I MISS U รักครั้งสุดท้ายของยัยแก้มใส

-

เขียนโดย อมยิ้มสีแก้ว

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.12 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,325 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 19.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) หลงรักกับคำสัญญา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันได้หลงรักเขาหัวปักหัวปำ
คนบ้าอะไรหล่อชะมัดคอยดูนะฉันจะต้องครอบครองหัวใจเขา
ไม่มีอุปสรรคใดๆทำให้ฉันยอมยกเขาให้กับใครหรอกนะ
 
 
ความรักฉันจะมอบให้กับนายคนเดียว
ฉันจะไม่ยอมให้ผู้หญิงคนไหนแย่งนายไปจากฉัน
คนที่จะครอบครองหัวใจนายคือฉัน
“มีน”
จำชื่อนี้ไว้ฉันจะไม่ยอมยกเขาให้กับใครทั้งนั้น!!
 
เชิญติดตามชมค่ะ
 
 
บทนำ
 
 
หลงรักกับคำสัญญา
 
 
ภายใต้แสงจันทร์กับดวงดาวที่ส่องแสงระยิบระยับแวววาวบนนภาแลดูอบอุ่นยิ่งนักดวง
 
ดาวน้อยๆนับพันล้านส่องแสงเจิดจรัสยามวิกาลทำให้ฉันต้องมองมันทุกคืน
 
 
ไม่ว่าจะคืนไหนฉันก็ไม่มีเบื่อดวงดาวนับพันล้านนี้ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นอย่างไม่เคยเป็นมา
 
ก่อนเลยละ
 
 
“อบอุ่นเหลือเกิน” ฉันว่าก่อนจะเคลิ้มแล้วหลับไปตื่นมาอีกทีก็รุ่งเช้าแล้ว ไม่รอช้าให้
 
นาฬิกาปลุกฉันตื่นขึ้นอาบน้ำแต่งตัวทันที
 
 
“ไปก่อนนะค่ะคุณพ่อคุณแม่” ฉันพูดกับคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในรูปตอนนี้พวกท่านทั้ง
 
สองอยู่บนสวรรค์แล้วละ เพราะอุบัติเหตุเมื่อห้าปีก่อน
 
 
ฉันเดินไปโรงเรียนเหมือนทุกวันวันนี้ฉันรู้สึกมีความสุขยังไงชอบกล อาจจะมีเรื่องดีๆก็ได้
 
 
“อรุณสวัสดิ์มีน” ทันทีที่ฉันเดินมานั่งที่โต๊ะประจำแก้มเพื่อนสนิทฉันก็ทักทันที แก้มเป็น
 
เพื่อนกับฉันมาตั้งแต่อนุบาลพวกเราอยู่ด้วยกันมาตลอด (^_^)
 
 
“อรุณสวัสดิ์แก้ม” ฉันว่าพลางฉีกยิ้มหวานให้แก้มจนเธอยิ้มตอบ >, < มิตรไมตรี
 
 
พักพลางวัน...ฉันแก้มพลอยแอนนี่และแตงโมมาหยุดยืนหน้าโรงอาหารที่นักเรียนพลุก
 
พล่าน
 
 
“ทานไรดีอ๊ะวันนี้” แตงโมพูดขึ้นก่อนจะหันหน้ามามองพวกเรา
 
 
“ก๋วยเตี๋ยวดีมะ” แก้มเอ่ยทุกคนพยักหน้ารับพร้อมกันก่อนจะเดินเข้าไปในตัวโรงอาหาร
 
 
ทุกคนมานั่งประจำที่รับประทานก๋วยเตี๋ยวกันอย่างเอร็ดอร่อยแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเสียงกรี๊ด
 
กร๊าดดังขึ้น
 
 
กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!
 
 
“อ๊ะ...เสียงอะไรหรอ” ฉันถามเอียงคอน่ารักทำให้ทุกคนพากันขำกันยกใหญ่แต่ก็ต้อง
 
หันไปสนใจเสียงนั้นต่อ เฮ้อ -__-
 
 
“ไปดูกันเถอะ” แอนนี่รีบวิ่งนำไปแล้วแก้มพลอยและแตงโมก็...วิ่งตามไป
 
 
“ตามมาสิมีนอยู่คนเดียวมันอันตรายนะ” พลอยหันมาพูดกับฉัน ฉันรีรอรีบเดินตามไป
 
ทันที ผู้หญิงมุงเต็มไปหมดเสียงกรี๊ดซะจนพยายมได้ยินหมดแล้ว โอ๊ย!!
 
 
แก้มดึงฉันให้ไปอยู่ด้านหน้าก็พบ...ร่างผู้ชายคนหนึ่ง ดวงตาคมสีเข้ม รูปร่างสูงโปร่งปาน
 
นายแบบ ผิวขาวดั่งหิมะจนผู้หญิงบางคนยังอายยกเว้นฉัน ฉันเป็นคนผิวขาวยิ่งกว่าเผือก
 
-__- ดูดีแบบหนุ่มจีนไม่ก็ลูกครึ่งญี่ปุ่น จมูกโด่งเรียวสวย หน้าก็เรียวยาวรูปไข่
 
 
“อ๊ะ...นั้น...นั้นรุ่นพี่กันต์นิ หล่อเป็นบ้า” แอนนี่ว่าพลางกรี๊ดกร๊าดระริกระรี้ =__=
 
 
“ใช่ๆ...หล่ออ๊ะ” ยัยแก้มหน้าแดงร้อนผ่าวไปถึงใบดูก่อนจะ...กรี๊ดกร๊าด
 
 
“พลอยเธอคงไม่...” ฉันหันไปพูดกับพลอยคนเดียวที่ไม่แสดงปฏิกิริยาตอบสนองใดๆต่อ
 
คนชื่อ กันต์แต่ยังไม่ทันพูดจบ...
 
 
“กรี๊ด!!!!!!!!!!!” เสียงกรี๊ดราวคนนับพันก็ไม่ปานยัยพลอยมันเอาเสียงมาจากไหนเนี้ย
 
 
ฉันเดินออกมาจากโรงอาหารมานั่งสูดอากาศหลังตึกที่ไม่ค่อยมีใครผ่านมาซักเท่าไหร่
 
อากาศที่นี้ดีมากเลยละบริสุทธิ์กลิ่นของดอกไม้นานาชนิดก็ทำให้เคลิ้ม (เผอิญโรงเรียน
 
ฉันมันระดับเศรษฐี)
 
 
ฉันมาหยุดยืนใต้ต้นซากุระต้นเดียวของโรงเรียนที่โคล้นมาจากญี่ปุ่นก่อนจะนอนอย่าง
 
สบายใจ
 
 
“ยัยบ้ามาแย่งที่ฉันได้ไง” เสียงทุ่มตวาดลั่นฉันถึงกับสะดุ้งหันไปตามเสียงนั้น O__O
 
คนคนนั้นคนที่ชื่อกันต์นี้ โอ้...บ๊ะเจ้า หล่อเป็นบ้า
 
 
“ฉันหล่อเกินไงน้ำลายไหลเลย หึๆ” เขาว่าหัวเราะในลำคอฉันรีบเช็ดน้ำลายทันที -///-
 
 
“ฉันชอบนาย” คำคำหนึ่งที่ได้หลุดออกจากปากของฉันทำให้เขาเบิกตากว้างด้วยความ
 
ตกใจ
 
 
“หะ...อะไรนะ” กันต์ถามซ้ำอีกรอบคิ้วหน้าขมวดกันจนผูกเป็นโบว์ได้เลย
 
 
“ฉันชอบนาย...ฉันจะมีนายแค่คนเดียว...ฉันสัญญา” ว่าแล้วก็กระโจนเข้าไปเกาะแขน
 
ซ้ายของเขาแสดงความเป็นเจ้าของทันที
 
 

 
สวัสดีค่ะรีดเดอร์ผู้น่ารักขอฝากนิยายเรื่องแรกของบีไว้ในอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นด้วยนะค่ะ
 
ถ้าไม่ชอบอย่างไรก็บอกบีเลยนะค่ะ ติชมกันตามสบายค่า
 
 
นามปากกา : อมยิ้มสีแก้ว
 

 
 
ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา