ไม่ร้ายอย่าเรียกว่ารัก PF:TK:KF

8.0

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.12 น.

  17 chapter
  17 วิจารณ์
  27.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) สำนึกผิด หรา!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์-ฟาง
 
เฟย์/โอ้ย!!! พี่ฟางเฟย์เจ็บนะ/ฉันรีบลูบแขนตัวเอง หลังจากโดนพี่สาวหยิก
 
ฟาง/แล้วโดนหยิกบ้านแกมันไม่เจ็บหรอ  ยัยเฟย์นะยัยเฟย์แกกล้าทิ้งพี่แล้วตัวรอดคนเดียวได้ไง   คอยดูนะฉันจะบอกคุณพ่อ ให้หักค่ายขนมแก ชิ!
 
เฟย์/โหย!พี่ฟางเฟย์ขอโทษ หายโกรธเฟย์นะ นะๆๆๆๆๆๆๆๆ  เฟย์สัญญาว่าเฟย์จะไม่ทำอีกแล้ว
 
ฟาง/แน่ใจ!!
 
เฟย์/ก็ถ้ามันร้ายแรง  เฟย์ก็ต้องขอยกเว้นนะ เหอะๆ
 
ฟาง/ฮึย!ยัยเฟย์!!
 
เฟย์/เออ ว่าแต่ นายป๊อปมันทำอะไรพี่ฟางนอกจากเอาน้ำสาดหรือป่าว ???
 
ฟาง/ทำสิ ทำมากด้วย ฮึย!ยิ่งคิดแล้วยิ่งแค้น
 
เฟย์/ไอ้บ้าป๊อปมันทำอะไรพี่ฟาง!!
 
ฟาง/เฮ้ย ป่าวไม่ได้ทำไรเลย แค่เอาน้ำสาดเฉยๆ จริ๊งๆ
 
เฟย์/เฟย์ก็ไม่ได้ว่าอะไรหนิ พี่ฟางจะร้อนตัวทำไมหรือว่า.........
 
ฟาง/เออ  เมื่อกี้พี่โทรไปสั่งนายธามไทให้เอาชุดมาให้พี่หนะ  เมื่อไหร่จะมาน้า~~/เมื่อยัยเฟย์เริ่มสงสัยฉันก็รีบเปลี่ยนเรื่องทันที
 
เฟย์/อ้าววันนี้นายธาม ก็มีเรียนไม่ใช่หรอ แล้วจะเอาชุดมาให้พี่ได้ไงอะ
 
ฟาง/มันคือคำสั่งของฉัน นายนั่นต้องทำตามเท่านั้น  และอย่างนายธามนะหรอ จะเอาจริงเอาจังในเรื่องเรียน เห็นโดนเข้าฝ่ายปกครองจนนับไม่ถ้วนแล้ว ชิจะสนทำไม
 
เฟย์/ก็จริงของพี่.....อืม แล้วเมื่อไหร่นายธามจะมาอะ
 
ฟาง/นั่นนะสิ เมื่อไหร่จะมาก็ไม่รุ จะให้ฉันรอจนปอดบวมตายไปเลยหรือไง
.
.
.
.
.
.
.
.
เดี๋ยวอัพต่อนะ 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา