ซี่รีย์ เรื่อง รักฉันได้ไหม นายสุดหล่อ (PF)
เขียนโดย ป็อปคอร์น
วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.06 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 14.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) ยัยเด็กบ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"พี่ป๊อป ฟางขอโทษ ยกโทษให้ฟางเถอะนะคะๆๆๆ"สาวน้อยกำลังออดอ้อน
ชายหนุ่มร่างสูงที่เดินหนีเธอไม่ยอมหายโกรธง่ายๆ
"ฟางรู้ใช่ไหม ว่าฟางทำตัวไม่น่ารักเลย"ป๊อปปี้แอบดุหญิงสาวนิดๆ
"ฟางรักพี่ ฟางก็ต้องหวงพี่สิ ฟางขอโทษแล้วไง"ฟางอ้อน
"ถ้าเธอทำอีก ฉันจะไม่ให้เธอยุ่งเกี่ยวกับฉันอีกเลย"เขาสั่งเสียงเข้ม
แต่เด็กสาวหาฟังไม่ เธอกลับยิ้มใส่ลอยหน้าลอยตาอย่างกวนประสาท
"พี่ป๊อปทิ้งฟางไม่ได้หรอก เพราะเรามีสัญญากันกับเจ้ากระต่ายตัวนั้น"
"เธอไม่คิดบ้างเหรอไง ว่าฉันจะเอามันไปเผาทิ้ง"ป๊อปปี้ว่า
"ฟางรู้ว่าพี่ไม่ใจร้าย แล้วอีกอย่างนะคะ พี่เขื่อนจะต้องเล่นงานพี่แน่
แล้วถ้าพี่ผิดใจกับพี่เขื่อน หึ... คราวนี้เคโอติคมีแต่เละ"
"เธอนี่มัน.... ฮึ่ย...."เขาอยากจะขยี้หญิงสาวจอมเจ้าเล่ห์นัก แสบจริงๆ
เห็นตัวเล็ก ท่าทางไร้เดียงสาแต่จริงๆแล้ว ยัยนี่กลับร้ายใช่เล่น
"เพราะฉะนั้นพี่ก็ต้องคบกับฟางต่อไป"ฟางพูด
"โอเค ก็คบอยู่นี่ไง ก็ไม่ได้บอกว่าเลิกสักคำ"ป๊อปปี้เดินไปนั่งที่ริมสระว่ายน้ำ
หญิงสาวเดินมานั่งข้างๆ
"พี่น่ารักที่สุด"สาวน้อยใช้โอกาสที่ชายหนุ่มเผลอหอมแก้มเขาเร็วๆทีนึง
การกระทำของเธอทำเอาเขาเหวอ ตกใจกันไปเลยทีเดียว
"ฟาง เธอเป็นผู้หญิงนะ มาทำแบบนี้มันไม่สมควร"
"ยังไงคะ ก็เดี๋ยวนี้สิทธิหญิงชายเท่ากันแล้วนิ"เธอเถียงเขาหน้าซื่อตาใส
"เธอยังเด็กอยู่นะ ฟาง ดีนะ .... ที่ฉันไม่ใช่คนอื่นคนไกล หึ....
ถ้าเป็นชายอื่นมันอาจจะลามพาเธอไปไหนต่อไหนแล้วก็ได้"
ป๊อปปี้เอ็ดเด็กสาวข้างกายอย่างเหนื่อยใจนิดหน่อย รู้ว่าเธอเป็นเด็กกล้า
แสดงออก แต่แบบนี้มันก็เยอะไปนะ....
"ฟางทำแบบนี้กับพี่ป๊อปคนเดียวแหละค่ะ อย่าห่วงไปเลย"เด็กสาวฉีกยิ้ม
กว้างให้คนรักอย่างสุขใจ ป๊อปปี้คลี่ยิ้มออกมากับความน่ารักของเธอ
"ฟาง อยากเล่นน้ำไหม"ป๊อปปี้นึกสนุกอยากแกล้งคนตัวเล็กขึ้นมา
"อยากค่ะๆ"ฟางพยักหน้ากะตือรือร้น เขาแอบยิ้มเจ้าเล่ห์ ดีล่ะ....
จะจับสั่งสอนซะให้เข็ด จะได้ไม่กล้าทำแบบนี้อีก
"ไปเปลี่ยนชุดกัน"ป๊อปปี้พาฟางเดินเข้าไปข้างในบ้าน เพื่อจะพาเธอไปเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำ โดยเขาให้ฟางใส่ชุดว่ายน้ำของน้องสาวของเขา
ชายหนุ่มตะลึงไป เมื่อเห็นร่างบางใสชุดว่ายน้ำ หุ่นดีซะจนเขาเผลอ
กลืนน้ำลายลงคอ เด็กบ้านี่ ยั่วเขาทางอ้อมชัดๆ จากที่คิดจะแกล้ง
เธอ กลับต้องเป็นฝ่ายหักห้ามใจตัวเองซะงั้น ขืนทำอะไรไป ไอ้เขื่อน
เล่นงานตายแน่ ไอ้ป๊อปเอ๊ย....
ตอนหน้ามาอ่านป๊อป ฟาง เล่นน้ำ จะสวีทไหม ต้องติดตามคร้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ