Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
เขียนโดย DevilNew
วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 00.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) งานปาร์ตี้ Part สาวๆ & Blue Dragon ทั้งหก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคือตอนนี้จะตัดออกจากตอนที่แล้วมานะค่ะ คือตอนที่แล้วจะพูดถึงช่วงของพี่ทีเจค่ะซึ่งในตอนนนี้สาวๆก็จะออกมาบรรยายบ้างและก็จะมีเหล่าพระเอกโผล่มาแน่นอนค่ะ
Jinny Part
หลังจากที่รอคอยมานานค่ะ ก็มาถึงตาจินนี่บ้างนะค่ะ พอฟางโทรเรียกพวกเราไปที่ห้างแล้วบอกว่าวันนี้คืองานวันเกิดพี่ทีเจพวกเราก็วางแผนจัดงาน ซึ่งสถานที่คือบ้านพักส่วนตัวของฟางค่ะ และวันนี้ฉันก็มากับพี่ชายค่ะพี่ชายจินนี่ชื่อ กวิน ค่ะ วันนี้ตั้งแต่เข้างานมาพี่กวินก็หายไปกับสาวๆ เต้นรำกันสนุกสนาน แต่พวกเราก็ยังนั้งคุย นั่งเล่นกันอยู่ ที่พวกเราทั้ง 6 คนจำได้ว่าใครเป็นใคร เพราะพวกเราเป็นคนเลือกชุดให้กันและกันค่ะ เดี๋ยวจินนี่จะแนะนำชุดแต่ละคนนะค่ะ
เริ่มที่ของจินนี่ก่อนและกันนะค่ะ จินนี่เป็นชุดสีเหลื่องอ่อนๆ ที่ประดับเพชรทำให้ฉันไม่ดูเรียบจนเกินไปเป็นชุดเกาะอก ส่วนทรงผมก็ปล่อยยาวตรงพร้อมกับดัดเป็นลอนๆ หน้ากากสีทองที่เข้ากับรองเท้าส้นสูงของฉันเป็นอย่างดี และสร้อยคอไข่มุก พร้อมกับกระเป๋าสีเหลืองเข้มค่ะ
ต่อมาก็ขนมจีนค่ะ ชุดสีม่วงที่โชว์ไหล่ทรงผมก็ปล่อยยาวตรงแต่ว่าทักเปียด้านหน้า รองเท้า หน้ากาก สร้อยคอ กระเป๋า ที่เป็นสีดำเสริมให้ตัวของยัยจีนที่ดูนิ่งๆยิ่งดูลึกลับและน่าค้นหามากยิ่งขึ้นค่ะ
พิมมาในโทนขาวน้ำเงินค่ะ ด้วยชุดที่ช่วงบนเป็นสีขาวและช่วงกระโปรงเป็นสีน้ำเงิน พร้อมสริยคอที่มีรูปร่างของจี้เป็นเหมือนปลาดาวที่อยู่ในทะเล และหน้ากากของพิมที่ทำให้มีความรู้สึกถึงทะเลลึกที่มีเหล่าสัตว์ใต้ท้องทะเลที่สวยงามค่ะ รองเท้าก็เป็นสีน้ำเงินเช่นกัน ส่วนผมก็ปล่อยยาวดัดเป็นลอน และแบ่งผมส่วนหนึ่งมัดรวบเล็กน้อยค่ะ
ต่อไปเป็นชุดของหวายค่ะ ที่มาในโทนส้มค่ะ ชุดสายเดียวที่ด้านหลัยเป็นเชือกผูกกันโชว์แผ่นหลัง และกระโปรงที่เป็นสีส้มที่เป็นสีเดียวกับกำไล รองเท้า หน้ากาก และกระเป๋า และผมก็เกล้าขึ้น และปล่อยลงมาเล็กน้อยพร้อมกับดัดเป็นลอนอ่อนๆ ที่ดูสะดุดตาเป็นอย่างมาก
ต่อมาก็ยัยเฟย์ค่ะ ดูด้านหน้าเหมือนจะเรียบไม่ได้โชว์อะไร แต่พอดูด้านหลังแล้วโชว์มากกว่าของหวายอีกค่ะ ส่วนผมของเฟย์ด้วยความที่เป็นผมที่ยาวประมาณบ่ายัยเฟย์เลยเลิกที่จะใช้ที่ขาดผมมาประดับที่ที่จะจัดทรง หน้ากากและกระเป๋าที่เป็นสีดำดูเข้ากันกับชุด แต่ก็ใส่สร้อมมุกสีขาวที่ตัดกันอย่างลงตัว และรองเท้าส้นสูงสีแดงค่ะ
พิม "นี่พวกเรา งานก็เริ่มได้สักพักแล้วฉันยังไม่เจอฟางเลยอ่ะ"พิมเริ่มเปิดประเด็นก่อนเลยค่ะ แต่ฉันก็เห็นด้วยนะพี่ทีเจก็เข้างานมาแล้ว แล้วตอนนี่ยัยฟางไปไหนนร๊า
ขนมจีน "เดี๋ยวก็มาอาจจะหาพวกเราไม่เจอก็ได้" อืม ขนมจีนพูดถูกก็เราไม่ได้นัดกันว่าจะร่วมตัวกันที่ไหนนี่นะ แต่เอ๊ะ มีผู้หญิงคนหนึ่งคล้ายฟางมากแต่ส่วมมงกุฎคงไม่ใช่หรอก เพราะตอนที่เราเลือกชุดฟางไม่ได้เข้าร้านเพชรนี่จะมีมงกุฎได้ไง แต่ขอบอกดูสง่าเหมือนเจ้าหญิงเลย ด้วยชุดที่เป็นสีขาวเกาะอกผ้าลูกไม้ ตรงช่วงเอวมีโบว์สีขาวและหระโปรงที่เป็นชั้นๆ สั้นเหนือกว่าเข่าเล็กน้อย หน้ากากสีขา ผมก็รวมผมด้านหน้าทักเปียใหญ่และแยกเป็นเปียเล็กๆและทำเปียเป็นโบว์อีกที ส่วนผมที่เหลืกก็ปล่อยยาวและดัดเป็นลอนๆ หน้ากากก็สีขาว กระเป๋าก็สีขาวกำไลข้อมือเป็นเพชรที่เป็นจี้เกล็ดหิมะ รองเท้าสีขาวที่มีดอกไม้และผ้าลูกไม้ดูเข้ากับชุดของเธอ แต่เอ๊ะทำไมยิ่งพูดเหมือนจะเหมือนยัยฟางเข้าไปทุกทีนะ รึ่ว่าจะใช่ละเนี้ย แล้วดูสิเดินมาทางพวกเราด้วย
(ชุดของพี่ฟางค่ะ)
จินนี่ "นี่ฟางเหรอ" ฉันถามทันทีที่เธอเดินเข้ามา แต่เธอทำหน้าเหมือนคิดเล็กน้อย รึ่ว่าเราจะจำผิดหน้าแตกแน่เลย
ฟาง "ก็ฟางน่ะสิ จินนี่จำฟางไม่ได้เหรอ"โห่ ยัยฟางด้วยนี่เหมือนจะแสบขึ้นมาหน่อยสงสัยได้ เฟย์ หวาย และพิม สอนแน่เลยไม่นะเจ้าหญิงน้อยของกลุ่ม
เฟย์ "แล้วฟางไปเอามงกุฎมาจากไหนอ่ะ" ดีมากเฟย์ฉันก็อยากรู้แต่ไม่กล้าถาม แกถามได้ตรงจังหวะมากๆ
ฟาง "อ๋อ พี่ทีเจทำให้อ่ะบอกว่าได้ยินที่พวกเฟย์เรียกฟางว่าเจ้าหญิงน้อยเลยสั่งให้คนงานในบริษัทออกแบบและทำให้อ่ะ" อ๋อ อยากได้บ้างอ่ะ พี่ทีเจนี่น่ารักมากๆเลย ดูแลยัยฟางเป็นอย่างดีเลยอ่ะ ไม่เหมือนพี่เรามาด้วยกันแท้ๆหายไปไหนก็ไม่รู้
ฟาง "แล้วพวกพี่พิชไปไหนแล้วอ่ะ หรือว่าไม่มา"ฟางเธอถามได้ตรงประเด็นอีกแล้ว
เฟย์ "มาสิ แต่เห็นเดินไปจีบสาวอยู่อ่ะ" อ๋อพอๆกับพี่วินฉันเลย
ขนมจีน "พี่ฟลุ๊กก็เดินไปเต้นรำกับผู้หญิงตั้งแต่เพลงแรกและ"
พิม "พี่แบงค์ก็เหมือนกัน แล้วพี่แกละจิน"
จินนี่ "พี่วินก็ออกไปแดนซ์เหมือนกันและ"
หวาย "แต่พี่หวายไม่รู้หายไปไหนตอนแรกบอกจะไปหาพี่พิช แต่ตอนนี้หายไปไหนก็ไม่รู้ พี่โยนะพี่โยอย่าให้เจอตัว หายไปไหนไม่บอกกันเลย"
ทุกคนยกเว้นฟาง "เฮฺ้อ เซ็ง"พวกพี่ชายพวกเรามีใครคิดจะห่วงน้องสาวกันบ้างไหมเนี้ย ดูอย่างพี่ทีเจสิยังนั่งอยู่ที่โต๊ะดื่มบางเล็กน้อยแต่ไม่เห็นจะออกไปแดนซ์เลย เอาแต่มองมาทางพวกเรา สงสัยจะห่วงฟาง
ขอบอกว่าพี่ทีเจอ่ะห่วงฟางมากๆ เลี้ยงยัยฟางเหมือนไข่ในหิน ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ยัยฟางเลยหัวอ่อนที่สุดในกลุ่ม ขอบอกว่ายัยฟางเคยโดนหลอกด้วยนะแต่โชคดีที่พี่ทีเจไปช่วยได้ทัน แต่ก็ต้องบอกไว้อย่างพี่ทีเจให้คนคอยแอบดูฟางอยู่ห่างๆ ถึงฟางจะไม่รู้ตัว แต่พวกเรารู้ตัวตลอด เวลาฟางมาโรงเรียนก็จะยืนอยู่หน้าโรงเรียน พอฟางเลิกเรียนออกนอกโรงเรียนมาก็จะคอยเดินตามตลอดไม่ว่าฟางจะเดินไปไหนมาไหน ก็ตามตลอดจนกว่าฟางจะกลับบ้านอะแหละคนที่ตามถึงจะหยุดหน้าที่ ส่วนพวกพี่วินก็เป็นเพื่อนซี้ของพี่ทีเจค่ะ
เอ่อตอนนี่ฉันเห็ฯผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่ดูดีมากๆเลยขนาดใส่หน้ากากยังดูดีขนาดนี้แล้วท่าถอดหน้ากากออกจะดูดีขนาดไหนนร๊า แต่อยู่ดีๆพวกเขาก็เดินมาทางพวกเรา ฉันเลยหันไปสะกิดพวกเฟย์พอพวกเฟย์หันหน้ามามองนี้ทำสายตาเคลิ้มกันเลยที่เดียวมีแค่ขนมจีนที่ไม่สนใจ ฟางก็ทำหน้างงๆ ก็นะฟางไม่ค่อยได้สนิทกับเด็กผู้ชายอยู่แต่กลับผู้หญิงซะส่วนใหญ่ เลยไม่เคยมีความรักในรูปแบบชายกับหญิง เลยมองพวกเรางงๆที่ทำสีหน้าเคลิบเคลิ้มแบบคนตกหลุกรัก
End Jinny Part
Tomo Part
สวัสดีครับผมโทโมะตอนที่แล้วไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่แต่ตอนนี้นี่แหละผมจัดเต็มคร๊าบ ตอนนี่พวกเราก็ยื่นอยู่ในงานแล้วครับ มีไอ้ป๊อป พายุ จองเบ เขื่อน เคนตะ ครับ พวกเราใส่สูทแบบเดียวกันทุกคน และตอนนี้พวกผมก็มองหาเป้าหมายครับนั้นก็คือกลุ่มพวกน้องฟางครับ แต่อย่าถามนะครับว่าจะรู้ได้ไง ที่รู้เพราะผมแอบตามพวกน้องเขาไปเลือกชุดเลยเห็นว่าน้องเขาใส่ชุดแบบไหนครับ แต่คนที่สะดุดตา และเด่นที่สุดผมว่าน่าจะเป็นน้องฟางครับ ด้วยบุคลิกและยังชุดที่วันนี่ใส่สีข่าวแถมยังมีมงกุฎอีกมันชวนให้นึกถึงเจ้าหญิงครับ และในระหว่างที่ผมกวาดตามองว่าสาวๆอยู่ที่ไหนก็เจอจนได้สาวๆนั้งกันอยู่ที่สวนบริเวณที่เต้นรำ แต่ดูเหมือนจะคุยกันอยู่นะครับ พวกผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปครับ
เขื่อน "คุณคนสวยครับ ให้เกียรติเต้นรำกับผมนะครับ"ไอ้เขื่อนมันเปิดคนแรก และคนที่มันเลือกก็ไม่ใช้ใครเฟย์ครับมันเล็งไว้ตั้งแต่เห็นในรูปถ่ายที่แอบเจาะข้อมูลของ Red Dragon แก๊งค์ของไอ้ทีเจมาครับ และแน่นอนพวกผมคือมาเฟียมีชื่อแก๊งค์ว่า Blue Dragon ซึ่งบอสก็ต้องเป็นไอ้ป๊อป ผมเป็นรอง เขื่อนเป็นหน่วยข่าวกรอง จองเบเป็นโปรแกรมเมอร์คอยแฮคข้อมูล เคนตะหน่อยจู่โจม พายุเป็นกำลังเสริม ค่อยช่วยพวกเราในทุกๆด้าน ซึ่งแก๊งค์ของผมตัวหลักๆก็มี 6 คน ส่วนของไอ้ทีเจแน่นอนว่ามันเป็นหัวหน้า พิชเป็นรอง โยชิเป็นหน่อยข่าวกรอง กวินโปรแกรมเมอร์ แบงค์จู่โจม ฟลุ๊กสนับสนุน
เคนตะ "คุณละ สนใจจะเต้นรำกับผมไหม"ไอ้เคนตะมันขอจินนี่เต้นรำครับ จินนี่ก็ตกลงพร้อมกับหน้าแดงทันที
หึผมก็ไม่น้อยหน้าและกัน
โทโมะ "แล้วคุณละครับ สนใจจะเต้นกับผมไหม เจ้าหญิง"ผมพูดพร้อมกับยื่นมือไปทางน้องฟาง แต่ทำไมผมรู้สึกถึงรังสีอำมหิตจากไอ้คุณป๊อปว่ะ หรือว่ามันจะขอน้องฟาง ชั่งเถอะ แต่น้องฟางก็ตกลงแล้วก็เดินออกมากับผม แต่เพลงมันมาได้จังหวะพอดู {แอบขายของให้ธามไท / ไรท์} {ขอบคุณครับพี่โมะ / ธามไท} {ไม่เป็นไรน้องเราค่ายเดียวกัน / โทโมะ} เอาละครับมาเข้าเรื่องกันต่อเลยดีกว่าคือเพลงที่บรรเลงตอนผมกับน้องฟางเดินเข้าไปเต้นรำนั้นคือเพลง รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา ครับมันชั่งมาได้จังงหวะจริงๆ สักพักก็เห็นจองเบควงขนมจีนมาเต้นรำไม่รู้มันไปพูดอีท่าไหนขนมจีนถึงยอมมาเต้นรำกับมัน พายุก็ควงหวาย ส่วนไอ้ป๊อปมันก็ควงน้องพิม มันคุยกันกระหนุงกระหนิง และพอเพลงนี้จบทุกคนก็ถอดหน้ากากและแรกหน้ากากกับคู่เต้นรำ ผมก็แอบมือไปถอดหน้ากาให้น้องฟางแล้วก็ถือไว้ ส่วนน้องฟางนี่ขนาดใส่ส้นสูงแล้วยังต้องเขย่งมาถอดหน้ากากให้ผมเลย แต่ดูเหมือนรองเท้ามันจะสูงไปน้องฟางเลยทรงตัวไม่อยู่ทำท่าจะล้มดีนะผมช่วยได้ทันไม่งั้นต้องได้แผลแน่เลย น้องฟางหันหน้ามายิ้มแล้วพูดว่า
ฟาง "ขอบคุณค่ะ พี่โทโมะ"น้องฟางขอบคุณผมพร้อมกับยิ้มแล้วเดินออกไปสักพักไฟก็ดับแล้วสักพักก็มีเสียงเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ดังขึ้น แล้วน้องฟางก็เดินไปหาทีเจพวกผมก็ยืนดูสักพักก็เดินออกมาจากงาน แล้วก็กลับไปบ้าน แต่ขอบอกหน้ากากนี้ผมจะเก็บเอาไว้ครับก็นะ น้องฟางน่ารักจะตาย
End Tomo Part
แนะนำตัวละครเพิ่มเติมค่ะ
ทีเจ พี่ชายฟางผู้ที่รักและห่วงน้องสาวมากๆ
กวินพี่ชายจินนี่
พิช พี่ชายเฟย์
ฟลุ๊ก พี่ชายขนมจีน
พี่แบงค์ พี่ชาย พิม
และสุดท้าย โยชิ พี่ชายหวายค่ะ
จบไปอีกตอนเป็นไงพอใช้ได้ไหมค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ