ความรักสีเทา
เขียนโดย PangLovespoppyfang
วันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.01 น.
แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 16.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ความทรงจำที่เลวร้าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมาแล้วน่ะ สัญญาไว้แต่เราขอ 2 เมนส์มีมาให้เราแค่เมนส์เดียวเองอ่ะไม่เ็นไรค๊าาาเดี๋ยวเราแต่งให้ สนุกกไม่สนุกเมนส์กันมาน๊าาา
.....................................................................................................................
พี่ป๊อปอย่าทิ้งฟางไป ฮือฮือ เธอขอร้องเขา
ฉันไม่รักเธอแล้วเลิกยุ่งกับฉันเสียที ชายหนุ่มตววาดใส่เธอ
แต่ฟางฮึก รักพี่ เธอเกาะขาชายหนุ่มไว้
ปล่อย นะ เขาพูด
ไม่ ฮึก ไม่ปล่อย เธอยังไม่ปล่อยขาเขาแต่อยากไร
ชายหนุ่มทนไม่ไว้สะบัดขาอย่างแรง ทำให้ร่างบางที่เกาขาเขา หลุด แล้วเขาก็เดินหนีไป
พี่ ป๊อปฮึกใจร้าย
รางบางสะดุ้งตื่น จากฝนที่เลวร้ายในอดีต
ทำไมเรายังลืมเขามันได้ นี้มัน ก็นานแล้ว ฮือฮือฮือฮือ
น้องสาวของฟางได้ยินเสียงพี่สาวร้องไห้เธอจึงวิ่งเค้ามาหาพี่
พี่ฟางเป็นอะไร เฟยย์วิ่งหหน้าตาตื่นมาถามพี่
เฟย็พี่ฝันถึงเค้าอีกเเล้ว ฮึก ร่างบางพูดออกมาด้วยคามเสียใจ
พี่ฟางไม่เป็นไรน่ะเฟย์ยังอยู่ข้างพี่ฟางเสมอ
เฟย์ ฮึก เฟย์รีบกอดปลอบพี่สาวตัวเอง
ไอ้พี่ป๊อปผีบ้ามาทำพี่สาวฉันร้องไห้เกือบทุกคืน เฟย์พูดต่อว่าป๊อปปี้ในใจ
...............................................................................................................
ขอเมนส์น๊าาาาาาาาจะได้มีกำลังใจอัพเราปิดเทอมอยู่ ปิดนานเเล้ว ประมาณอีก
16วันค่อยเปิด มีเวลาแต่งเยอะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ