candy love รักรสหวานเคลือบน้ำตา
เขียนโดย ป็อปคอร์น
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 22.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) มึความสุข
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความทั้งสามคู่กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง และดูเหมือนว่าครั้งนี้จะดีกว่าครั้งไหนๆเพราะโทโมะตัดสินใจ
ขอแก้วแต่งงาน แต่ป๊อปปี้กับเขื่อนยังขอดูๆไปก่อน
"แก้ว มานี่หน่อยดิ"โทโมะพาแก้วเข้าไปในห้องที่ตนเองพักอยู่
"ทำไมอ่ะ นายมีอะไรรึเปล่า"แก้วงง
"หาของในกระเป๋าให้หน่อย เอ่อ...หามือถือให้หน่อย"โทโมะหลอกให้เธอหาแหวนในกระเป๋า
"ได้ๆ"แก้วนั่งลงก่อนจะคุ้ยโน่นคุ้ยนี่ในกระเป๋า โทโมะค่อยๆย่องออกไปด้านนอก
"เอ๊ะ....นี่ กล่องอะไร วะ...แหวนเพชร "แก้วตาโตทันทีเมื่อเห็นแหวนอยู่ในกระเป๋าเขา
"ติ๊ดๆ"เสียงมือถือของแก้วดังขึ้น แก้วกดเปิดอ่านข้อความทันที
"ออกมาข้างนอกสิ"โทโมะส่งมาบอกเธอ แก้วรีบถือกล่องกำมะหยี่สีแดงแล้ววิ่งไปหาเขาทันที
"โทโมะรักแก้ว"แก้วอึ้ง เมื่อได้เห็นข้อความบนพื้นทรายที่โทโมะใช้ไม้เขียนเอา
"แต่งงานกับฉันนะ แก้วใจ"จู่ๆชายหนุ่มคนรักก็มากระซิบที่ข้างหูเธอ แก้วเขินมาก
โทโมะหยิบกล่องกำมะหยี่สีแดงในมือเธอมา ก่อนจะเปิดออกแล้วหยิบแหวนมาสวมให้
หญิงสาวคนรัก
"ฉันยังไม่ตกลงเลยนะ"แก้วว่าอย่างเขินๆ
"หรือเธอจะไม่แต่งล่ะ"โทโมะมองหน้าเธอ
"ไอ้บ้า...ก็ต้องแต่งสิ"แก้วว่า
"เย้ๆๆๆ..."ทุกคนที่แอบดูทั้งคู่อยู่พากันออกมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่
"ดีใจด้วยนะคะ พี่แก้ว"เฟย์ยิ้ม
"อ้าว...แล้วไหนบอกจะแต่งพร้อมกันไง"แก้วว่า
"แต่งทีล่ะคู่ดีกว่าจะได้ไม่มีลูกพร้อมกันไง"เขื่อนยิ้มทะเล้น
"ไอ้กบบ้า"เฟย์ตีเขาด้วยความอาย
"ฟาง ไว้พรุ่งนี้เราไปหาพ่อกะแม่ฉันกันนะ"ป๊อปปี้หันมาบอกฟาง
"ค่ะ"ฟางยิ้ม
"แหมๆๆๆ.... จะพาไปแนะนำล่ะสิ"แก้วแซว
"ฮ่าๆๆๆ ดีจัง อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปอ่ะ"เฟย์มีความสุขมาก
"เธอก็ด้วยนะ เฟย์ ฉันจะพาเธอไปแนะนำเหมือนกัน"เขื่อนยิ้ม
"บ้า"เฟย์ยิ้มเขิน
"ฮ่าๆๆๆ"ทุกคนหัวเราะกันอย่างมีความสุข และคิดว่าคงจะไม่มีอุปสรรคอะไรอีกแล้ว
มีความสุขไปด้วยเลย สำหรับตอนนี้ ฮ่าๆๆๆน่ารักเนอะ ติดตามต่อนร้าทุกคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ