ทีนกรุ๊ป(รักวุ่นๆในวัยทำงาน)
เขียนโดย Jussy
วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.49 น.
แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 20.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) ริทเข้าโรงพยาบาล!!!1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"กิ่ง..."เควินค่อยๆปิดสมุด
"นี่!นายเห็นกระเป๋าฉันมั้ย?"ฟ้าเดินเข้ามาถาม
"นี่ไง!แล้วหาไอนี่อยู่รึเปล่า!"เควินชูสมุดขึ้นให้ฟ้าดู
"นี่มันไดอารี่ของฉันนี่!เอาคืนมานะ!"ฟ้าพยายามแย่งสมุดคืน แต่เควินยื่นให้สูงเลยทำให้ฟ้าเอื้อมขึ้นไปจนฟ้าล้มเลยทำให้เควินล้มตามไปด้วย
"เอ่อ....ฉันไปดูลูกนะ"ฟ้ากำลังจะลุกขึ้นแต่เควินกอดฟ้าเอาไว้
"ลูกนอนอยู่ในห้องไม่ใช่หรอ?"เควืนถาม
"ใช่ แต่ฉันว่าฉันออกไปดูลูกดีกว่า!"ฟัากำลังจะไปแต่เควินก็รั้งไว้อีก
" เราไม่ค่อยได้นอนด้วยกันเลยนะ มานอนกับฉันเถอะ ฉันเหงา"เควินพูดเสียงเหมือนเหงาจริงๆ
"อืม ก็ได้"ฟ้าเลื่อนตัวไปนอนข้างๆเควิน เควินค่อยๆกอดฟ้า มันรู้สึกคล้ายๆกับตอนที่เค้ากับเธอยังคบกัน เธอรู้สึกดีมากๆที่ได้กอดเค้า
"แดเนียลก็จะ1ขวบในอีก3เดือนแล้วนะ!เรามามีน้องให้แดเนียลหน่อยมั้ย?"เควินถาม
"ฉันยังไม่อยากท้อง!"ฟ้าลุกขึ้น ทำให้เควินตกใจ
".....ขอโทษนะ"ฟ้านอนลงอีกครั้งเควินเริ่มจะโกรธ
"ทำไมเธอถึงยังไม่อยากท้อง?"เควินพูด
"...."ฟ้าได้แต่เงียบ
"ฉันถามเธออยู่นะ!ตอบมา!"เควินนอนคร่อมบนตัวฟ้า
"ฉันไม่อยากท้องแบบไม่เต็มใจ!โอเคมั้ย!ตอนที่ฉันท้องแดเนียลดีนะที่ฉันรักลูก!ที่ยอมคืนดีกับนายน่ะเพราะฉัน...."ฟ้าพูดแล้วเงียบไป
"เธอทำไม?"เควินถาม
"เพราะตอนนั้นท้องกับนายได้อาทิตย์นึงแล้ว!ออกไปจากตัวฉัน!"ฟ้าผลักเควินออกวนขณะที่เควินอึ้งกับคำพูดของฟ้า
"เธอจะไปไหน!กลับมาก่อน!"เควินวิ่งเข้าไปกอดฟ้าที่กำลังเดินไป
"อย่าไปเลยนะ!ฉันไม่ให้เธอทิ้งฉันไปอีกแล้ว!"เควินกอดฟ้าแน่น
"อะไรของนาย!ฉันจะไปไหนได้นอกจากไปหาลูก!"ฟ้าพยายามออกจากอ้อมกอดเควิน
"อยู่กับฉันก่อนสิ!นะ อยู่กับฉันก่อนนะ!"เคยินกอดฟ้าแน่น
"ได้อยู่แล้ว!"ฟัาพูดเควินเลยค่อยๆคลายอ้อมกอดของเค้า
จุ้บ!ฟ้าจูบเควิน แล้ววิ่งไปนอนที่เตียง
"หึๆ!คะแนนจูบ2เต็ม10!งั้นตาฉันบ้างล่ะ!"เควินวิ่งไปนอนทับฟ้า แล้วจับหน้าฟ้าให้หันมาจูบกับเค้า!
เค้ากับเธอจูบกันอจ่างอ่อนโยน ฟ้าค่อยๆมาโอบคอเควิน ส่วนเควินก็ลูบไล้ส่วนต่างๆแล้วก็มาถึงกางเกงขาสั้นของฟ้า เควินค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเค้าแล้วถอดออก ส่วนฟ้าก็ถอดเสื้อกล้ามออกเผยให้เห็นบราสีขาวอมชมพูอ่อน ส่วนเควินเองก็ปลดกางเกงของเค้าออก
"นี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมฉันใช่มั้ยเนี่ย!55"เควินพูดพร้อมขำ
"คงงั้นมั้ง!555"ฟัาขำ เควินจูบฟ้าอีกครั้ง ฟ้าก็ถอดกางเกงตัวเองส่วนกางเกงในเควินก็ค่อยๆดึงออก แล้วปลดตระขอบราของฟ้า
เควินถอดบอกเซอร์ของตัวเอง แล้วก้มลงจูบฟ้าอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆถอนจูบออก
"พร้อมรึยัง?"เควินพูด
"อืม....อย่าแรงนะ!นายทำฉันแรงเสมอเลย!"ฟ้าพูดแล้วทำหน้าบึ้ง
"555!ไม่หรอก อย่าทำให้ฉันโกรธละกันนะ!"เควินพูดจบก็ก้มลงไซร้คอฟ้าทันที
"อือ.....ไอหื่น!.....อ้ะ.....อืม..."ฟ้าครางไม่เป็นภาษา เควินหัวเราะเบาๆกับคำพูดของฟ้า
"หื่นก็ทนหน่อยนะจ้ะ ที่รัก!"เควินพูดจบก็ค่อยๆแยกขาของฟ้าออก แล้วค่อยๆสอดแกนของเค้าเข้าไปในตัวฟ้า
"อ้ะ!เควิน!ฉันเสียวอ่ะ!"ฟ้าบิดตัวไปมา
"ทนหน่อยนะ มีน้องให้แดเนียล ก็ต้องทน"เควินพูดจบแล้วลูบผมฟ้าเบาๆ เค้าค่อยๆขยับเรื่อย
"อ๊า.....อือ อื้อ"ฟ้าครางไม่เป็นภาษา เลยทำเควินขยับแรงขึ้นอีก
"อ๊า......คะ.เควิน....อย่าหยุดนะ!.....อืม"ฟ้าพูดทำให้เควินยิ้มแล้วขยับแรงขึ้นอีก
"อือ......เควิน.......ซี้ด"ฟ้าถึงจุดนั้นแล้ว
"ซี้ด!"เควินก็ตามไปติดๆ
"เฮ้อ!เหนื่อยจังเลย.น่าจะได้รางวัลแก้เหนื่อ...อุ้บส์"เควินยังพูดไม่จบก็ถูกฟ้าจูบไปซะแล้ว
"รู้ใจฉันจริงๆเลย!"เควินพูดแล้วกอดฟ้าแน่น
"แน่สิ!แต่ฉันขอไปแต่งตัวก่อนนะ!จะไปดูขนมจีนสักหน่อย"ฟ้าหยิบเสื้อเชิ้ตเควินมาใส่
"เออ!รีบมาหาด้วยนะ คิดถึง!"เควินพูด
"แหวะ!ไปและ!"ฟ้าพูดจบก็เดินออกไป
ห้องขนมจีน
"ขนมจีน กลับมาหาฉันเถอะนะ ฉันเป็นห่วงเธอเหลือเกิน
ฉันรักเธอกับลูกนะ!ติดต่อกลับมาบ้างก็ได้ ริท"
ขนมจีนนอนอ่านข้อความที่ริทส่งมาให้
"รักงั้นหรอ!หึ!ความใคร่น่ะสิไม่ว่า!"ขนมจีนพูด
"ริท" นี่ริทลงทุนโทรหาเธอถึงอเมริกาเลยหรอ!
"ฮัลโหล!"ขนมจีนพูดอย่างเย็นชา
"ขนมจีน เธออยู่ไหน บอกฉันมาเถอะนะ"ริธพูด
"โทดทีนะ!พอดีว่าเราไม่สนิทกันพอที่จะบอกที่อยู่กัน!"ขนมจีนพูดเสร็จก็ตัดสายทิ้งทันที
"ฮึก!แม่จำเป็นนะลูก ยกโทษให้แม่ด้วยนะค่ะ!"ขนมจีนพูดพร้อมลูบท้องเบาๆ
"ขนมจีน ฉันเข้าไปได้มั้ยจ้ะ?"ฟ้าพูด
"จ้ะ เข้ามาเลย"ขนมจีนรีบปาดน้ำตา
"ขนมจีน เป็นอะไรรึเปล่า หิวมั้ย อยากกินอะไรหรอ?"ฟ้าถาม
"ก็อยากกินซุปผักจ้ะ"ขนมจีนพูด
"ทำไว้พอดีเลย!งั้นด้วยฟ้าไปเอามาให้นะ"ฟ้าพูด
"จ้ะ"พอขนมจีนพูดเสร็จฟ้าก็รีบไปทันที
เมืองไทย
"โถ่เว้ย!ทำไมวะ!"ริทเขวี้ยงข้าวของบนโต๊ะทิ้ง
"ไอริท!เป็นอะไรของแก!แต่งเพลงเสร็จรึยังย่ะ?"พี่เอผู้จัดการเดินเข้ามาถาม
"ใกล้เสร็จแล้ว!ทันพรุ่งนี้แน่นอน!"ริทพูดแล้วเข้าไปในห้องทันที
ริทหยิบสมุดแต่งเพลงมาระบายความรู้สึกทันที
วันต่อมา
ริทนั่งอยู่ด้านหลังเวที ซึ่งเพลงนี้คือเพลงที่เค้าได้แต่งให้กลับขนมจีน
"ริท ไปแสตนบายด์เลย"พี่เอสั่ง
"ครับพี่!"ริทกำลังจะเดินไปแต่ถูกเคนตะดึงแขนไว้
"ไอริทในถานะที่มึงเป็นน้องกู!มึงควรจะรีบไปตามหาเมียมึงซะ!"เคนตะยืนกอดอกสั่ง
"โถ่พี่!เค้าไม่รักผมแล้ว หอบลูกในท้องไปจากผม!ผมก็อยากจะไปตามหาเค้าแต่เค้าไม่ยอมบอกผมนิครับ"ริทพูดอย่างเศร้าๆ
"ริท!ฟังพี่นะ!ในถานะที่พี่เคยผ่านเรื่องแบบนี้มา ริทต้องพยายามถึงจะเจอ
เหมือนที่พี่เนยเคยหนีพีไปตั้ง4-5เดือน แต่พี่ก็เจอพี่เนยจนได้ เห็นมั้ยพี่เนยนั่งเลี้ยงลูกที่พึ่งเกิดได้ไม่ถึงอาทิตย์ แต่ถ้าริทพยายาม ริทก็อาจจะไม่ได้เห็นเมียเลี้ยงลูก!บางทีริทอาจจะไม่ได้เห็นหน้าลูกเลยก็ได้!"จองเบพูด
"ใช่!เพราะฉะนั้นถ้ามึงเสร็จงานนี้แล้ว มึงรีบไปหาเมียมึงเลยนะ!"เคนตะพูด
"ครับ"ริทพูดแล้วเดินขึ้นไปบนเวทีทันที
ด้านหนัาเวที
"เอาล่ะค่ะ!ที่นี่ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เชิญพบกับคุณริธ เดอะสตาร์ เลยค่ะ!"พิธีกรเชิญริธขึ้นเวที
"สัดเอ้ย!น้องกูแม่งดัง แต่เสือกทำเมียหาย น่าสงสารว่ะ!"เคนตะยทนดูอยู่หลังเวที
"ใจเย็นหน่า!มึงก็เหมือนกันดูน้องมึงให้ดีนะ!"จองเบพูด
"เออ!"เคนตะพูด
"สวัสดีครับทุกคน!"ริธเดินขึ้นมาบนเวทีเหล่าแฟนคลับต่างกรี๊ดกันใหญ่
"ได้ข่าวว่าคุณริธ แต่งเพลงในอัลบั้มเองด้วยใช่มั้ยค่ะ?"พิธีกรถาม
"ครับ. เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งทั้งคืนเลยครับ!"ริธพูด
"ว้าว!งั้นคุณริธช่วยร้องให้ฟังได้มั้ยค่ะ?"พิธีกรถาม
"ได้เลยครับ!"ริทไปนั่งที่เปียโนทันที
ริทเริ่มเล่นเปียโนทำนองเป็นเพลงเศร้า
"เธอยังจำได้มั้ย....ว่าเราเคยรักกัน......ยังจำได้มั้ยว่าเธอนั้นเคยจูบฉัน
แต่ในวันนี้ เธอยืนยันว่าจะไป...ฉันก็ยังรั้งเธอไว้....แต่ที่ฉันทำไป มันไม่ได้อะไร นอกจากความเกลียดชัง
เมื่อเธอไม่รักฉันแล้ว!แต่ฉันยังรักเธอ...เมื่อเธอตัดสินใจที่จะไป.ฉันก็ไม่ให้เธอไป เพราะรักเธอ สิ่งที่ฉันเคยทำไป ฉันเห็นเธอเสียใจ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจ
แต่ทำไมเธอต้องทิ้งฉันไป มันควรทำรึไง.......แต่สิ่งที่ฉันทำไปตอนนี้....คือการ...ขอโทษ............"อยู่ดีๆริทก็เงียบไป ทำให้ทุกคนต่างงและซุบซิบกัน
"โถ่เว้ย!ทำไมเธอต้องทำแบบนี้กับฉัน!ทำไม......แหวะ!..............."ริทลุกขึ้นทุบเปียโนแต่เค้ากับไอเป็นเลือดและสลบไป
"ริท!ไอริท!พาริทไปโรงบาลด่วนเลย!จองเบ"จองเบกับริทช่วยพยุงริทลงจากเวที
"เนย!รีบขึ้นรถเร็ว!"จองเบค่อยๆวางริทในรถแล้วหันไปบอกเนยที่นั่งอุ้มลูกอยู่
"อืม แล้วริทเป็นอะไรหรอ?"เนยรีบอุ้มลูกขึ้นรถแล้วถาม
"ไม่รู้เหมือนกัน ไปเคนตะ"จองเบบอกให้เคนตะขับรถออกไป
โรงพยาบาลเซนนิสสัน
"ขอเชิญญาติของคุณริทด้วยครับ!"หมอเดินออกมา
"อ้าว!ธามไท!เป็นหมออยู่ที่นี่หรอ?"เนยพูดขณะอุ้มลูก
"อืมใช่!มีลูกแล้วหรอ?"ธามไทถอดหน้ากากถาม
"อืม ลูกชายด้วยนะ"เนยพูด
"น่ารักดี!เอ่อ...คุณริทอาการเป็นแบบนี้นะครับ!ดื่มเหล้าเยอะเกินไปแล้วก็เครียดจัด.เอาเป็นว่าผมจะให้นอนดูอาการสัก1-2วันนะครับ"ธามไทพูดเสร็จก็เดินไปหาเนย
"ไปกับเราหน่อย!มีอะไรจะให้ดู!"ธามไทพูด
"อืม!ไปสิ!จองเบฉันฝากลูกหน่อยนะ"เนยพูดแล้วส่งลูกไปที่จองเบ จองเบรีบอุ้มลูก เนยรีบเดินไปกับธามไททันที
"ไอเคนตะ!กูว่ากูเริ่มไม่ชอบไอหมอหน้าเกย์แล้วว่ะ!"จองเบพูด
"อาการหึง มันก็เป็นแบบนี้นี่แหละ!ไม่เห็นจะต้องสงสัยอะไร〰〰〰〰"เคนตะเริ่มร้องเพลงของริท
"ร้องเพลงทำบ้าไรเนี่ย!"จองเบเริ่มโกรธ
ด้านเนย
"เออ!ธามไทมีลูกรึยังล่ะ?"เนยถามขณะเดิน
"มี!คนเดียวพึ่ง2เดือนเองนี่ไง ป๊อปกับลูกเดินมาแล้ว!"ธามพูดแล้วรีบวิ่งไปหาป๊อปปี้กับลูกสาว
"เนย!ดีใจที่เจอแกอ่ะ!"ป๊อปวิ่งมากอด
"ฉันก็ดีใจที่เจอแก"เนยกอดตอบ
"ฮึก!แอ้ๆๆๆ!"อยู่ดีๆลูกของธามไทก็ร้องไห้
"จุ๊ๆๆ ไม่ร้องลูก พ่ออยู่นี่แล้วนะ ป๊อปตรงนี้แอร์เย็น. ไปที่ห้องทำงานของธามดีกว่าไปกันเนย"ธามไทพูดเสร็จก็รีบเดินไปที่ห้องทำงาน
"ไปกัน"ป๊อปปี้จูงมือเนยไป
ห้องทำงาน
"โอ๋ๆๆๆ ป๊อปลูกคงหิวแล้วมั้ง"ธามไทพูด
"มาลูก กินนมก่อนนะ"ป๊อปค่อยยื่นขวดนมให้ธามไท
"งั้นเราไปก่อนนะ"เนยลุกขึ้น
"อืม แล้วเจอกัน!ป๊อปปี้บอกมือลา ส่วนธามไทก็เอาแต่เล่นกับลูก
"จ้ะ!ไปนะ"เนยโบกมือลาแล้วเดินออกไป
ห้องพักฟื้นของริท
"เมื่อไหร่จะมา!รีบๆมาสิเนย!"จองเบนั่งอุ้มลูกอยู่แล้วส่ายหน้าไปมา
"มาแล้ว!ริทฟื้นรึยัง?"เนยเข้ามานั่งข้างๆจองเบ
"ยังเลย"เคนตะตอบ
"พึ่งมา!น่าจะมาตั้งนานแล้ว!ชักช้าจริงๆ!"จองเบบ่น
"บ่นอะไรของนาย!"เนยหันไปถามจองเบ
"เปล่า พูดกับลูก!"จองเบเมินใส่เนยแล้วหันไปกล่อมลูกต่อ
"เนย จองเบมันหึงที่เธอไปกับไอธามไท มันจำไอธามไทไม่ได้(ภาษาญี่ปุ่น)"เคนตะพูดกับเนย
"อ่าวหรอ?555เค้าคงสมองเสื่อมมั้ง!"เนยพูด
"พูดภาษาอะไรกัน!ฟังไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย!"จองเบมองค้อน
"พี่ครับ"ริทพูดแล้วจับที่คอตัวเอง
"ริท!เป็นไงบ้างวะ?มึงกินเหล้าเยอะหรอ?"เคนตะรีบวิ่งไปที่เตียง
"ครับ"ริทพูดอย่างซึมๆ
"หนัาซีดมากเลย...พักก่อนเถอะ"เนยพูด
":........."ริทค่อยๆหลับ
"บอกขนมจีนหน่อยมั้ย เผื่อจะกลับมาหาริทบ้าง"เนยพูด
"บอกเควินไปแล้ว เดี๋ยวมันคงบอกขนมจีนแหละ"เคนตะพูดแล้วนอนลง
อเมริกา
"อร่อยมากอ่ะ!กิ่งทำซุปผักอร่อยมาก!"ขนมจีนกินซุปผักอยู่กับกิ่ง
"ใช่อ่ะ?ของโปรดแดเนียลเลยนะ!"ฟ้าพูด
"Mommy"แดเนียลนั่งอยู่ตรงบันไดชั้นบน
"แดเนียล!ออกมาได้ยังไงลูก?"ฟ้ารีบวิ่งไปอุ้มแดเนียลทันที
"Daniel you wanna go park?,come with Dad"เควินชิงแดเนียลไปอุ้มก่อน
"นาย!ทำไมแต่งตัวเร็วจัง?"ฟ้าหันไปถาม
"อยากให้ถอดเสื้อหรอ?โอเค!"เควินกำลังจะปลดกระดุมเสื้อเชิ้ต
"อย่านะ!ไม่เป็นไรเลย!จะไปเที่ยวหรอ?"ฟ้ารีบจับมือเควินลงจากเสื้อ
"อืม ไปมั้ยล่ะ?"เควินลูบหัวแดเนียลแล้วถาม
" ไม่ดีกว่า เหนื่อย!ขนมจีนไปมั้ย?"ฟ้าพูดแล้วถามขนมจีน
"ไม่ไปจ้ะ เหนื่อยมาก!"ขนมจีนตะโกนออกมาจากในห้องนอนของเน้นคำว่ามาก!
"ไปกันกิ่ง!"เควินจูงมือฟ้าไป
"ไม่เอา!เหนื่อย!ปวดขาด้วย!"ฟ้าสะบัดมือออกเควินตกใจมาปรีบจับที่ขาฟ้า
"หึๆ!สงสัยแรงเยอะไปหน่อย!Mommyปวดขาเลยแดเนียล!ไม่เป็นไร!เราไปกัน2คนก็ได้!"เควินพูดแล้วเดินออกไปแต่แดเนียลกับร้องหาฟ้า
"Mommy"แดเนียลชี้ที่ฟ้า
"What sweetie?,you have to go with Daddy!"ฟ้าพูดแล้วเดินไป
"แอ้ๆๆ!"แดเนียลร้องไห้แล้วดิ้นไม่หยุดเควินแทบทำแดเนียลตก!
"โอเคๆๆครับ!Mommyไปก็ได้!"ฟ้าเดินมาลูบหัวแดเนียลทำให้เควินอดยิ้มไม่ได้!
"You know son,in 1or2month,you will have brother or sister."เควินพูดแล้วหอมแก้มฟ้า
"ฮะ!อะไร!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ