ซี่รีย์ เรื่อง รักฉันได้ไหม นายสุดหล่อ (PF)
เขียนโดย ป็อปคอร์น
วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.06 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 14.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) อุปสรรค
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟางนั่งเล่นอยู่ที่ระเบียงบ้านคนเดียว จู่ๆเขื่อนก็เดินเข้ามาแล้วส่งหนังสือพิมพ์
ให้เธอดู ฟางรับมาอย่างงงๆ เห็นว่าในนั้น มีตัวหนังสือพาดหัวข่าวใหญ่ๆว่า
นักร้องหนุ่มหล่อบอยแบนด์ชื่อดังแอบกิ๊กกั๊กสาวนอกวงการ
"ข่าวคงดังไปทั่วล่ะ"เขื่อนเซ็ง
"แล้วจะทำไงดีล่ะคะ"ฟางร้อนใจ
"ทำไงได้ล่ะ ฟางก็อยู่เฉยๆไปเหอะ"เขื่อนว่า
"อย่าพูดแบบนั้นสิ ฟางไม่อยากทำให้พี่ป๊อปเดือดร้อน"ฟางบอก
"ไม่ต้องเลยนะ ฟาง อยู่เฉยๆ พวกพี่จัดการเอง"เขื่อนพูด
"แต่..."ฟางจะค้าน เขื่อนทำหน้าดุใส่ ฟางจึงต้องยอมโดยไม่เต็มใจนัก
"เข้าใจแล้วนะ"เขื่อนเดินออกไป ฟางร้อนใจมากจึงกดโทรไปหาป๊อปปี้
แต่ว่าเขาก็ไม่ยอมรับสายเลย
"พี่ป๊อป "ฟางตัดสินใจ หลบเขื่อนออกมาจากบ้านเพื่อมาหาป๊อปปี้
"แก้ว เธอเป็นอะไร บอกฉันมาสิ"ป๊อปปี้กำลังยื้อแก้วอยู่ ฟางหยุดมอง
"ฉันไม่เป็นอะไร นายรีบไปแก้ข่าวเถอะ"
"โกหก แก้วบอกฉันมาเถอะ"ป๊อปปี้อยากรู้ว่าเธอเป็นอะไรถึงได้เมินเขานัก
"ฉันชอบนาย พอใจรึยัง"แก้วแทบจะตะโกนใส่หน้า ป๊อปปี้อึ้งไป ฟางก็เช่นกัน
นี่มันเรื่องอะไรกัน.....
"แก้ว เดี๋ยวสิ"ป๊อปปี้ยังไม่พูดอะไรต่อ แก้วก็วิ่งออกไปซะแล้ว
"พี่ป๊อปคะ"ฟางออกมาจากที่ซ่อน
"ฟาง..."ป๊อปปี้ไม่นึกว่าฟางจะมา
"ฟางรู้เรื่องข่าวแล้วนะคะ แล้วก็รู้เรื่องเมื่อกี้ด้วย"
"นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน"ป๊อปปี้ทรุดลงด้วยความเครียด ฟางมาปลอบ
เธอดึงเขาเข้าไปกอดแน่น ป๊อปปี้นิ่ง ซุกหน้าอยู่ในอ้อมกอดเธอ
อย่างเป็นที่พักพิงใจ...
เรื่องวุ่นไปกันใหญ่ล่ะ เอาใจช่วยให้ทั้งสองผ่านกันไปให้ได้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ