Sorry,Sorry ขอโทษทีพอดีผมซาดิสท์
เขียนโดย siza
วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.05 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 15.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) โรคจิต,ผู้หญิงขายตัว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมันน่าจะเป็นบ้านหลังนี้น่ะ บ้านนายโทโมะนั่นน่ะ
"กริ่งๆๆๆ" กดจนนิ้วจะล๊อคอยู่แล้ว ไปไหนกันหมดว่ะ
"มาแล้วคับๆๆ.....มาหาใครเหรอคับ"คนนี้หล่อจังแก้วใจของๆๆ
"มาหาโทโมะค่ะ"
"คุณเป็นอะไรกับคุณโทโมะเหรอคับ"...สงสัยตานี่เป็นคนขับรถแน่ๆเลย แต่หล่ออ่ะ
"เอ่อ...."
"คงจะเป็นแฟนคลับซิน่ะ กลับไปซ่ะ ถ้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคุณโทโมะ"
"เอ่อ...ฉันเป็น...."เอาแล้วไงไอ่แก้ว เอาไงดี
"ว่าไงคับ เป็นอะไรกับคุณโทโมะ"
"ฉันเป็น....มะ"
"โทโมะค่ะ...ใครมาเหรอคะ่ เบลล์รอตั้งนานแล้วน่ะค่ะ"
"แค่โรคจิตอ่ะคับ เข้าบ้านกันเถอะคับ" เกือบบอกว่าเป็นเมียโทโมะแล้วไง!
วันนี้ไม่ได้ยังไงพรุ่งนี้ก็ได้เชอะกลับก่อนก็ได้
----ในบ้านโทโมะ-----
"โมะค่ะ เมื่อกี้โรคจิตเหรอค่ะ?"
"คับ"
"เบลล์ว่าไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงขายตัว ชอบจับผู้ชายรวยๆอ่ะคะ่"
"เหรอคับ ผู้หญิงเป็นนั่นน่ารังเกียจสิ้นดีนะคับ เห็นสวยๆแบบนั่น นิสัยแย่มากๆ"
"ค่ะ โมะอย่าไปเข้าใกล้มันน่ะค่ะ เบลล์กลัวว่าโมะจะหลงกลมัน แล้วทิ้งเบลล์ไป"
"โมะไม่ทิ้งเบลล์ไปหรอกคับ ..โมะรักเบลล์นะคับ"
"เบลล์ก็รักโมะค่ะ" เหอะ...ไม่ว่าแกจะเป็น'แก้วใจ'ยังไงแกก็แย่งโทโมะไปไม่ได้หรอก ฉันต้องได้สมบัติของโทโมะก่อนเท่านั่นแหละย่ะ ฉันถึงจะให้แก นังแก้ว!
นักร้องอะไรว่ะขี้เก็กชะมัด ยัยกัสก็ไม่รู้จะไปชอบได้ไง เชอะ! หน้าตาก็ดี หาว่าฉันเป็นโรคจิตได้ไงย่ะ
ไปหาไอ้ป๊อปปี้ก็ได้ว่ะ เชอะขอเองไม่ได้ให้ไอ่ป๊อปช่วยก็ได้
"กริ่งๆๆ"ไอ้บ้าก็เปิดช้าจิงเว้ย อารมณ์เสีย
"จะกดอะไรนักหนาว่ะ อ้าว แก้วมีอะไรเหรอ"
"แก้วมีเรื่องให้พี่ป๊อปช่วยหน่อย ช่วยแก้วหน่อยน่ะค่ะ"
"มาพูดดีแบบ แม่ง ขนลุกว่ะ เข้าบ้านก่อน"
--ในบ้าน--
"มีอะไรว่ามา"
"ช่วยไปขอลายเซ้นไอ่นักร้องขี้เก็กชื่อโทโมะ วงเคโอติกให้หน่อยดิ"
"พรวด~"ถุยมาได้ คนน่ะเว้ยไม่ใช้ต้นไม้ Y^Y
"ถุยมาทำไมว่ะ"
"เปล่าๆ แกว่าไงน่ะ"
"ไปขอลายเซ็นไอ้นักร้องขี้เก็ก ที่ชื่อโทโมะให้ยัยกัสหน่อย"
"เอ่อ...."
"น่ะพี่ป๊อปข๋า ไปขอให้น้องแก้วคนนี้หน่อยนะค่ะ"
"หยุดๆๆ ได้ๆเดี๊ยวไปขอให้ แต่...."
"แต่ อะไร"
"ไม่ต้องพูดแบบนี้อีกน่ะ แม่งขนลุก เดี๋ยวแฟนฉันมาได้ยิน"
"แฟนแกผู้ชายใช่มั้ยล่ะ? ฮ่าๆ"
"บ้านแกซิ"
"นี่บ้านมึง ไปล่ะ บาย อย่าลืมขอให้น่ะแล้วไม่ต้องบอกยัยกัสด้วยว่าฉันให้นายขอให้"
"ทำไมอีกว่ะ"
"กัสมันให้ฉันขอเองอ่ะดิ ไปล่ะอย่าลืมน่ะ" ทีนี้ฉันก็จะได้นอนสบายในวันอาทิตย์ ฮ่าๆๆ
=ป๊อปปี้=
นี่ไอ่แก้วมันไปอยู่ลุ่มไหนมาว่ะ มันไม่รู้หรือไงว่ะ ว่าผมก็อยู่วงเคโอติก ผมเคยคิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเคโอติกสงสัยต้องคิดใหม่แหล เพราะไอ้คนที่ไม่รู้จักเนี้ยคนใกล้ตัวชัดๆY^Y
---------------------แต่งเรื่องแรกชวนติหน่อยน่ะคะพิมผิดก็ต้องขอโทษด้วยน่ะ--------------
100%น่ะ อัพแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ