เพลงเพราะ เพราะ......เธอ(all on you)
เขียนโดย tarn_lover
วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.43 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2556 11.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) ประกาศถึง คุณ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เฮีย แก้วคือคิดถึงโทโมะอ่า"เสียงแก้วพูดกับเขื่อนด้วยน้ำเสยงที่เล็กและแหบพร่าน
"หรอ แกมีใจให้เขาแต่เขาไม่รักแก"
"เออ แก้วฉันว่านะฝันของแกอะ ที่อยากเป็นนักร้องค่าย ดินสอยางลบปากกา อะไรเทือกนี้อะ เลิกเหอะ"มินทร์ เพื่อนของแก้วที่เคยชอบแก้ว แต่ตอนนี้เลิกชอบแล้ว
"อืมๆ คงต้องเลิกจริงๆ"แก้วตอบ
#เนื่องจากตอนนี้มีคนๆนึงกำละ...#(โทโมะ)
"ว่าไงโทโมะมีอะไรเรอะ"แก้วทัก
(ในโทรศัพท์'แก้วสบายดีนะ')โทโมะบอกกับแก้ว
"สบายดีอยู่แล้วเว้ย"
('ดีแล้ว บายนะ')หลังจากตัดสายไปโทโมะก็โล่งออกเพราะว่าก่อนหน้านี้ รูปภาพของโทโมะกับแก้วแตก
"พวกแกฉันจะข้ามถนนไปร้านกาแฟอะพวกแกจะเอาไรป่าว"
"เอาแก้วเอาฉันเอากาแฟเย็นไม่หวาน"ฟางบอกแก้ว
@ กลางถนน
-กรี๊ดดดดด-
"แก้ว!"ทุกคนพูดพร้อมกันพร้อมกับวิ่งออกจากร้านเสื้อผ้าของมินทร์
"พี่เขื่อนไปเอารถมา ป๊อปปี้อุ้มแก้วขึ้นรถ" เฟย์จัดการออกคำส่ง
@ hospital
#หน้าห้องฉุกเฉิน#
ทุกคนนั้งเกาะประตูห้องฉุกเฉินพร้อมกับร้องไห้
"คนไข้ปลอดภัยแล้วญาติจะให้ผ่าตัดเลไหมครับ"หมอถามป๊อปปี้
"ผมว่าให้น้องผมตัดสินในเองจะดีกว่านะครับ"ป๊อปี้บอก
"ได้ครับงั้นอีก อาทิตย์กลับบ้านได้นะครับ"
แล้วหมอก็เดินออกไป
"โหลๆคยองเค นี่พี่เฟย์นะ พี่ฝากบอกนายโทโมะด้วยนะว่าเพื่อนมันเข้าโรงพยาบาลแล้วก็เมื่อไหร่จะกลับไทย"เฟย์เเอบหนีเพื่อนๆมาเเอบคุยโทรศัพท์กับน้องชายที่อยู่อเมกาให้ไปบอกโทโมะ
(ในโทรศัพท์'ได้ครับ')
ฟิคใกล้จบแล้วอะ ขอเสียงคนติดตามหน่อยเร็ว!!!!!!!!!!!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ