Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
เขียนโดย DevilNew
วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 00.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) งานปาร์ตี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่สาวๆเลือกชุดเสร็จก็เดินทางมาบ้านพักส่วนตัวของฟาง และรีบจัดสถานที่และทำอาหารเครื่องดื่ม และที่ขาดไม่ได้คือเค้ก
ซึ่งบ้านพักส่วนตัวฟางเป็นแบบนี้ค่ะ
และสถานที่จัดงานคือริมสระว่ายน้ำและส่วนที่สวยงามเป็นที่เต้นรำค่ะ
ส่วนเค้กก็เป็นอย่างนี้ค่ะ ด้วยความที่อย่างเอาใจความชอบของทีเจ เลยได้เค้กออกมารูปแบบนี้
และเมื่อเตรียมทุกอย่างเสร็จสาวๆก็กลับบ้านไปแต่งตัวและเตรียมมางาน
Waii Part
หวาย "พี่โยๆๆๆๆๆ ไปแต่งตัวเดี๋ยวนี้"สวัสดีค่ะทุกๆคน หลังจากที่รอมานานก็มาถึงตาหวายบรรยายแล้วค่ะ พี่โย หรือโยชิเป็นพี่ชายของหวายค่ะ แล้วก็เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่กลุ่มเดียวกับพี่ทีเจด้วย พอฉันเห็นพี่โยก้าวเท้าเข้าบ้านปุ๊ปกระรีบวิ่งไปกอดพี่โยพร้อมกับบอกให้พี่โยรีบแต่งตัวทันที
โยชิ "แต่งตัว แต่งตัวไปไหน"พี่เรา จำไม่ได้เหรอวันนี่วันเกิดพี่ทีเจนะลืมได้ไงเนี้ย
หวาย "ไปงานเลี้ยงวันเกิดพี่ทีเจไง"ขนาดบอกขนาดนี้ยังทำหน้างงอีกมันน่าไหมพี่เรา
โยชิ "ทีเจจัดปาร์ตี้ด้วยเหรอ ไม่เห็นบอกเลย"ก็จะให้บอกได้ไงละค่ะคุณพี่ชายก็พี่ทีเจอ่ะจำวันเกิดตัวเองได้ซะที่ไหน
หวาย "ยัยฟางจัดให้ค่ะ เป็นปาร์ตี้หน้ากากด้วยหวายซื้อหน้ากากมาให้แล้วรีบไปแต่งตัวเร็ว"ฉันพูดเสร็จก็รีบลากพี่โยเข้าห้องแล้วตัวเองก็เดินกลับห้องไปแต่งตัวทันที พอแต่งตัวเสร็จฉันก็รีบวิ่งลงจากบันได โดยไม่คำนึงเลยว่าฉันใส่ส้นสูง
ตึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงรองเท้ากระทบกับบันไดค่ะ)
โยชิ "อย่าวิ่งสิหวาย เดี๋ยวล้ม"พี่โยตักเตือนฉันเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปที่รถ แต่ก่อนที่ฉันจะเดินออกไปฉันก็ไปหยิบกล่องของขวัญที่วางไว้ที่โต๊ะภายในห้องนั่งเล่น
ปรี๊นๆๆๆ
พี่โยจะรีบไปไหนเนี้ยบีบแตร่ซะลั้นเชียว
หวาย "ค่ะๆ รู้แล้ว ไปกันเลย" ฉันวิ่งออกมาพอขึ้นมานั่งบนรถได้ก็ปิดประตู แล้วบอกให้พี่โยออกรถทันที
End Waii
Fang Part
หลังจากที่กลับมาถึงบ้านฉันก็เข้าห้องไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็ให้คนขึ้นมาช่วยทำผม และระหว่างนั่งรอพี่ทีเจก็นั่งห่อของขวัญให้พี่ทีเจไปเรื่อยๆ พอห่อเสร็จผ่านไปประมาณ 10 นาทีพี่ทีเจก็เข้ามาในบ้าน
ทีเจ "ฟางแต่งตัวซะสวยเชียวน้องสาวของพี่ จะไปไหนฮะเรา"พี่ทีเจพูดพร้อมกันเดินเข้ามาหาและทำท่าจะมายีผม ฉันเลยต้องรีบเอามือไปจับมือพี่ทีเจไว้อย่างรวดเร็ว ไม่ได้หรอกเดี๋ยวเสียทรง
ฟาง "ไปปาร์ตี้ค่ะ เป็ฯปาร์ตี้หน้ากากด้วยนะ แล้วพี่ทีเจก็ต้องไปด้วย ไปกับฟางนะค่ะ"ฉันพูดอ้อนพี่ทีเจพร้อมกับทำสายตาวิ้งๆใส่แบบน่ารัก เพื่อไม่ให้พี่ทีเจจับพิรุจได้ว่าฉันโกหก
ทีเจ "ก็ได้ค่ะ พี่ไม่เคยขัดใจเราอยู่แล้วนหนิ แต่พี่ไม่มีหน้ากาก" พอพี่ทีเจพูดออกมาว่าจะไปกับฉันฉันก็ยิ้มออกมา
ฟาง "ไม่ต้องห่วงค่ะ ฟางซื้อมาให้แล้ว" ฉันพูดพร้อมกับโชว์หน้ากากสีขาวให้พี่ทีเจดู
ทีเจ "งั้นรอแป๊ปนะค่ะ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน"พี่ทีเจพูดจบก็เดินขึ้นไปยังห้องของตนและอาบน้ำแต่งตัวทันที พอพี่ทีเจลงมาฉันก็เดินไปควงแขนพี่ทีเจทันที แล้วเราก็นั่งรถออกมา ประมาณ 20 นาทีก็ถึงแต่ขอบอกค่ะว่าพี่ทีเจไม่รู้จักบ้านหลังนี้เพราะคุณพ่อแอบสร้างให้ฉันในช่วงที่พี่ทีเจไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อิตาลี แต่ก่อนลงจากรถพี่ทีเจก็หยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋าที่เบาะหลัง และพอฉันเห็นก็อึ้งเลยค่ะเพราะมันคือมงกุฎเพชร
ทีเจ "ก็เมื่อเช้าพวกเฟย์เรียกฟางว่าเจ้าหญิง พี่เลยอยากทำมงกุฏให้ฟาง เป็นไงชอบไหม"ฉันยิ้มซึ่งหมายถึงว่าชอบ ฉันไม่รู้จะพูดยังไงดีทั้งที่ตัวเองจำวันเกิดไม่ได้แต่มัวมานั่งทำของให้ฉัน ฉันซึ้งจนพูดไม่ออกเลย
ฟาง "ค่ะ ฟางชอบมาก"พอพี่ทีเจได้ยินฉันตอบก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข
ทีเจ "มาเดี๋ยวพี่ส่วมให้นะ เจ้าหญิงน้อยของพี่"พี่ทีเจพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาสวมมงกุฎให้ฉัน แล้วเราก็เดินควงคู่กันไปในงาน
พอพื่ทีเจเข้าไปในงานปุ๊ป ก็จะเปิดไฟให้ทั่วทั้งงาน และเปิดป้ายบนเวที พอพี่ทีเจเห็นก็หันหน้ามายิ้มกับฉัน แล้วเพลงก็เริ่มบรรเลงขึ้น
ฟาง "พี่ทีเจค่ะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ"ฉันพูดพร้อมกับยื่นกลองของขวัญให้พี่ทีเจ พี่ทีเจยิ้มและรับไปถือไว้
ทีเจ "ขอบคุณนะค่ะ เจ้าหญิงน้อยของพี่"พี่ทีเจพูดยิ้มๆ แล้วเอามือมาจับแก้มฉัน
ฟาง "งั้นฟางไปหาพวกเฟย์ก่อนนะค่ะ พี่ทีเจก็ตามสบายค่ะ แต่อย่าเปิดหน้ากากจนกว่าจะถึงตอนเป่าเค้กนะค่ะ"
ฉันพูดจบก็เดินแหวกผู้คนทั้นเพื่อนของฉันบ้าง เพื่อนของพี่ทีเจบ้างเพื่อไปหาพวกพิม
End Fang Part
T.J Part
สวัสดีอย่างเป็นทางการครับผมชื่อ ทีเจ เป็นเจ้าของงานวันเกิด ผมยอมรับว่ายุ่งมากๆจนลืมงานวันเกิดตัวเอง แต่ฟางน้องสาวของผมเธอกับไม่ลืมแล้วยังแอบจัดงานให้ผมอีก ตอนนี้ไม่รู้ไปไหนแล้ว
"เฮ้ยหวัดดีเพื่อน"มีใครคนหนึ่งเดินมาทักผมเป็นผู้ชาย เรียกผมว่าเพื่อนคงจะเป็นเพื่อนที่มหาลัยแน่เลย
ทีเจ "อืม ว่าไง"ผมเลยถามกลับไป
"จัดงานไม่บอกกันเลยนะ ถ้าน้องสาวแกไม่โทรชวนฉันคงอดมาแน่เลยว่ะ"มันพูดอย่างน้อยใจนิดๆ
ทีเจ "เปล่าน้องสาวฉันแอบจัดน่ะ"
"อ๋อ อืมเข้าใจและ ว่าแต่ไม่ได้เห็นหน้าน้องสาวแกกับเพื่อนๆของเธอนานแล้วนะ ยังน่ารักเหมือนเดิมป่ะ" ดูๆมัน คิดจะจีบน้องสาวผมเหรอ
ทีเจ "อืม น่ารักกว่าเดิมเยอะ"ผมพูดจบก็หั่นไปมองทางริมสระที่เริ่มมีคนออกมาเต่นรำกัน บางคนก็เต้นริมสระน้ำ บางคนก็เต้นที่สวน ซึ่งจัดเป็นสถานที่เต้นรำ แต่ผมกับไปสดุดตากับ คู่เต้นรำคู่หนึ่ง ผมจะไม่สนใจเลยถ้าผู้หญิงที่เต้นรำอยู่ไม่ใช้น้องสาวของผม แต่ผมก็ได้แต่นั่งดูและคิดแค่ว่าหลังงานเลิกผมถึงจะถามฟาง ผมดูแลฟางเหมือนไข่ในหินครับ ผมไม่กล้าให้ฟางไปไหนมาไหนคนเดียว ส่วนพวกเฟย์ พิม หวาย จินนี่ ขนมจีน เพื่อนของฟาง 5 คนนี้ผมไว้ใจมาก เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าพี่ชายของพวกเธอคือเพื่อนของผม ผมณุ้จักกับโยชิ พี่ชายของหวายเพราะว่าโยมันดันไปมีเรื่องกับรุ่นพี่ขาโหดประจำโรงเรียนบังเอิญผมไปเห็นและเข้าไปช่วยมันไว้ และหลังจากนั้นเราก็สนิทกัน ส่วนหวายที่สนิทกับฟางก็เพราะว่าโยมันไปเล่าให้้หวายฟังว่าผมช่วยชีวิตมันเอาไว้พอหวายรู้ก็อยากจะขอบคุณผม แต่พอหวายเห็นฟางเธอก็นึกขึ้นได้ว่าอยู่ห้องเดี๋ยวกัน พอผมรู้ว่าหวายอยู่ห้องเดียวกับฟางก็ขอให้เธอช่วยดูแลฟางให้ ซึ่งเธอก็สัญญาหลังจากนั้นสองคนนี้ก็สนิทกัน ส่วนเฟย์ เฟย์กับฟางรู้จักและสนิทกันเพราะอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และเพราะผมเคยช่วยเฟย์จากอุบัติเหตุ และเฟย์สลบไป ผมจึงพาเธอมาพักที่บ้าน พอเฟย์ตื่นผมก็ให้เฟย์ทานข้าวต้ม แล้วก็ทานยาแก้ปวดหัว และเฟย์ก็อยากจะขอบคุณผม แต่ผมแค่ขอให้เธอช่วยเป็นเพื่อนกับฟาง หลังจากนั้นเฟย์ฟางก็นั่งรถไปโรงเรียนและไปเล่นที่บ้านกันประจำ โดยจะมีหวายด้วยอีกคน ส่วนพี่ชายเฟย์ชื่อ พิช พิชรู้สึกอย่างขอบคุณผม แต่ผมก็บอกไม่เป็นไรและด้วยความที่ว่าเราอยู่มหาลัยเดียวกันเราเลยกลายเป็นเพื่อนกัน และขนมจีน จินนี่ พิม 3 คนนี้เป็นเพื่อนกันแล้วบังเอืญไปเดินเที่ยวแล้วดันเจอพวกนักเลงแถวนั้นฉุดผมบังเอิญไปเห็นมเลยสั่งให้ลูกน้องไปช่วยพวกเธอ แล้วก็พาพวกเธฮไปส่งบ้าน ระหว่างทางก็คุยกับพวกเธอไปพลางๆจนรู้ว่าเธอเรียนที่เดียวกับฟาง ผมก็เลลยขอให้เธอช่วยเป็นเพื่อนกับฟาง ด้วยความที่ผมเลี้ยงฟางแบบไข่ในหิน และไม่ค่อยให้ฟางไปไหน เวลาไปไหนผมก็จะไปด้วยไม่ก็ให้ลูกน้องตามดูแลตลอด จนไม่มีใครกล้ายุ่งกับฟาง ส่วนพี่ชายของพิมชื่อ แบงค์ พี่ชายจินนี่ชื่อ กวิน พี่ชายขนมจีนชื่อ ฟลุ๊ก
"เอ่อ คือฉันอยากเต้นรำน่ะค่ะ แล้วก็อยากเต้นรำกับเจ้าของวันเกิดด้วย"ในระหว่างที่ผมนั่งคิดอะไรเพลินๆก็มีผู้หญิงมาขอผมเต้นรำ ซึ่งผมก็ไม่ปฎิเสธ งานเลี้ยงดำเนินผ่านไปได้ประมาณ 2 ชั่วโมง และสักพักก็มีคนเดินมาพร้อมกับมีเค้กขนาดใหญ่ที่ให้คนรับใช้ช่วยกันเข็ญออกมา พร้อมกับร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ซึ่งแขกภายในงานทุกคนก็ร่วมกันร้องเพลง ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาใกล้ผมก็จำได้ทันที่ว่าคือฟาง และผมก็คอดว่าสาวๆที่ยื่นข้างๆฟางทั้ง 5 คนคือ เฟย์พิม จินนี่ หวาย ขนมจีนแน่นอน
ฟาง "พี่ทีเจค่ะ อธิษฐาน แล้วเป่าเทียนเลยค่ะ"พอฟางพูดจบผมก็หลับตา แล้วก็เป่าเทียน พอผมเป่าเทียนเสร็จทุกคนก็พร้อมใจกันถอดหน้ากาก
แล้วผมก็ตัดเค้กเลี้ยงแขก งานเลี้ยงดำเนินไปอีกกหลายชั่วโมงก่อนจะเลิก แล้วทุกคนก็ทยอยกลับ แต่ฟางบอกผมว่าคืนนี้จะนอนที่นี่ ตอนแรกผมก็งง แต่พอเดินเข้าไปในบ้านเห็นกรอบรูปของพ่อแม่ ของผม ของฟางก็รู้ได้ทันทีว่านี่คงเป็นบ้านที่พ่อแม่สร้างให้ฟางแน่นอน
End T.J Part
จบไปอีกตอนแล้วค่ะ เป็นไงพอใช้ได้ไหมค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ