candy love รักรสหวานเคลือบน้ำตา
เขียนโดย ป็อปคอร์น
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 22.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) เริ่มต้นใหม่กันนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเฟย์กับเขื่อนเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เฟย์ออกไปโน่นไปนี่กับเขาประจำ
"เฟย์ เธอดูนี่สิ สวยเนอะ..."เขื่อนให้เฟย์ดูแหวนเพชรในตู้กระจก
"ทำไมอ่ะ"เฟย์มองหน้า
"ฉันจะซื้อให้คนที่ฉันรักในสักวัน"เขื่อนมองเธออย่างมีความหมาย
"แล้วนายมาบอกฉันทำไมอ่ะ"เฟย์หันหน้าหนี เขื่อนแอบยิ้มนิดๆ
"ไม่อยากรู้เหรอ ว่าคนๆนั้นเป็นใคร"เขื่อนถาม
"นายจะรักใครก็เรื่องของนายสิ"เฟย์เริ่มหงุดหงิดเขา
"เฟย์ เป็นแฟนกับฉันนะ"จู่ๆชายหนุ่มก็พูดออกมา ทำเอาเฟย์ถึงกับชะงัก
"นายเป็นบ้ารึเปล่า ห๊ะ นายกบ"เฟย์ว่าเขา
"ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ"เขื่อนมองตาเธอ เฟย์หน้าแดงทันที
"ตากบบ้า"เฟย์เดินหนีเขาไปเพราะอายจัด เขื่อนยิ้มขำก่อนจะรีบตามไป
"พี่ป๊อป "ฟางเดินมาปลุกป๊อปปี้ที่กำลังหลับอยู่บนเตียง
"มาปลุกทำไม"ป๊อปปี้ถามแต่มือยังโอบกอดร่างเล็กไม่ปล่อย
"พี่ไม่ไปทำงานเหรอคะ"ฟางถาม
"ไม่ ฉันอยากอยู่กับเมีย"ป๊อปปี้บอกก่อนจะเริ่มไซร้ซอกคอหญิงสาว
"อย่า เมียพี่ไม่ใช่ฟาง คุณจินนี่ต่างหาก"ฟางเศร้า
"จะไปพูดถึงจินนี่ทำไมล่ะ"ป๊อปปี้ยังคงนัวเนียฟางไม่หยุด
"พี่ป๊อปรักฟางรึเปล่าคะ"ฟางเอ่ยถาม เขาหยุดนิ่งไป
"ฉัน..."ป๊อปปี้ไม่แน่ใจ ฟางมองเขาน้ำตาเอ่อ
"ถ้าพี่ไม่รักฟาง ก็ปล่อยฟางไปเถอะ ไปหาคุณจินนี่เถอะ"ฟางบอก
"ฟาง ฉันไม่อยากแต่งกับจินนี่"ป๊อปปี้บอก ฟางมองหน้า
"แต่พี่ป๊อปก็ไม่ได้รักฟางนี่คะ"ฟางสะอื้นไห้ออกมาอย่างอัดอั้น
"ฉัน...ไม่แน่ใจ"ป๊อปปี้บอก
"แล้วเมื่อไหร่พี่จะแน่ใจสักทีล่ะ"ฟางตะโกนใส่เขาทั้งน้ำตา
"ขอเวลาฉันนะ"ป๊อปปี้รวบตัวเธอมากอด เขาอาจจะแค้นครอบครัวเธอ อาจเคยทำร้ายเธอ
แต่ตอนนี้ เขาเริ่มคิดได้แล้วว่าผู้หญิงตรงหน้าไม่ผิด เขาไม่ควรมาลงที่เธอ
"พี่ป๊อป"ฟางกอดตอบเขา อย่างน้อยเขาก็ยังเกิดความไม่แน่ใจ ไม่ใช่ไม่รักซะทีเดียว
"เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ "ป๊อปปี้เช็ดน้ำตาให้เธอ ฟางพยักหน้าอย่างดีใจ
"ค่ะ "ฟางกับป๊อปปี้กอดกัน ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นในใจของชายหนุ่มทีละนิดๆ...
ป๊อปปี้กับฟางจะเปนไงต่อ ฝากติดตามด้วยนะคร้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ