Warning!! อันตรายแผนร้ายจะกลายเป็นแผนรัก
เขียนโดย Winelofsไวน์ลอฟ
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.44 น.
แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2556 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) Confession with Fah
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความConfession with Fah
สารภาพผิดกับฟ้า
สวัสดีครับทุกคนผมโซ่เอง >[+++]< ทำหน้าอย่างนั้นสงสัยกันใช่มั๊ยล่ะว่าทำไมวันนี้เจอผม
แทนที่จะได้เป็นยัยสูงแครอล บอกให้ก็ได้ ผมไปแย่งซีนยัยนั่นมาเองแหล่ะ เดี๋ยวยัยนั่นดังขึ้นมา
ผมล่ะจะแย่ ฮ่า~ ยัยเตี้ยฟ้าน่ะกลับบ้านไปตั้งแต่ช่วงก่อนบ่ายแล้วตอนนี้ผมกับไอ้นิวกำลังเดินไปที่
สตูดิโอหน้าโรงเรียนน่ะครับ แบบว่าจะทำทีสวมรอยถ่ายแบบแทนยัยเตี้ย คุคุ
“แกคิดดีแล้วหรอที่ทำแบบนี้”
ไอ้นิวถามผม
“มาถึงขั้นนี้แกจะให้ฉันทำไรได้วะไอ้นิว”
“สารภาพผิด”
“เฮ้ย!!! จะบ้าเรอะทำแบบนั้นชื่อเสียงฉันป่นปี้พอดี แล้วแกไอ้นิวพูดแบบนั้นแกคงไม่ได้หลงเสน่ห์
ยัย 2 สาวนั่นใช่มั๊ย”
“ไม่เกี่ยวกัน แต่ฉันแค่เห็นว่าที่แกทำมันแรงไป ฉันก็นึกว่าแกแค่จะแกล้งนิดๆหน่อยๆ”
“ก็บอกแล้วไงว่ามันแก้อะไรไม่ได้แล้ว โอ๊ะ!ถึงสตูดิโอแล้วเลิกพูดเรื่องนี้เหอะเลิกพูดๆ”
ผมโบกมือใส่หน้านิวเป็นเชิงให้มันหยุดพูดปรับสีหน้าให้ยิ้มแย้มก่อนจะผลักประตูเข้าไป
“พี่ๆคร้าบบบบ ช่วงนี้มางานอะไรให้โซ่บ้างมั๊ยเอ่ย >3<”
“อ่าวน้องโซ่ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ?”
พี่กั้งหันมาถามผม ขณะที่ทีมงานคนอื่นๆยืนล้อม...ยัยแครอล!! เอาไว้
“พอดีผ่านมาน่ะครับเลยคิดถึงพี่ๆ ว่าแต่นั่นยัย...เอ้ย แครอลเขามาทำอะไรหรอครับ?”
“อ้อ พอดีน้องแครอลเขามาบอกพวกพี่ๆน่ะว่าน้องฟ้ามาถ่ายแบบให้ไม่ได้แล้วเพราะว่าตอนนี้น้อง
ฟ้าอยู่โรงพยาบาล”
“ห๊า!”
ผมอทานลั่นจนแครอลหันมามอง
“แล้วตอนนี้ฟ้าเป็นยังไงบ้างครับ”
นิวที่เงียบอยู่นานถาม
“ยังไม่รู้เลย นี่พี่โฟร์เขาก็บอกว่าจะไปเยี่ยมฟ้าอยู่เหมือนกัน”
“อ่าวแล้วเรื่องถ่ายแบบวันนี้ล่ะครับ?”
“ไม่รู้สิเห็นพี่โฟร์บอกว่าน่าจะต้องหาใหม่”
“งั้นผมช่วยเอามั๊ยครับ ผมว่าง *0*”
“เขาเอาผู้หญิงนี่สิไม่งั้นพี่ก็คงจะถ่ายแทนให้แล้ว หรือว่าโซ่อยากจะแต่งหญิงถ่าย ก็ได้นะเดี๋ยวพี่
บอกพี่โฟร์ให้”
“เอ่อ ไม่เป็นไรครับเกรงใจ”
“งั้นพี่ขอตัวก่อนนะ”
พี่กั้งพูดแค่นั้นก่อนจะเดินกลับเข้าไปหายัยแครอล
“ไอ้โซ่! ฟ้าเข้าโรงบาลเลยนะเว้ย!”
นิวลากคอผมมาคุยข้างนอกสตูดิโอ
“รู้แล้วเว้ย แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่หว่า”
“ไม่รู้แหล่ะแกต้องไปสารภาพผิดกับฟ้าไม่งั้นฉันจะไม่ยุ่งกับแกแล้ว”
นิวจ้องหน้าผมแล้วทำเสียงดุ
“ผู้หญิงคนเดียวแกโหดกับฉันได้ถึงขนาดนี้เลยหรอวะไอ้นิว”
“ไม่ใช่เฉพาะฟ้านะ ถ้าเป็นคนอื่นฉันก็จะบังคับให้แกไปสารภาพ มีที่ไหนทำผู้หญิงเข้าโรงบาลด้วย
เรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วยังจะต้องทำให้พวกพี่โฟร์เดือดร้อนหานางแบบใหม่อีก ไม่แมนเลยแกนี่”
ไอ้นิวตบหัวผมแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่
“แล้วใครบอกฉันแมน”
ผมเลยแกล้งแหย่มันดู
“ไอ้โซ่นี่แก...”
“นิวจ๋า~”
“อย่าเข้ามานะเว้ย!”
“ล้อเล่นเว้ย ฉันกับแกแค่คิดก็ขนลุกแล้ว!”
ผมเอามือกอดอก
“ล้อเล่นไม่เป็นเวลาเลยไอ้โซ่!”
ครืด
“อ้าวพวกนายสองคน”
แครอลที่เปิดประตูสตูดิโอออกมาเจอพวกเราพอดี
“ไงแครอล”
“ไงนิว เอ่อ ไงโซ่”
นิวทักทายยัยสูงนี่ยัยนี่ก็ทักทายกลับแถมยังทักผมต่อด้วยแต่มีหรือที่คนอย่างศตายุจะทักทาย
ศัตรู ผมเลยยืดกอดอกโชว์ความหล่อไปเฉยๆ
“ว่าแต่แครอลกำลังจะไปไหนหรอ?”
นิวถาม
“อ๋อ เรากำลังจะไปเยี่ยมฟ้าน่ะ ความจริงพวกพี่โฟร์จะไปด้วยแต่ว่าต้องหานางแบบใหม่”
“น่าสงสารพี่โฟร์เนอะต้องวุ่นหานางแบบใหม่”
นิวพูดก่อนจะเหล่มาทางผม ผมแกล้งทำเป็นเสมองอย่างอื่น ที่สตูดิโอนี้มีนายแบบเยอะครับแต่
นางแบบค่อนข้างจะหากยากล่าสุด พี่คิตตี้ ที่เป็นนางแบบประจำก็ลาออกไปเรียนต่อแล้ว ส่วนพี่
โฟร์เองแม้จะเคยถ่ายแบบแต่พอผันตัวไปเป็นเจ้าของกิจการก็ไม่คิดจะถ่ายแบบอีก พี่เกลที่เป็น
นางแบบชั่วคราวก็ติดสอบ ยัยฟ้าก็อย่างที่รู้ๆกันน่ะครับ
“เห็นเมื่อกี้พี่โฟร์บอกจะให้แฟนพี่กั้งมาเป็นนางแบบแทนไปก่อนน่ะ เออนี่นิวพี่กั้งมีแฟนแล้วหรอ”
แครอลหันไปถามไอ้นิว
“อื้อ คนกับเกือบปีแล้วมั้งช่วงที่คบกันแรกๆมีแต่ข่าวพี่เขาลงนิตยสารเลยนะ”
“แฟนพี่กั้งคือใครอ่ะ?”
แครอลถาม
“ก็โบว์ที่อยู่เกรด 11 ไง”
“เราเพิ่งเข้ามาใหม่ยังไม่รู้จักเลยอ่ะ”
“ไว้จะชี้ให้ดู เออว่าแต่เรากับโซ่ขอไปเยียมฟ้าด้วยได้มั๊ย?”
“เฮ้ย ไอ้นิวแกจะไปก็ไปคนเดียวดิวะฉันเกี่ยวไร?”
ผมหันไปโวย นิวไม่พูดได้แต่ส่งสายตาโหดๆมา
“จะดีหรอนิวคือพวกเราเอิ่อ..เป็น ศัตรูกัน...”
“คงมีแต่ไอ้โซ่นี่แหล่ะที่ไม่ถูกกับชาวบ้านเขาน่ะ นะนะ ชอเราไปด้วยนะ”
นิวพูดยิ้มๆเกี่ยวคอผมเพื่อไม่ให้ผมหนี
“โอเคๆ”
หลังจากนั้นผมก็โดนไอ้นิวลากมาที่โรงพยาบาลแบบไม่เต็มใจเลยแม้แต่นิด =_______=
...
..
“ฟ้าแกเป็นไงบ้าง T[]T”
แครอลที่เป็นประตูห้องพักของฟ้าปุ๊ปก็วิ่งไปหาร่างบนเตียงปั๊บ
“หมอบอกว่าเย็นวันพรุ่งนี้ก็กลับบ้านได้แล้วล่ะ ^^”
“ดีแล้วที่ไม่เป็นอะไรนะ”
นิวพูด
“อ้าวนิวมาด้วยหรอขอบใจนะ”
ยัยเตี้ยพูดแล้วยิ้มให้นิว
“ไม่เป็นไรไอ้โซ่ก็มาด้วยนะ นี่~”
นี่พูดแล้วลากผมไปยืนข้างๆมัน
“ขอบใจนายเหมือนกันนะ โซ่”
เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินยัยนี่เรียกชื่อผมด้วยโทนเสียงปกติทำเอาผมเริ่มสำนึกผิดเลยทีเดียว
“ความจริงแล้วที่ฉันกับโซ่มาวันนี้มีเรื่องจะบอกน่ะ”
เมื่อไอ้นิวเริ่มพูดแบบนี้ยัยสองสาวนั่นก็ตั้งใจฟังทันที นิวหันมาพยักหน้าให้ผม เอาวะเป็นไงเป็น
กัน!
“คือว่าความจริงแล้วฉันเป็นคนเอายาถ่ายใส่ในแก้วน้ำส้มแล้วฝากรุ่นน้องไปให้เธอ เอ่อ ขอโทษละ
กันยัยเตี้ย”
ผมพูดจากนั้นทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ...ไม่กี่วิต่อมาผมกับไอ้นิวก็ต้องจรลีหนีตายแทบไม่ทัน
เมื่อจู่ๆยัยเตี้ยนั่นก็คว้าทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใกล้มือเขวี้ยงใส่ผมไม่ยั้ง
“ไอ้นิว บอกแล้วว่าอย่าให้ฉันพูดดูดิ เกือบหัวแตก”
“แต่ขอโทษแล้วก็สบายใจใช่มั๊ยล่ะ”
“นิดนึง เอาล่ะไหนๆวันนี้ก็วันศุกร์แล้วแกไปนอนบ้านฉันเลยล่ะกันยังต้องไปซ้อมเพลงที่จะใช้แข่ง
กับยัย 2 คนนั้นตอนวันจันทร์อีก เฮ้อ~”
ผมถอนหายใจแล้วลากคอไอ้นิวออกไป...ขอโทษแล้วมันรู้สึกโล่งจริงๆแหล่ะแม้อีกฝ่ายจะไม่ยก
โทษให้จนหาของมาปาไล่ก็ตาม
To be continued in Session 8
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ