคอเพราะเธอเริ่มหายใจไม่ออก
"หวานจัง^^" เขื่อนพูดหลังจากถอนจูบออกจากเฟย์แล้ว ก็ลุกขึ้นยืนมองหญิงสาวที่ตัวเองหลงรัก เฟย์ที่ตอนนี้ เขินจนไม่รู้จะพูดอะไรออกไป ได้เลย ก็มีเสียงประตูออกมาก่อน
"ำอ้าวเขื่อนทำไมเมิงไม่ออกไปกับกู อ้าวเฟย์ตื่นแล้วหรอเป็นยังไงบ้าง พี่ขอโทษน่ัสำหรับที่พี่ว่าเราไปหน่ะพี่ห่วงเราสองคนมากน่ะ พี่ไม่อยากให้เราสองคนต้องเสียใจ" โทโมะเดินเข้ามาพูโกับเขื่อนแล้วก็เดินมาหาน้องสาวอย่างเฟย์ ที่นั่งอยู่บนเตียง ส่วนแก้วก็เดินตามเข้ามาพร้อมขยิบตาให้เพื่อนสาว
"เฟย์..... "
เฟย์จะตอบว่าไรน่ะมาดูตอนต่อไปน่ะ โทษทีไรเตอร์คิดไม่ออก555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ