Restart...เริ่มต้นใหม่ได้ไหมที่รัก
9.4
เขียนโดย whanNlovepf
วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.48 น.
5 ตอน
15 วิจารณ์
12.38K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 16.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นายๆ ฉันหิว" มือเล็กสะกิดแขนของชายหนุ่มที่ขับรถอยู่
"อะไรเพิ่ง 10โมงเอง"ชายหนุ่มพูดโดยที่สายตายังไม่ละจากท้องถนน
"แต่นายลากฉันมานะ ฉันยังไม่ทันได้กินไรเลย" หญิงสาวใช้มือเล็กเกาะแขนของชายหนุ่มอย่างอ้อนๆ
"โอเคๆ คอนโดฉันอยู่ใกล้เเวะคอนโดฉันก็ได้" คอนโด!! หญิงสาวตกใจไม่น้อยเมื่ออยู่ๆชายหนุ่มก็พาเธอขึ้นคอนโด
ถึงแม้จะเคยขึ้นมาแล้วแต่เป็นกลุ่มๆ ครั้งนี้เธอต้องอยู่กับเขา 2 คน! ทำไมวันนี้เธอเสียหายจังนะ
...................................................................................................................................
"โทโมะ!" ชายหนุ่มละมือจากอาหารที่ทำ และหันไปทางต้นเสียง
"อะไรยัยทอม!" เดินออกมามองใบหน้าสวยอย่างหน่ายๆและเอ่ยถาม
"บราฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง!>//<"หญิงสาวพูดพร้อมกับชูบราสีสวยขึ้น ชายหนุ่มที่พูดอะไรไม่ออกก็ระเบิดเสียง
หัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่หยุด
"ก็เธอลืมไว้ ไม่เห็นมีไรเลย ว่าแต่เธอก็ซ่อนรูปดีนะเห็นแบบๆนึกว่าไม่มีอะไร ฮ่า ฮ่า" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นก่อนจะเดิน
กลับเข้าไปในห้องครัว ทิ้งไว้ให้หญิงสาวยืนเขินอายเพียงคนเดียว และมีเสียงโวยวายของหญิงสาวดังขึ้น
"ไอ้ตุ๊ดดดดด!" ชายหนุ่มยืนยิ้มกับความเปิ่นของหญิงสาวที่เป็น เพื่อนรัก ของเรา เธอเป็นคนที่น่ารัก เธอขี้อ้อน
เธอมีทุกอย่างที่ตรงใจเขา แต่ปากไวไปนิด แต่ยังไงเธอก็น่าบางที เขาอาจจะรักเพื่อนตัวเองก็ได้
.
.
.
.
"กินดีๆหน่อยสิยัยเบ๊อะ"
"อายัย!" คนสวยตรงหน้าเขาไม่ฟังเขาเลยก้มหน้าก้มตากินอย่างเดียว เขาจึงเอื้อมมือหนาไปเช็ดบริเวณมุมปาก
อย่างเบามือ และเขาสัมผัสได้ถึงสีที่เปลี่ยนไปบนใบหน้าขาวเนี่ยน เธอเขิน..
...............................................................................................................................
"ฟาง..." ชายหนุ่มเรียกชื่อหญิงสาว
"หืม..เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ" หญิงสาวไม่รอคำตอบของชายหนุ่ม รีบเดินออกไปทันที
Fang Part
ตอนนี้ฉันเดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าสู่ห้องน้ำ วันนี้รู้สึกแปลกๆตั้งแต่เกิดเหตุการณืเมื่อเช้า บอกเลยอายมากกกกก
ฉันเป็นผู้หญิงนะ ทำไมฉันถึงนั่งคร่อมป๊อปปี้ล่ะ ยิ่งพูดยิ่งอาย ยัยฟางเอ๊ยยย ขอล้างหน้าทำใจหน่อยเถอะ ตอนนี้
ฉันยืนอยู่หน้ากระจกห้องน้ำ หน้าฉันแดง! ฉันไม่น่าคิดเรื่องนั้นเลย -//-
เมื่อทำใจกับเรื่องนั้นได้แล้วฉันก็เดินกลับเืข้าไปในร้านแต่ก่อนที่ฉันจะถึงโต๊ะฉันเห็นสายตาป๊อปปี้มองไปทาง
.....ผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงที่เขามองทั้งสวย ทั้งสูง ไปแปลกหลอกที่เขาจะมอง แต่เขากลับยิ้มอย่างชอบใจ ทำใจ
ฉันถึงต้องรู้สึกหงุดหงิดด้วย เจ็บจิ๊ดๆT^T
ฉันกระแทกก้นงามๆลงบนเก้าอี้จนเขื่อนเฟย์ที่มากับฉันหันมอง ไม่มีอารมณ์จะกินล่ะ! ไอ้ป๊อปนี่ก็มองจังงงงงง
ฉันหึงหรอ ไม่ใช่ ฉันก็แค่เพื่อน
"เป็นอะไรฟาง กระแทกซะ..เก้าอี้แทบหัก" เขื่อนพูดพร้อมกับมองหน้าฉัน
"รมย์เสียนิดหน่อย!" ฉันปลายตาไปทางป๊อปปี้เล็กน้อย แต่เขายังยิ้มอยู่! ฉันไม่ทนล่ะ!
"ฉันกลับก่อนนะ อยู่นานๆจะอ้วก" ฉันพูดกับเขื่อนแล้วเฟย์ก่อนจะหยิบกระเป๋าออกมาจากร้านให้เร็วที่สุด!
"ฉันไม่ได้ชอบนาย!" ฉันได้แต่บอกตัวเองแบบนี้้ แต่มันไม่ใช่!
รู้สึกคิดไปออก 55555 เม้นหน่อยสิ เม้นเม้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ