Want BABY ถ้าฉันอยากมีลูกละ
เขียนโดย JustTime
วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 14.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) โดนไล่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แล้วพี่ลงมาทำไมเนี่ย" เสียงโทโมะถามร่างบาง
"จะมาดูว่าแกนอนได้หรือป่าวและอีกอย่างฉันยังไม่ง่วงด้วย"
"แหมมม~~ พี่เป็นห่วงผมนะสิ >//< หรือว่าพี่จะง่ำผมคืนนี้ปะเนี่ย" โทโมะพูดไปยิ้มไป
#ใครๆก็รู้ว่าผมแอบชอบพี่เขางะ! ยกเว้นพี่เขาเนี่ยแหละที่ยังไม่รู้ตัวเอ๊ะหรือว่ารู้ตัวแล้ววะ
"อึ่ยยยย!! พูดจาน่าเกลียด ฉันไปนอนดีกว่า"
"พี่แก้ว!!! ผมอยาก....."
..........
+
+
+
"อยากอารายอีก!!" ร่างบางทำเสียงลากยาว เพราะเบื่อที่จะคุยกับเด็กน้อย #เดี๋ยวแก้วก็รู้ว่าจะเด็กน้อยจริงหรือป่าว คิคิ~~:ไรเตอร์
"อยากนอนด้วย"
"ไม่" พูดพร้อมเดินขึ้นไปนอนข้างบน #คอนโดแบบสองชั้นอะหวังว่าคงเก็ทกันนะ
"พี่แก้ว!! ปรมม กลัว ผะ ผี อะ TT" ร่างสูงที่แสดงความน่าสงสารเต็มที่และระหว่างพูดกอดหมอนไปด้วย
"เห่อออ. หัดโตมั่งโทโมะ นอนนี่ไปนั่นแหละ"
"พี่แก้วไม่สงสารผมหรอ...-^-"
"ไม่!! นอนๆๆๆ. ฝันดี" ร่างบางพูดพร้อมกับเดินขึ้นไปไม่สนใจใยดี ร่างสูงที่อ้อนวอน
"พี่แก้วใจร้ายจัง. นอนคนเดียวก็ได้ -^-"
อรุณสวัสดิ์คะ ติ๊งน๊อง!!! ติ๊งน๊อง อรุณสวัสดิ์คะ!!! เสียงนาฬิกาปลุกของ...(ใครก็ไม่รู้) #ไม่ตื่นหรอเนี่ย สหญิงสาวพูดกับตัวเอง
ฟี่.....~~~ zzzzzZZZ
อะโรฮาาาาาา. เช้าวันใหม่ท้องฟ้าสดใส พาใจสุขสันต์...
.......zzzzZZZZZ
"ไอแก้ว!! ลูกแกช็อกตายอะ!!!!! " เสียงสวยๆเรียกเจ๊แก้ว
"ไหนๆๆๆๆ ลูกฉันอยู่ไหน" หญิงสาวที่สะดุ้งตื่นด้วยความตกใจ แต่ที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นคือ เธอยังไม่มีลูกนะสิแล้วลูกของเธอจะช็อกตายได้ไง?!?!
"พิมนี่มันเวลาพักผ่อนของฉันนะ และนี่ก็มันห้องฉันแกเข้ามาได้ไง"
"แต่นี่มันงานของฉัน แล้ว..."หญิงสาวลูกหนึ่งก็ชี้ไปข้างๆ บนเตียงเธอ
"ไอโทโมะ!!! ออกไปเลยนะ ฉันบอกให้เมื่อวานแกนินข้างล่างแล้วไหนขึ้นมานอนกอดฉานนนนน" พูดและถีบโทโมะออกจากเตียง
"เจ็บจัง!! ใครแกล้งผม TT"
"กลับบ้านแกไปเลยนะ ฉันไม่ให้แกมานอนที่นี่แล้ว"
"O.o. งี้แปลว่า เธอสอง เล่นบันจี้จัมกันแล้วหรอ" พิมพูดพร่างเอานิ้วจิ้มกันอย่างเขินอาย
"อย่ามาตลก เสื้อผ้าก็ครบ"
"แต่ถ้าไอโมะมันอาจจะเสก 'ลูกน้อย' เข้าท้องแกได้ก็นะ แถม......"
"... อะไร"
"แกจะได้ไม่ต้องไปผสมเทียมแถมยังได้พ่ออีกนะ"
"ดูปากฉันนะพิม ฉัน-ไม- อยาก-มี-สา-มี. ไป๊!! ไปทำงานเลย วันนี้ฉันมีนัด บาย"
เอิ่มมม... หลังจากที่แก้วออกไปข้างนอก
ส่วนพิมก็....
"พี่พิม พี่แก้วจะไม่ให้ผมนอนนี่แล้วอะ TT "
"แกก็ไปนอนบ้านแกสิ มานอนไรกับไอแก้ว คราวนี้โดนไล่ ฉันช่วยไรแกไม่ได้ จริงๆ" พูดพร้อมกับปลอมคนที่นั่งหน้าเครียดอยู่
"ผม แค่อยากอยู่กับพี่แก้วนานๆเอง เดี๋ยวผมก็ต้องไปดูงานที่ต่างประเทศตั้ง 1 ปี"
"โอ๊ย ฉันช่วยไงแกดีเนี่ย"
"ไหนพี่พิมบอกว่าถ้าผมเป็นนายแบบให้พี่แล้วผมจะได้ใกล้ชิดพี่แก้วไง -^-"
"เอ้ย เดี๋ยวนะฉันจำได้ว่าพ่อแม่แกรู้จักแก้ว ลองให้พ่อแม่แกฝากแกไว้กับยัยแก้วสิ"
"จริงหรอ งั้นผมโทรเลยนะ"
"แม่ว่างไหม"
(ว่างสิ มีไรหรอ)
"แม่ฝากผมไว้กับพี่แก้วหน่อยน๊าาาา"
(อืมเดี๋ยวแม่บอกให้ บาย แม่งานยุ่งแล้ว)
"ขอบคุณครับ
"อะ งั้นฉันไปและนะ" พิมพูดบ๊ายบาย
"ขอบคุณครับพี่พิม"
ช่วงนี้สอบกันแล้วไรเดอร์ก็อยู่ในช่วงสอบเหมือนกัน ตั้งใจสอบนะอีกแค่วันเดียวก็สิบเสร็จแล้วเดี๋ยวจะมาอัพให้ทุกวันเลย สัญญา!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ