คนนั้นที่ฉันตามหา??
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) เป็ดน้องของพี่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความไรเตอร์ต้องขอโทษรีดเดอร์ทุกคนน่ะคะ ถ้า ไรเตอร์ใส่รูปไม่ได้ ใส่แล้วมันไม่อัพอ่ะ อิิอิอิ ขอโทษจริงๆๆน่ะ ตอนนี้เลย ไม่ค่อยหนุกเลย ยังไงก็ ลองอ่านก่อนแล้วกันน่ะคะ
หลังจากเดินแบบจบ งานก็เดำเนินไปเรื่อยๆๆ จนจบงาน ทั้งหมดก็แยกย้ายกันกกลับบ้านของตัวเอง
ทางด้าน แก้ว ป๊อป
แก้ว/ ไงเฮียแหมมองตาค้างเลยน่ะเฮีย
ป๊อป/ ไรของแกเนี่ย ไม่ต้องเลย น่ะ เออ วันนี้นี่สวย ผิดปกติน่ะน้องชาย 555
แก้ว/ เฮีย ยย!!! แก้วเป็นผู้หญิงน่ะะะ
ป๊อป/ โอ๋ๆๆๆๆ ไม่งอนน่ะ เออ พรุ่งนี้น่ะไปรับป๊า ม๊า ที่สนามบิน น่ะตื่นเช้าๆๆล่ะเราอ่ะ
แก้ว/ ฮึ่ยย !!! แก้วตื่นได้น่าไม่ต้องห่วงหรอก
ปีอป/ ตื่นได้ตลอดอ่ะ สุดท้ายก้ไม่พ้นเฮียหรอกที่ต้องไปปลุกอ่ะ
แก้ว/ ช่วยไม่ได้ เกกิดมาเป็นพี่เองนิ 555 ไปแหละฝันดีคร่าอ๋อ อย่าลืมฝันถึง ยัยฟางน่ะ5555(วิ่งขึ้นห้องไปเลย)
ป๊อป/ เออ ..... เฮ้ย ยัยแก้ว เด๋วเหอะ ไม่บอกก็ฝันอยู่แล้วเว้ย
ทางด้าน โมะ ฟาง เฟย์
โฟย์/ แหม มองตาค้างเลยน่ะคะพี่ชาย
ฟาง/5555555555 จีบได้น่ะคะ คนนี้อ่ะ ให้ผ่านน
โมะ/ อะไร ใครมองใคร ไม่มีสักหน่อย นิอย่ามาเลย วันนี้พี่ก็เห็นแต่น้องสาว 2คนเนี่ย สวยที่สุดในงานจน มีแต่หนุ่มๆๆมองทั้งนั้นแหละ ไม่ให้พี่มองเรา2คน แล้วจะให้พีี่มองใครจร๊
เฟย์/ แน่ใจหรอค่ะพี่ชายที่มองเฟย์กับเจ๊ฟางอ่ะ อิอิ เห็นแต่มอง....
โมะ/ อะไร มองใคร ไหนบอกมาสิ
ฟาง/ ก็... ยัยแก้วไงค่ะ
เฟย์/5555 มองไม่คลาดสายตาเลยล่ะอิอิ อย่าคิดว่าเรา2คนไม่รู้ไม่เห็นน่ะคะ เฮียโมะ
โมะ / พอพอ เลยทั้งคู่นั่นแหละไปนอนได้แล้วครับสาวสาว เนี่ยดึกมากกแล้วน่ะ พรุ่งนี้พี่ก็ต้องเข้าบริษัท แต่เช้าด้วย ว่าแต่เราจะไปพร้อมกับพี่เลยไหมล่ะหืม
ฟาง/ 555 แหม แถไปเรื่อยน่ะคะพี่ชาย ฟางไปพร้อมพี่โมะดีว่าค่ะ ขี้เกียจขับรถไปอ่ะ
เฟย์/ขี้เกียจขับรถหรือว่าจำทางไปไม่ได้กันแน่คะ 5555
โมะ/5555555 ช่ายยยยยยยยย
ฟาง/ ไม่ใช่สักหน่อย ชิส์
เฟย์/ โอ๋ๆๆๆ ไม่งอนน่ะพี่ฟาง เด๋วพรุ่งนี้เฟย์ไปทำงานเป็นเพื่อนโอเคไม่ค่ะ
ฟาง โมะ/ อะไรน่ะเนี่ยเราจะทำงานที่บริษัทหรอ
เฟย์/ใช่คะ ทำไมค่ะ ไม่ให้เฟย์ำหรอ
โมะ/ ทำอ่ะให้ทำอยู่อยู่แล้ว แต่มันแปลกนี่เราไม่ค่อยยอมเข้าทำงานที่บริษัทเท่าไรไม่ใช่หรอ
ฟาง/ ใช่ อยู่ที่โน่น คุณแม่กล่อนเท่าไรก็ไม่ยอม จนพี่เนี่ยต้องทำงานคนเดียวทุกอย่างเลยน่ะ
เฟย์/ ก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างนิค่ะแล้วก้ อยากช่วยงานพี่พี่ ด้วย ไม่ดีหรอ
ฟาง/ ไม่ใช่ว่าอยากเจอใครบางคนฟหรอกน่ะจร๊
โมะ/ใครอ่ะฟาง
เฟย์/ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่โมะ เจ้ แกก็พูดเลอะเทอะไปเรื่อยและค่ะ อย่างว่าแหละคนแก่แล้วนิเนาะ55555
ฟาง/ ัยย เฟย์!!!!!!!! เด๋วเหอะน่ะ
เฟย์/ อุ๊ยย งั้นเฟย์ไปนอนก่อนน่ะคะ บายบาย
โมะ/ งั้นพี่ขึ้นนอนด้วยดีกว่าเนาะ ไปแหละครับแม่
ฟาง/ พี่โมะ++++++++(วิ่งขึ้นตามทั้ง2คนขึ้นห้องไป)
ตอนเช้า ที่สนามบิน
แม่แก้ว ป๊อป/ ว่าไงลูกคิดดถึงแม่ไหมจร๊
ป๊อปแก้ว/ คิดถึงครับ /ค่ะ
แก้ว/ ม๊าค่ะเฮียอ่ะ แกล้งแก้วอ่ะ
ป๊อป/ อ้าว เฮ้ย ฉันไปแกล้งแกตอนไหนอ่ะยัยแก้ว
พ่อ แก้ว ป๊อป/ 5555 นี่ตาป๊อปแกไปว่าน้องเป็นทอมอีกแล้ใช่ไหมล่ะ
ป๊อป/ ก็แหม ป๊า ก็ดูยัยแก้วดิครับ แต่งตัว ท่าทาง ผู้ชายชัดๆๆ
แก้ว/ เฮีย แก้วเป็นผู้หญิงน่ะ ( วิ่งตีป๊อป)
แม่ พ่อ / หย๊ดดดด หยุดด ทั้ง2 คนพี่น้องนั่นแหละ
แก้ว/ ก็เเฮียอ่ะ
ป๊อป/ เอ้าก็มันจริงอ่ะ
แก้ว/ เฮีย!!!!!!!
พ่อ /พอพอ ไปกินข้าวกันดีกว่า
แม่/ ใช่ใช่ไปกันเถอะลูกแม่หิวข้าวแล้วอ๋อเดี๋ยวจะมีเพื่อนแม่มาทานข้าวด้วยน่ะลูก
ที่่ร้านอาหาร
.... สวัสดีค่ะคุณพี่
...สวัสดีค่ะ คุณป้า
แม่/ อ้าวสวัสดีค่ะคุณชบา หนูพิม เชิญนั่งค่ะ
ทั้ง2คน / ขอบคุณค่ะ
ชบา/ แหม นี่ตาปีอปหนูแก้วโตขึ้นเยอะเลยไม่ได้เจอกันเสียนานเลย คงจะจำน้าไม่ได้เส่ะแล้วล่ะมั้งจร๊
ปีอป/ ใครจะจำไม่ได้ล่ะครับ คุณน้าชบา เพื่อนของคุณแม่ผมนี่ครับ
แก้ว/ ใช่ค่ะ เอ๋ แล้วนี่ ...
ชบา/ อ๋อนี่พิมจร๊ ลูกสาวน้าเอง เป็นไงสวยไหมจร๊ พิม สวัสดีพี่ป๊อปกับ หนูแก้วเค้าส่ะสิลูก
พิม/ สวัสดีค่ะ พี่ป๊อป สวัสดีจร๊แก้ว (ยิ้มหวานให้ป๊อปปี้)
ป๊อป/ สวัสดีครับ น้องพิม(ยิ้นแห้งๆๆ)
แก้ว/ ประซิบ* เฮีย แก้วว่าม๊า จับเฮียมาดูตัวแน่เลยอ่ะ
ป๊อป/ *นั่นดิเฮียก็ว่างั้นอ่ะ*
แม่ พ่อ / อะอ่ะอ่ะ เชิญทางกันเลยดีกว่าครับ
ทานอาหารไปสักพัก
แม่/ ตาป๊อป ม๊ามีเรื่องจะบอก
ป๊อป/ ครับม๊า( ใจคอเริ่มไม่ดี)
แม่/ หนูพิมเป็นคู่หมั่นของเราน่ะตาป๊อป
ป๊อป แก้ว/ ฮ่ะะะะะะะะ
แก้ว/ ไม่ได้น่ะม๊า เฮียมี แฟนแล้ว เฮีย ีคนที่รัก แล้วใช่ไหมเฮีย
ป๊อป/ อ่ะ อ๋อ ใช่ครับ ม๊า ผมีแฟนแล้ว แล้ว ผมก็รักเธอมากก ด้วยครับ ม๊าเรื่องนี้ผมขอเป็นคนเลือกเองได้ไหมครับ น่ะครับ ม๊า
แม่/ ก็ได้ ฉันจะยอมแกก็ได้ แต่ ภายใน 3วันนี้แกต้องพาแฟนแกมาแนะนำตัวให้ฉันได้รู้จัก แล้วก็ต้องทดสอบ ด้วยเข้าใจไหม
แก้ว/ ทำไมต้องทอดสอบ ด้วยอ่ะ ม๊า ถ้าแฟนเฮีย ทดสอบ ถ้าอย่างนั้น ก็ให้ ยัยนี่ ทดสอบด้วยสิ จะได้แข่งกกันไปเลย ดีไหม ค่ะ
พิม/ เอ่อ พิมก็แล้วแต่คุณป้าน่ะคะ ( ฮึ่ยยย++ นังแก้ว แก หาเรื่องให้ฉันหรอ ฝากไว้ก่อนเถอะ)
แม่/ งั้นอาเป็นว่า ตกลงตามนั้น เจอกันน่ะจร๊ หนูพิม
พิม/ ค่ะลาน่ะคะ คุณลุงคุณป้า พี่ปีอป แก้ว
แล้วก็แยกย้ายกัน กลับบ้านไป
ห้องแก้ว
ป๊อป/ นี่ยัยตัวแสบไปบอกฒีาอย่างนั้นอ่ะ แล้ว จะเฮียไปเหาแฟนจากไหนฮ่ะ
แก้ว/ เอ้าก็เพื่อนแก้วไง แหมแหม น่าจะถูกใจเฮียน่าาาา
ป๊อป/ ใครอ่ะ
แก้ว/ ไม่ต้องมาทำท่าทางใสซื่อเลยเฮีย ก็ยัยฟางไง เอ๋ หรือว่าเฮียอยากแต่งงานกับ ยัยพิม บ้าบบอไรนั่นอ่ะ
ป๊อป/ เฮ้ย ถึงน้องเค้าจะสวยก็จริงแต่เฮียไม่ได้ชอบน้องเค้าสักหน่อยไม่เอาด้วยหรอกน่ะ
แก้ว / นั่นแหละ ตอนนี้ก็เหลือ วิธีเดียวเนี่ย แหละ ไปหา ยัยฟางกัน ไปเฮีย
ข้างล่าง บ้าน
พ่อ/ จะไปไหนกันลูก
แก้ว/ อ๋อ แก้วจะไปหา ว่าที่พี่สะใภ้น่ะคะป๊า
แม่/ ฮึฮึ มีจริงหรือป่าวก้ไม่รู้
ปีอป/ แม่คอยดูว่าที่ลูกสะใภ้ได้เลยครับ รับรองว่า ถูกใหแม่แน่นอนครับ ไปกันเถอะแก้ว เ๋วเป็ดน้อยของพี่จะรอพี่นาน
แก้ว/ (โห คิดได้ไงเป็นน้อยของพี่ แหลฃวะ จะอ้วกก) เออ ค่ะไปก่อน่ะคะ
.........บนรถ..............
แก้ว/ คิดไงอ่ะเอีย เป้ดน้อยของพี่อ่ะ อี๋ จะอ้วกอ่ะเฮีย
ป๊อป/ ไม่ต้องมาแซวเลย ก็คนนมันคิดไม่ออกนี่หว่า ว่าแต่ เพื่อนเราอ่ะอยู่ไหนล่ะหึ
แก้ว/ อ๋อ วันนี้ยัยฟางเข้าบริษัทน่ะคะ
ป๊อป/ อ๋ออืม
ติดตามตอนต่อไปน่ะ ขอโทษทด้วยที่ไม่ได้อัพนานเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ