ซี่รีย์ เรื่อง รักฉันได้ไหม นายสุดหล่อ (PF)
เขียนโดย ป็อปคอร์น
วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.06 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 14.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ตุ๊กตากระต่ายบังคับเป็นแฟน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความW "นี่แก จำยัยฟางไม่ได้เหรอวะ"เขื่อนเดินมาโอบไหล่น้องสาวที่สุดแสนจะน่ารักของเขา
"ใคร"ป๊อปปี้จำไม่ได้จริงๆ ฟางแอบเม้มปากน้อยใจอยู่นิดๆ
"น้องสาวฉันไง ที่แกเคยเจอเมื่อสองสามปีก่อนน่ะ"เขื่อนบอก
"แล้วแกพาน้องเขามาทำไมวะ เราจะปาร์ตี้กันแค่ในวงนะเฟ้ย"ป๊อปปี้โวย
"ฟางไม่ใช่คนนอกนะ ฟางเป็นแฟนพี่"ฟางพูด ทำเอาหนุ่มๆหันมามองเธอกันหมด
"ฉันเป็นแฟนเธอตอนไหน"ป๊อปปี้จ้องมองร่างบางที่ยืนทำหน้าแบ๊ว ไร้เดียงสา
อย่างน่ารัก เธอดูเหมือนตุ๊กตาที่เอาไว้ในโชว์ในตู้กระจก ...
"พี่จำตุ๊กตากระต่ายที่ฟางส่งมาให้พี่ตอนพี่รับปริญญาได้ไหมคะ"
"แล้วทำไม"ป๊อปปี้ถามอย่างงงๆ นี่ สาวน้อยกำลังจะเล่นตลกอะไรกับเขากัน
"ที่ด้านหลังของตุ๊กตา ไม่สิ.... การ์ดในนั้นฟางเขียนไว้ว่า จะเป็นแฟนพี่ไป
จนวันตาย"ฟางยิ้มหวาน ป๊อปปี้อึ้งไป
"แต่ตอนนั้นเธอเขียนว่าจะเป็นแฟนคลับไปจนวันตายไม่ใช่เหรอไง"
"กลับไปดูใหม่นะคะ"ฟางพูด เขื่อนแอบยิ้มขำในความโมโมของน้องสาวตน
"ฉันมีแฟนแล้ว แฟนฉันสวยกว่าเธอเยอะเด็กน้อย หึๆ"ป๊อปปี้เอ่ย
"พี่ป๊อป จะมีใครไม่ได้นอกจากฟางคนเดียว"ฟางยืนกรานว่ายังไงเธอกับ
เขาก็เป็นแฟนกัน นี่มันมัดมือชกกันชัดๆ...
"ไอ้เขื่อน แกช่วยจัดการทีดิ"ป๊อปปี้ไม่ไหวจะเคลียร์
"อะไรวะ ฉันไม่ยุ่งด้วยเฟ้ย "เขื่อนไม่รู้ไม่ชี้ เดินแยกตัวออกมา
"เฮ้ย....เดี๋ยวดิ"ป๊อปปี้ทำหน้าเซ็งๆ ก่อนจะหันมามองเธอ
"ว่ายังไงคะ จะยอมรับฟางเป็นแฟนได้ยัง"หญิงสาวยิ้มกว้างรอคำตอบ
"เออ เป็นก็ได้ฟะ แต่ฉันแค่คบเล่นๆนะ เพราะฉันมีแฟนแล้ว"
"พี่ป๊อป น่ารักที่สุด"สาวน้อยหอมแก้มเขาอย่างดีใจ เธอยิ้มร่าเดินออกไป
ป๊อปปี้มองฟางที่เดินไปแอบอมยิ้มนิดๆ ไม่เห็นว่าเธอน่ารัก ฉันก็ไม่ตกลง
หรอก ยันเด็กบ๊องเอ๊ย....
ฮ่าๆๆๆฟางน่ารักมาก อ้างโน่นอ้างนี่จนได้เป็นแฟนป๊อป ติดตามด้วยนร้า
เม้นๆๆๆๆเน้อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ