I Love U . ฉันรักเธอนะยัยหมู
เขียนโดย ตัวเล็ก~
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.11 น.
แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 09.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) วาเลนไทน์ปีนี้ของฉันรึเปล่า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเขื่อน-เฟย์ไปดูฉันเล่นบาสไหม
เฟย์-ไม่ดีกว่าฉันจะไปกินไอติมฉลองวันวาเลนไทน์ไปด้วยกันไหมเขื่อน
เขื่อน-เขื่อนติดเเข่งบาสน่ะสิงั้นตอนเย็นไว้เจอกันนะเฟย์
เฟย์-อืมๆ
เฟย์เดินตรงมาหาหวายที่กำลังนั้งรอเฟย์เพื่อที่จะไปตามนัด
หวาย-เเล้วพี่เขื่อนละเฟย์
เฟย์-ติดเเข่งบาสน่ะ :)
หวาย-สรุปเเล้วเธอ2คนยังไงกันเเน่เนี่ย
เฟย์-ไปสักที่เหอาะหวายไม่งั้นไม่ไปเเล้วน่ะ
หวาย-ดุจังยัยเฟย์ไปอารมณ์เสียจากไหนมาอีกเนี่ย
เฟย์-ฉันคิดว่า...วาเลนไทน์ปีนี้มันน่าเบื่อมาก
หวาย-วันวาเลนไทน์ก็ต้องมีความสุขสิยะมาเครียดทำไม
เฟย์-ทุกปีฉันจะได้อยู่กับเขื่อน เเต่ปีนี้ฉันกลับต้องมากับเธอเเล้วไม่มีเขื่อนมันก็ยังไงอยู่น่ะ
หวาย-เธอรักเขื่อนเเล้วละสิ
เฟย์-คงงั้นเเหละ ฉันว่าฉันชอบเค้าเข้าเเล้วจริงๆ TT
หวาย-อย่าร้องไห้เลย เรื่องเเค่นี้ไม่ใช่เรื่องผิดสักกะหน่อยคนมีความรักไม่ผิดหรอกน่ะ
เฟย์-เเล้วเขื่อนจะรักฉันไหมอ่ะแก
หวาย-เฟย์ถามเขื่อนยังละ
เฟย์-ยังเลย ฉันพึ่งจะเเน่ใจก็วันนี้เเหละ
โมโมะ-อ้าวเฟย์ร้องไห้ทำไม
เฟย์-เฟย์ไม่เป็นไรค่ะพี่โมะเเค่คิดถึงคุณเเม่เท่านั้นเอง
โทโมะ-อ่อวันวาเลนไทน์ คิดถึงเเม่ก็ไม่เเปลกหรอกโทรไปหาเเม่สิ พี่ไปก่อนนะเฟย์มีเเข่งบาสน่ะ
เฟย์-หวายฉันไม่อยากไปไหนเลยอ่ะ ฉันขอไปนั้งหลังโรงเรียนได้ไหม
หวาย-ฉันตามใจเธอนั้นเเหละ ที่ไหนก็ไปได้หมด
เฟย์-ขอบใจน่ะแก
หวาย- เดียวแกนั้งรออยู่ตรงนี้น่ะ ฉันไปซื้อมาม่าต้มก่อนจะได้มีไรรองท้อง
เฟย์-เครจ่ะ เร็วๆละ
กวิน-ทำไมน้องเฟย์มานั้งอยู่ตรงนี้ละคะ
เฟย์-เฟย์ไม่อยากไปไหนอ่ะพี่วิน
กวิน-อ่ะพี่ซื้อช่อกุหลาบมาให้น้องเฟย์
เฟย์-ให้เฟย์ทำไมค่ะ
กวิน-ก็พี่ชอบน้องเฟย์นิค่ะ
เฟย์-ขอบใจนะคะพี่กวินเเต่เฟย์มีคนที่ชอบอยู่เเล้ว
กวิน-พี่จะรอนะคับน้องเฟย์
เฟย์-ตามใจพี่กวินเลยค่ะเฟย์ขอดัวไปก่อนนะคะ
เฟย์-หวายฉันกลับก่อนนะ พรุ้งนี้เจอกัน
หวาย-ทำไมละ รีบจัง
เฟย์-งั้นคืนนี้มาบ้านฉันโอเครไหม
หวาย-งั้นฉันจะไปหาแกที่บ้านน่ะ บายๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ