My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ
เขียนโดย ruktomokaew
วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.08 น.
แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเรื่อง My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ
"โอ๊ย!!..."
ร่างบางล้มลงตั้งแต่ยังไม่สิ้นเสียงร้องโอดโอย เธอบังเอิญเดินชนกับใครสักคนที่เธอก็ไม่ได้รู้จักมักจี่หรือแม้แต่เห็นหน้าเลยด้วยซ้ำแต่เดาจากแรงชนเมื่อกี้เธอจึงพอจะเดาได้ว่าเขาคงเป็นผู้ชาย...
"ขอโทษครับพอดีผมรีบไปหน่อยน่ะครับ...เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ" เขาค่อยๆพยุงร่างกายอันแสนบอบบางของเธอให้ตั้งหลักดีๆ...ตัวเล็กจัง...ดีนะไม่ชนจนหักเป็น2ส่วน
"ไม่เป็นไรแล้วค่ะ...ช่วยกรุณาปล่อยดิฉันด้วยนะคะ"
เธอพยายามพูดถนอนน้ำใจบุคคลที่พึ่งชนเธอไปเมื่อสักครู่เพราะความที่เธอไม่คุ้นชินกับการถูกเนื้อต้องตัวกับผู้ชายเสียเท่าไรถึงแม้ว่าเธอจะไปศึกษาร่ำเรียนต่างประเทศที่มองว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้นแต่สำหรับเธอแล้ว...มันคือเรื่องใหญ่
"เอ่อ..ขอโทษครับ...แล้วคุณชื่อ..." ถึงจะพูดแบบนั้นแต่เขาก็ยังจะเนียนไม่ยอมปล่อยวงแขนที่ใช้พยุงเธอขึ้นมาเมื่อสักครู่อยู่ดี...ชักจะสนใจแล้วสิ
"งั้นดิฉันขอตัวนะคะ..."
เธอบอกปัดๆทันที แหม!แค่เดินชนกันนิดหน่อยจำเป็นต้องขอชื่อเธอด้วยหรอ ถึงเธอจะเป็นคนหัวอ่อนแต่เธอก็ไม่ได้โง่ที่จะหลงกลใครง่ายๆซะหน่อย ยิ่งเป็นผู้ชายหน้าตาดีๆแต่แอบซ้อนความเจ้าเล่ห์อยู่พอตัวน่ะเธอเจอมาบ่อยจะตาย
"หยิ่งซะด้วยแต่ก็ดี...ยิ่งยากยิ่งท้าทาย...ของชอบเลย หึๆ!"
เขาบ่นไล่หลังหญิงสาวที่เค้า(บังเอิญ)เดินชนเมื่อสักครู่ เธอออกแนวเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเรียกว่าหัวอ่อนซะด้วยซ้ำแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ฉลาดใช่ย่อย ปกติไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนหักหน้าผมขนาดนี้เลยด้วยมีแต่ประเคนตัวเข้ามาหาผมเองด้วยซ้ำ!
+
+
+
"ยัยแก้ว!!...มาให้เจ๊กอดหน่อยเร็ว...คิดถึงแกที่สุดเลย"
ระหว่างที่เธอยืนรอคนทางบ้านมารับเธอที่สนามบินเสียงพี่สาวของเธอซึ่งเธอยังคงจำได้ดีเพราะพี่สาวของเธอบินไปหาเธอบ่อยจะจะตายล่าสุดก็เมื่อประมาณครึ่งปีที่แล้ว?เธอยังจำได้ดีว่าพี่สาวเธอพูดมากขนาดไหนบอกแล้วว่าเธอน่ะต่างกลับพี่สาวเธอขนาดไหน...
"ค่ะแก้วก็คิดถึงเจ๊..."เธอตอบเพียงแค่นั้นแล้วกอดตอบพี่สาวเธอที่รัดตัวเธอไว้แน่นจนเธอจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว
"ไป...กลับบ้านของเรากันดีกว่าป๊ากับม๊ารออยู่" เธอยังไม่ทันได้ตอบอะไรพี่สาวตัวดี?ของเธอก็ลากเธอไปโดยไม่ลืมหันมาสั่งให้ลุงคนขับรถลากกระเป๋าขอ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ