นางบำเรอ......TK (NC)

9.1

เขียนโดย primlovefangpoppy

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.48 น.

  10 chapter
  191 วิจารณ์
  53.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ทะเล
 
 
 
kaew past
 
 
 
โอ๊ย นี่มันวันซวยอะไรของฉันเนี่ย เมื่อเช้าก็ทะเลาะกับไอ้นายแบบปลาซาบะนั้นแล้วมันก็ตามฉันมา
 
 
 
ด้วย Y^Y แก้วใจจะบ้า ที่หนักกว่านั้นคือ.......ฉันต้องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอ่ะดิ มีนายแบบด้วย
 
 
 
โดนโทโมะฆ่าแน่ๆ ฉันไม่ได้หลงตัวเองน่ะ ก็นายนั้นอ่ะบอกว่าห้ามสั้น ห้ามโป๋ ถ้ามีนายแบบแล้ว
 
 
 
นายแบบแตะตัวฉันแม้แต่นิดเดียว เค้าจะลงโทษฉันด้วยอ่ะ Y^Y
 
 
 
"แก้ว!! เค้าเรียกเธอไปแต่งตัวแล้ว"
 
 
 
"รู้แล้วน่าไอผีดิบ" ฉันว่ามันเป็นผีดิบจริงๆน่ะ ดูดิมีเขี้ยวนิดหน่อย ผิวขาวด้วย แถมหน้าตาที่หวาน
 
 
 
โอเวอร์นั้นอีก(เกี่ยว???)
 
 
 
 
"จริญญา~ คืนนี้เธออยากโดนมั้ยล่ะ" เค้าเดินเข้ากระซิบข้างๆหูของฉัน ขนลุกชะมัด แน่นอน
 
 
 
ว่ามันเป็นเป้าสายตาของพวกเหล่าทีมงานได้อย่างดี บางคนถ่ายรูป บางคนก็จับกลุ่มเมาส์กัน
 
 
 
"น้องแก้วค่ะนายแบบมาแล้วค่ะ อ้าวน้องโทโมะ มาทำอะไรค่ะเนี้ย"  นายบ้านั้นต้องตอบอะไรไม่
 
 
 
เข้าท่าแน่ๆเลย
 
 
 
"อ้อ มาเฝ้า'เมีย'น่ะครับ ยิ่งสวยๆอยู่' น้านไง ซื้อหวยทำไมไม่ถูกแบบนี้มั้งเนี่ย
 
 
 
"ค่ะ??? โทโมะมีแฟนแล้วหรอค่ะ"
 
 
 
''ก็ไม่เชิงหรอครับ เธอยังไม่ยอมน่ะ มาเฝ้าไว้ก่อนครับ" Y^Y ไปกันใหญ่แล้ว
 
 
 
''เอ่อ.....นายแบบอยู่ไหนค่ะแก้วจะได้ไปแต่งตัวก่อน" ชิ่งอยู่ค่ะ สถานะการไม่ค่อยดี
 
 
 
"อ้อ นี้ค่ะ.......นี่คนนี้ชื่อเขื่อนน่ะ เขื่อนนี่แก้วน่ะ"
 
 
 
"สวัสดีครับแก้ว สวยกว่าในทีวีอีกน่ะครับ"
 
 
 
"ขอบคุณค่ะ เขื่อนก็หล่อมากๆเลยน่ะ" ติดว่าหน้ายาวเกินไปหน่อยเท่านั้นเอง แหะๆ
 
 
 
"เห็นหัวกันบ้างป่าวว่ะ ไอเขื่อน"
 
 
 
"เห้ย ไอโมะ มาทำอะไรว่ะ" ทำไมคุยกันเหมือนรู้จักกันเลยอ่ะ
 
 
 
"มาเฝ้า'เมีย'ว่ะ" ทำเค้าชอบพูดจาแบบนี้น่ะ Y^Y
 
 
 
"โห่ ไม่ได้เจอแปปเดียวไปมีเมียแล้วหรอ คนไหนว่ะ" คงไม่ใช่ฉันน่ะ
 
 
 
"นี้ไง แก้วเมียกูเอง แต่ยังไม่บอกใครเฉยๆ อ้อ แล้วถ่ายแบบวันนี้อย่าแตะต้องเมียกูน่ะ ไม่งั้น
 
 
 
มึงคงรู้ตัวดี หึ" แม้กับเพื่อนก็ไม่ได้หรอค่ะ T^T
 
 
 
"โห่ อะไรว่ะ สวยๆอย่างนี้กะจะแอ้มสักหน่อย" สรุปแล้วแม่งเลวกันทั้งกลุ่มเลยใช่มั้ยเนี่ยยยยย
 
 
 
"ไอเขื่อนนนนนน กูจะฟ้องเฟย์'' เฟย์.......เพื่อนเราป่าวว่ะ
 
 
 
"เฮ้ยกูล่อเล่น อย่าไปฟ้องเฟย์น่ะ "
 
 
 
"555+ ก็แค่นั้น"

 
ตอนนี้สบายๆ แต่ตอนหน้าอาจจะมีNC น่ะ
 
 
 
ม่ายเม้น่ายอัพ อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา