Just One ชีวิตนี้ขอรักแค่เธอ

9.5

เขียนโดย Little_PB

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.16 น.

  5 chapter
  11 วิจารณ์
  10.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556 22.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   เฮ้อ !! วันนี้ฝนตกอีกแล้วสินะ ?? ทำไมต้องเป็นวันที่ฉันเปิดเทอมวันแรกด้วยเนี่ย !! พระเจ้ารังแกคนสวยอีกแล้ว 
 
ซ่าส์ !! ซ่าส์ !! 
 
ฝนจ๋า !! หยุดตกซะทีสิ ฉันไปโรงเรียนไม่ได้น้าา โธ่ ! วันนี้เป็นวันที่โชคร้ายที่สุดของฉันวันหนึ่งเลยนะเนี่ย เปิดเทอม
 
วันแรก รถนักเรียนก็เสีย ป๊ากับม๊าก็ออกไปทำงานแล้วด้วย เห็นทีฉันต้องเดินไปโรงเรียนเองแล้วล่ะแครอล TT 
 
 สาวน้อยร่างสูงค่อยๆเดินมาตามทางเรื่อยๆ พร้อมกับกางร่มลายจุดที่ชมพูสุดน่ารักมาเพื่อกันฝนที่ตกลงมาอย่างไม่
 
ขาดสาย แม้ว่ามันจะบังได้เพียงน้อยนิดก็เถอะ - - '' 
 
แปะ ๆๆ ! แปะๆ !! 
 
เสียงรองเท้าผ้าใบคู่สวยกระทบกับแอ่งน้ำเบ้อเร่อ ทำให้ตอนนี้ถุงเท้าสีขาวสว่างสดใส กลายเป็นสีดำไปซะแล้ว 
 
"ไม่นะ !! รองเท้าช้านนน -0- โธ่ เพิ่งซักเมื่อวานเองนะเนี่ย เลอะซะและ เฮ้อ ซวยกว่านี้มีอีกมั้ยย หาา !! "
 
ซ่าส์ !! - - '' 
 
ทันใดนั้นเอง รอสปอร์ตสุดหรูสีดำป้ายแดงก็วิ่งมาด้วยความเร็วทำให้แอ่งน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำนั้นกระเด็นเข้าใส
 
ร่างของแครอลเต็มๆ 
 
" ม้าย ยย ! -0- ชุดยูนิฟอร์มตัวใหม่ของช้านนน หน็อย คิดว่าจะทำแบบนี้แล้วหนีเหรอ ฝันไปเถอะ "
 
สิ้นคำพูดของสาวน้อยร่างสูงแล้วแครอลก็เร่งฝีเท้าออกวิ่งตามรถสปอร์ตคันนั้นอย่างเร็วววว 
 
" นี่ ! หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ ไอ้บ้าา ขับรถยังงัยเนี่ยไม่เห็นคนยืนอยู่รึไงหะ ? ลงมาคุยกันให้รู้เรื่องเลยนะ "
 
รถสปอร์ตคันนั้นไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตัวลง แครอลจึง...
 
"หยุด !!!!!!!!!!!!!!!!! "
 
เอี๊ยดดดดดดด
 
สาวน้อยเร่งฝีเท้าจนถึงหน้ารถแล้วยืนขวางกลางถนน เจ้าของรถค่อยๆก้าวเท้าลงมา ใบหน้าที่ดูหล่อเหลา ใสกิ๊ก 
 
แววตาที่ดูมีเสนห์บวกกับการแต่งตัวที่บ่งบอกได้ชัดว่า เขาอยู่โรงเรีนยเดียวกันกับแครอล 0.0 
 
" เธอมายืนเกะกะขวางทางทำไมเนี่ย อยากตายรึงัย นี่ ! ถ้าอยากตายนะก็ช่วยไปตายที่อื่น อย่ามาตายต่อหน้าฉัน 
 
" หน็อย !!! นี่ นายมีจิตสำนึกบ้างมั้ย ฮะ ?? ขับรถไม่มีมารยาท เห็นมั้ยเนี่ยย ชุดนักเรียนฉันเลอะหมดแล้ว "
 
" ก็เรื่องของเธอสิ ฉันเกี่ยวอะไรด้วย ชุดเลอะก้อซักดิ ไม่เห็นยาก - - ''
 
" ทีหลังอ่ะจะพูดอะไรก็หัดคิดก่อนซะบ้างนะ ไม่ใช่เอาแต่พูดๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ไม่คิดน่ะ มันจะเจ็บตัววนะเฟ้ยย "
 
"กลัวตายแหละ ยัยบ๊อง เอ้ยยย "
 
" อ้อ !! รู้จักฉันน้อยไปซะแล้ว "
 
  แครอลเดินเข้าไปใกล้ๆธามแล้วใช่เข่ากระแทกเข้าไปยัง "น้องชาย" ของเข้าอย่างเต็มเปา 
 
" โอ๊ยยยย !!! นี่เธอกล้าทำแบบนี้กับฉันเหรอ ได้ !! จัดให้ " 
 
 สิ้นคำพูดธามเดินเข้าไปใกล้ๆแครอลแล้วก็...
 
" -3- จุ๊บส์ " <--- ธามไท 
 
" 0/ / /0 " <--- แครอล  "ไอ้..." 
 
ยังไม่ทันที่แครอลจะได้อ้าปากพูด ธามก็รีบวิ่งขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็วว โดยก่อนจะไปได้ทิ้งท้ายไว้ว่า
 
" แล้วเราจะได้เจอกันอีกนะจ๊ะ ที่ร๊ากกก " 
 
บรื๊นนนนนนนนนนนนนน
 
" ไอ้หื่น ไอ้บ้าา เอ้ยยยย -*- " ถอดรองเท้าปาให้รถธาม 
 
                        ฉันไม่มีทางได้เจอนายอีกแน่ ไอ้หื่นนนนนนนนนนนนนน กรี๊ดดดด !! 
 

 
สวัสดีค้าาานักอ่านทุกคน Little_PB ขอฝากผลงานเรื่องแรกไว้ด้วยนะค้าา ขอบคุณค่าา 
สนุกหรือไม่สนุกยังไง วิจารณ์แชร์ความคิดกันได้นะค้าาา ^^
 
                                                                                                         little Benz 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา