ความรักงั้นหรอ..ตลกสิ้นดี!!
เขียนโดย LoveFanFic
วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 18.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
24) Chapter 22 เกลียดชัง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความนิโคลและกยูริจ้ำอ้าวเข้ามายังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งซึ่งเธอสองคนรู้มาว่ายูริพักรักษาตัวอยู่ที่นี่ และแจจุงก็มักจะมา
เยี่ยมเธอบ่อยๆ นั้นทำให้นิโคลที่ได้ฟังถึงกับเลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว ทั้งสองคนขึ้นลิฟท์ไปด้วยท่าทีรีบร้อนและรีบ
ออกจากลิฟท์ทีนทีเมื่อมาถึงชั้นที่ยูริพักอยู่ และเมื่อมาหยุดยืนอยู่หน้าห้องของเธอคนนั้น นิโคลก็ไม่รอช้าและเปิด
ประตูเข้าไปอย่างเร็ว ตามด้วยกยูริที่เดินเข้ามา
"ยัยยูริ!!" ร่างบางที่นั่งทานส้มอยู่บนเตียงหันมามองทั้งคู่ด้วยสีหน้างุนงงก่อนที่จะแสยะยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าใครที่
เรียกชื่อของเธอ นิโคลเดินมาหยุดอยู่ข้างๆเตียงด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความโมโห
"อ้าววว! อุตส่าห์มาเยี่ยมกันเลยหรอเนี่ย ^-^" ยูริแกล้งพูดประชดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ไม่ทันไรฝ่ามือของนิโคล
ก็ปะทะเข้าที่แก้มของเธออย่างจัง ใบหน้าเรียวหันไปตามแรงตบอย่างไว ยูริตวัดสายตามามองนิโคลด้วยใบหน้าที่
เปลี่ยนไปจากเมื่อกี้ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้คนอย่างนิโคลกลัวเลยซักนิดเดียว
"แกมันแรด! ยัยยูริ!!" ร่างบางถึงกับเลือดขึ้นหน้าเมื่อถูกคู่อริด่าแบบนี้ เธอดึงคอเสื้อนิโคลให้เข้ามาหาเธอก่อนจะ
จ้องไปยังดวงตาของผู้หญิงคนนี้ด้วยความน่ากลัว
"ก็แกอยากแรดก่อนทำไมล่ะ อ้ออออ ไม่สิ! อย่างแกไม่เหมาะกับคำนี้หรอกนะ ต้องพูดว่า..ร่านสินะ" ยูริตอกกลับ
นิโคลก่อนจะผลักเธอออกไปและหันไปดูทีวีตรงหน้าต่ออย่างไม่ใส่ใจ นิโคลที่ตอนนี้กำลังเดือดไปทั้งตัวเดินกลับ
มาและลากตัวยูริลงจากเตียง กยูริเองก็วิ่งมาช่วยจับตัวยูริด้วยเช่นกันและเนื่องจากแขนขวาของยูริยังใช้การไม่ได้
เธอจึงไม่มีทางที่จะสู้แรงของสองคนนี้ได้เลย
"แขนเดี้ยงแล้วยังจะมาทำปากเก่งอีกนะแก!!"
"แน่ล่ะ! ขอบคุณที่ชม"
"เพี๊ยะะะ!" ฝ่ามือนิโคลตวัดไปที่แก้มของยูริหนึ่งครั้งด้วยความแรง
"นี่สำหรับที่แกปากเก่ง!"
"เพี๊ยะะะ!"
"นี่สำหรับที่แกดึงคอเสื้อชั้น!!"
"เพี๊ยะะะ!! เพี๊ยะะ!!"
"ส่วนนี่! สำหรับที่แกมาอ่อยแจจุง!!!" นิโคลตะโกนออกมาอย่างเหลืออด ตอนนี้ใบหน้าของยูริเต็มไปด้วยรอยฝ่า
มือของนิโคลแลือดสีสดติดอยู่ที่มุมปากแต่ทว่าเจ้าตัวกลับดูไม่มีสีหน้าแสดงความเจ็บเลยซักนิดเดียว
"ยูริ!!" เสียงทุ้มต่ำของใครบางคนดังขึ้นทำเอาทั้งสามสาวต้องหันไปมองอย่างไว
"ทะทง..เฮ" ยูริเรียกชื่อชายหนุ่มด้วยเสียงที่เบาเอามากๆ ทงเฮวิ่งมาดึงตัวเธอออกมาจากการพันฒนาการของกยูริ
ก่อนจะมองนิโคลด้วยสีหน้าที่โมโหอย่างเห็นได้ชัด
"นี่มันอะไรกัน!! พวกคุณมาทำร้ายคนเจ็บแบบนี้ได้ยังไง"
"มันไม่เจ็บจริงๆหรอก! ก็แค่สำออยเรียกคะแนนสงสารกับแจจุงเท่านั้นแหละ!"
"หุบปากของคุณไปซะ!! และออกไปจากที่นี่ด้วย" ทงเฮพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่น กยูริก็สะกิดเพื่อนตัวเอง
เพื่อเป็นสัญญาณบอกให้ยอมออกจากที่นี่เพราะทงเฮดูน่ากลัวมากๆเลยทีเดียว
"ชั้นก็ไม่อยากจะอยู่มากนักหรอกไอที่น่าขยะแขยงแบบนี้น่ะ!" นิโคลพูดจบก็เดินออกไปด้วยท่าทางไม่สบอารมณ์
กยูริมองทงเฮนิดๆก่อนจะวิ่งตามเพื่อนของเธอออกไป ทงเฮหันกลับมาสนใจคนข้างๆด้วยสายตาที่เป็นห่วงต่างจาก
เมื่อกี้อย่างลิบลับ
"เธอไม่เป็นไรนะยัยคุณหนู?"
"ไม่หรอกน่า! โดนตบแค่นี้มันยังน้อย กระโดดออกจากรถชั้นยังทำมาแล้วเลย ฮ่าๆๆ" ยูริระเบิดหัวเราะออกมาอย่าง
สนุกสนานเมื่อนึกถึงเรื่องที่เธอได้กระโดดออกมาจากรถแข่งของตัวเอง ทงเฮถอนหายใจออกมาอย่างระอากับเธอ
และค่อยๆพยุงเธอไปยังเตียงนอนด้วยความระมัดระวัง
"แล้วยัยเหม่งกับยัยเจสล่ะ?" ยูริหันมาถามทงเฮเมื่อไม่เห็นสองสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเธอตามหลังมาด้วย
"เห็นว่าจะไปเที่ยวกันน่ะ"
"หืมมม..ไปเที่ยวเนี่ยนะ?"
เจสสิก้าและยุนอาเดินช็อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน สองมือถือถุงเยอะแยะไปหมดเพราะมาจากการซื้อของตรงนู้นที
ตรงนี้ที ถึงแม้ว่าจะเสียเงินไปมากแต่ทั้งคู่ก็มีความสุขกับการได้มาเดินเล่นแบบนี้ ยุนอาลอบมองเจสสิก้าอยู่ตลอด
เวลาที่เธอเดินซื้อของมาด้วยกัน จริงๆที่เธอชวนเจสสิก้ามาช็อปปิ้งน่ะ เป็นเพราะเธอมีเหตุผลบางอย่างต่างหากล่ะ
"เจสสสสส! ยุนหิวอล้วอะ เราไปหาอะไรกินกันเหอะ"
"อื้ม! แล้วแต่ยุนเลย ^_^" เจสสิก้าที่รู้เท่าไม่ถึงการกับความคิดของยุนอาก็ตอบตกลงไป ทำให้เจ้าตัวรีบพาเธอ
มายังร้านอาหารอิตตาลี่แห่งหนึ่งโดยไม่มีการลังเลเลยซักนิดเดียว
"ทำไมถึงอยากกินอาหารอิตตาลี่ขึ้นมาล่ะ" เจสสิก้าถามเสียงเรียบมองไปยังรอบๆร้านอย่างคุ้นตา ก็ร้านนี้เป็นร้านที่
เธอกับจุนซูมักจะมาด้วยกันเมื่อตอนที่ยังคบกันอยู่ เพราะจุนซูชอบทานอาหารอิตตาลี่เอามากๆ และเจสสิก้าเองก็ดี
พอที่จะตามใจคนที่เธอรัก เค้าและเธอจึงมักจะมาที่ร้านนี้บ่อยๆ
"เพื่อนชั้นแนะนำมาน่ะสิ ชั้นก็เลยอยากลองกินดู คิคิ"
"^^" เจสสิก้ายิ้มให้ยุนอานิดๆก่อนจะจิบน้ำเล็กน้อย ยุนอามองเธออย่างจับผิดก่อนจะยิ้มออกมา สายตาไล่กวาด
ไปตามร้านอาหารแห่งนี้ก็พบกับเพื่อนของเธอกำลังยืนมองเจสสิก้าอยู่
"เอ๊ะ! นั่นมันจุนซูนี่นา" เมื่อเจสสิก้าได้ยินดังนั้นก็รีบลุกพรวดหันกลับไปมองยังที่ที่ยุนอาชี้อย่างไว
"อะอุปป้า!!"
กริ๊ดดดดดดด! จบไปอีกตอน 555555
นิโคลบังอาจมากที่มาตบหน้ายูริของชั้น แงๆๆๆๆๆๆ (เดี๋ยวจะได้ตบไรท์ด้วยอีกคน - -* : นิโคล)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ