ทีนกรุ๊ป(รักวุ่นๆในวัยทำงาน)
เขียนโดย Jussy
วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.49 น.
แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 20.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความด้านแจม
เสร็จแล้วครับพี่แจมม!" /ริทพูดพร้อมประคองแจมมาที่โต๊ะอาหาร
"ว้าว!น่าทานจังเลยของโปรดพีทั้งนั้นเลย!"แจมพูด
"งั้นทานกันเลยนะครับ ผมตักให้นะครับ"ริทพูดพร้อมตักข้าวให้แจม
"ขอบใจจ้ะ อืมอร่อยนะเนี่ย ริทเป็นเชฟหรอ?"แจมถามริท
"ครับ ผมเป็นเชฟอยู่ที่ร้าน international foods น่ะครับ"
ครื้นๆๆ
ริทกดรับโทรศัพท์ทันที"นี่ขนมจีนเธอจะโทรมาทำไม หรือว่าจะโทรมากวนประสาทฉัน"
"นี่ฉันจะโทรมาเพราะว่า ยัยจินนี่น่ะมันจะแต่งงานกับคนอื่นแล้ว"ขนมจีนพูดเยาะเย้ยริท
"ฮะ!!ได้ไง งั้น....คืนนี้ฉันจะไปหาเธอ!แคนี่นะ!!"ริทกดวางสายทันที
"คุยกับแฟนอยู่หรอจ้ะ"แจมแซว
"อ้อครับ อ่าวพี่เคนมาแล้ว งั้นผมไปหาแฟนก่อนนะครับ"ริทรีบเดินไปหาเคนตะทันที
"เดี้ยวๆๆๆริท จะรีบไปไหนของแกวะ ทานข้าวด้วยกันก่อนดิ"เคนตะรั้งริทไว้
"ไม่เป็นไรครับพี่ ผมรีบไปหาแฟน ไปก่อนนะครับ"ริทรีบวิ่งไปที่รถแล้วขับออกไปทันที
ด้านขนมจีน
"นายนั้นจะมา เราจะทำยังไงดีอ่ะเนี่ยเสื้อผ้าทั้งหมดก็อยู่ที่บ้าน มีแต่ชุดเกาะอกที่อยู่คอนโด"ขนมจีนนอนพูด ตอนนี้เธอใส่แค่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น แค่เสื้อก็เห็นบราแล้ว
"ยัยขนมจีนฉันเข้าไปแล้วนะ เอ่อ...โทษที เรื่องจริงรึเปล่าที่จินนี่จะแต่งงาน"ริทพูดพร้อมกลืนน้ำลาย
"ก็เออน่ะสิ แล้วก็แต่งแล้วด้วย ฮึๆ"ขนมจีนพูดพร้มหัวเราะ
"เธอว่าไงนะ! แต่งงานแล้ว! แล้วทำไมพึ่งมาบอกฉันล่ะ!"ริทรีบมาล็อกตัวขยมจีนให้ล้มกับเตียง
"นี่ถ้านายไปขัดขวางงานแต่งงานนายก็ไม่ได้จินนี่ไปหรอก!"ขนมจีนตะคอก
"งั้นถ้าฉันไม่ได้จินนี่ ฉันก็จะเอาเธอแทน!"ริทพูดพร้อมล้มตัวมาทับขนมจีน
เค้าจูบขนมจีนอย่างรุนแรง แล้วเลื่อนมาที่คอเพื่อซุกไซร้คอของขนมจีน"อ้ะ นายอ้ะหยุดนะ"ริทไม่ตอบแต่เริ่มกระชากเสื้อกล้ามขิงขนมจีนให้ขาด
"นี่!นายหยุดนะ"ขนมจีนทุบหลังริทแต่ริทไม่มีท่าทีที่จะเจ็บเลย ริทรีบปลดตระขอบราออกแล้วเน้นจูบไปที่หน้าอกขนมจีน"อ้า นาย"ขนมจีนครางออกมา
ทำฝห้ริทต้องรีบถอดกางเกงของขนมจีนแล้วดึงกางเกงในของเธอออกจากนั้นเค้าเริ่มถอดเสื้อผ้าของเค้าออกหมดจนตอนนี้ไม่มีอะไรปกคลุมเ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ