Sorry,Sorry ขอโทษทีพอดีผมซาดิสท์
เขียนโดย siza
วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.05 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 15.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"Tru...Tru...Tru"เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น
"่ว่าไง"เขาพูดภาษาเกาหลีใส่โทรศัพท์ ดีนะที่ฟังออก จริงๆก็ไม่อยากได้ยินหรอก แต่เสียงมันดัง
"(ไอ้คริส แกมารับคุณภรรยาสุดสวยของแกเลย ก่อนที่เหล้าจะหมดโลก)"หมดโลกเลยเหรอะ โอเว่อร์ปปล่าว
"ยัยนั่นดื่มเหรอะ!"คริสขึ้นเสียง ฉันว่าเค้าคงชื่อนี้อ่ะน่ะ
"(เออ รีบมาเลย เมาเละ!)"เสียงปลายสายดูเหมือนจะค่อนข้างงุดงิดน่ะ
"ได้ๆ บอกยัยนั่นเลยนะ ถ้าไม่หยุด จัดหนักแน่!!"กรี๊ดดด อะไรคือจัดหนัก ผู้ชายในโลกนี้กะจะหื่นกันทุกคนหรือไงน่ะ??
"ติ๊ด"เขากดว่าโทรศัพท์ และหันมามองฉัน
"ผมขอตัวก่อนนะครับ เอ่อ..ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอครับ?"
"กะ แก้วค่ะ" เขาเดินออกไปอย่างเร่งรีบ อร๊าย อิจฉาผู้หญิงคนนั้นจังที่ได้ผู้ชายดีๆแบบคริส
[บันทึกพิเศษ:โทโมะ]
ผมตามแก้วมาหลังจากที่เธอหนีผมมาจากตึกRS ผมก็ไม่รู้น่ะ ว่าแก้วกับไอ้ผุ้ชายที่หน้าเหมือนไมค์ เพื่อนสนิทผมมันคือใคร แต่มันบังอาจมาก!ที่มายุ่งกับแก้วใจของผม(เค้าไปเป็นของนายตั้งเมื่อไรย่ะ) แถมยังมีทางทีสนิทสนมกันยิ่งกว่ารุ้จักกันมาแต่ปางก่อน ผมอยู่ห่างจากจุดที่แก้วนั่งพอสมควร ผมจึงไม่ว่าพวกเขาคุยอะไรกัน
ผมค่อยๆเดินเข้าไปด้านหลังของแก้ว ทันทีที่ผมเห็นเธอถึงกับต้องตกใจ!! แม่ง เดินมาผิดเก้าอี้ แม่ง เชี้ย! แก้วนั่งอยุ๋เก้าอี้ที่ถัดจากตรงนี้อีกประมาณ6ก้าว แต่ตอนที่แก้วคุยกับไอ้ผุ้ชายคนนั้น ผมเห็นไม่ผิดแน่นอนว่าตือแก้ว ผมค่อยๆเดินเข้าไปใหม่ และสิ่งที่ทำให้ผมตกใจอีกกว่าเมื่อกี้คือ....แก้วกำลังร้องไห้ ร้องทำไม ไอ้บ้านั่นมันทำอะไรเธอ หยดน้ำใสๆ หล่นจากดวงตาคู่สวยที่ผมผูกพันธ์
"แก้ว เธอร้องไห้ทำไมเหรอ?"ผมถามเธอ
"โทโมะฉันถามนายจริงๆนะ สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้มันเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงละครที่นายจัดฉากขึ้นมา"แก้วพูด ขณะที่น้ำตาของเธอก็ยังไหลมาอาบแก้ม ผมอดไม่ได้จริงๆที่จะไม่ยกมือของผมขึ้นปาดน้ำตาที่เลอะใบหน้าหวานของเธอ
"แล้วเธอคิดว่ายังไงล่ะ"
"ฉันก็ไม่รู้สิ ฉันไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง ทั้งๆที่ตอนรู้ว่าความจริงที่คุณน้าเล่าให้ฟังนายยังพูดเลยว่า นั่นมันแค่อดีตไม่มีผมต่อปัจจุบัน" ผมโอบกอดเธอเบา
"แก้ว รู้มั้ยทำไม โมะถึงทำแบบนี้ โมะก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงทำแบบนี้ โมะแค่ไม่อยากเสียแก้วไป อยากเปป็นคนที่ได้อยู่เคียงข้างแก้ว แต่ตอนนั้นโทะยังมีเบลล์อยู๋ แต่ตอนนี้โมะไม่มีใครแล้ว โมะพร้อมที่จะดูแลแก้ว ชดเชยเวลาที่ผ่าน โมะของโอกาสได้มั้ย?"ผมเอ่ยขอร้องแก้ว
"ถ้างั้น นายช่วยอธิบายไอ้คำที่นายพูดว่า มันก็แค่อดีตไม่มีผลต่อปัจจุบัน หน่อยได้มั้ย"แก้วเอ่ยอย่างท้าทาย
"ก็เพระาว่า....โมะไม่อยากให้แก้วต้องมานั่งนึกถึงแต่อดีต แและอดีตจะไม่มีผลต่อปัจจุบัน ถ้าโมะจะของทำปัจจุบันให้ดีอดีตได้มั้ย"
"...."แก้วไม่ตอบแต่กระชับแขนกอดผม เสียงสะอื้นของคนตัวเล็กทำให้ผมจิตใจไม่ดีเลย ตั้งๆที่ตอนนั่งคุยกับไอ้เกาหลีนั่นยังดีๆอยู่เลย หรือเหตุสำคัญมันจะเกิดขึ้นตอนผมเดินไปผิดโต๊ะนะ่ ตอนนี้ได้มีหลายคำถามมากกมาย ว่าทำไมแก้วถึงร้องไห้ ร้องไห้ทำไม และใครทำอะไรเธอ
[จบบันทีกพิเศษ:โทโมะ]
เบลล์ talk
น้ำตาของฉันไหลลงมาอาบแก้ม ทันทีที่ฉันเห็นโทโมะใส่ใจยัยแก้วขนาดนั้น ฉันเข้าใจความรู้สึกของแม่แล้วตอนที่โดนแม่ของนังแก้วแย่งพ่อไป!! ทำไม? ทั้งๆที่เมื่อก่อนฉันเป็นผู้หญิงคนนั้น คนที่โทโมะคอยเช๊็ดนำตาาให้ คอยกอด ปลอบโยน ให้กำลังใจทุกครั้งที่ท้อ แต่ทำไม? ผู้หญิงคนนั้นถึงไม่ใช้ฉัน!! แกไม่มีวันแย่งโทโมะไปจากฉันได้เรอะ นังแก้ว ฉันจะทำให้แกต้องเจ็บยิ่งกว่าฉันร้อยเท่าพันเท่า โดยที่มี "คริส" เป็นหมากตัวสำคัญที่ฉันจะใช้ทำลายความสุขของแกกับโทโมะ!!
--------------------------------------------------------------
ติดตามเรื่องราวความรักของคริสกับสิน่า ได้ที่ http://www.keedkean.com/fiction/KK0004887.html เม้นกันเยอะๆนะ
--------------------------------------------------------------
ตอนแรกกะแต่งฮาๆ แต่แหง กลายเป็นดราม่าซักงั้น ^___^
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ