Secret Of Mafia หาความลับ ล่าหัวใจนายมาเฟีย
เขียนโดย DevilNew
วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 00.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) งานพรอมสื่อรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKOEN PART
ตอนนี้หลังจากที่น้องพิมรู้แผนของพวกเราหลายๆเรื่องมันเปลี่ยนไปครับ ไอ้โมะก็ดูเศร้ามากขึ้น ผมรู้มันรักน้องฟางมาก และมันก็หวังว่าจะใช้การแก้แค้นของไอ้ป๊อปไปตีสนิทกับน้องฟาง แต่ตอนนี้กับกลายเป็นว่ามันต้องมาเป็นแฟนของน้องพิมแทน ผมละอ่อนใจกับพวกมันจริงๆ ไม่ใช่ผมไม่รู้ว่าไอ้ป๊อปทำอะไรอยู่ ไม่ใช่ผมไม่สงสาน้องพิม แต่ผมรักเพื่อนๆของผมเกินกว่าที่จะปล่อยให้มันเจ็บได้ และผมก็รู้การที่ผมต้องมาสนิทกับน้องเฟย์ในตอนนี้ มันทำให้ผมกำลังถลำลึกลงไปในห่วงแห่งความรัก ที่ผมมีต่อเธอ และผมก็คิดว่า หากถึงวันที่เธอรู้ความจริง ผมคงจะต้องหายไปจากชีวิตเธอ และจากใจของเธอแม้ว่าผมจะไม่ต้องการให้เป็นอย่างนั้นแต่ใครจะมารักคนที่ทำร้ายพี่ชายของเธอ และเพื่อนของเธอได้ลงคอ และเธอก็คงจะคดว่าผมคงแค่ล้อเล่นกับความรู้สึกของเธอเพียงเท่านั้น แต่เธอคงไม่รู้ว่าผมรักเธอ ผมรักเธอมากจริงๆ ยิ่งได้อยู่ใกล้ชิด ยิ่งได้มีเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันผมยิ่งตกหลุมรักเธออย่างไม่สามารถถอนตัวออกมาได้ และในอีกไม่ถึงวันที่จะถึงนี้ผมจะสารภาพรักกับเธอ และขอเธอเป็นแฟนในคืนงานพรอม ซึ่งก็คือคืนวันนี้ ซึ่งในงานทุกคนที่ไปจะต้องควงคู่กันไป แน่นอน ไอ้โมะควงคู่ไปกับน้องพิม พายุควงคู่ไปกับน้องหวาย น้องฟางก็ควงคู่ไปกับไอ้ป๊อปจอมวายร้าย 555 ผมควรจะพูดว่ามันเป็นวายร้ายสินะ เคนตะก็จินนี่ จองเบก็กับขนมจีน ผมจินตนาการคู่นี้ไม่ออกเลยว่าจะควงคู่กับมาอย่างไง 55 สวนผมก็กับน้องเฟย์ เมื่อตอนเที่ยงผมพาเธอไปเลือกชุดมา แต่เธอไม่ยอมให้ผมเห็นเนี่ยสิ ตอนนี้พวกผมทั้ง 6 คนก็กำลังเสริมหล่อกันเตมที่ เพราะวันนี้จะมีการโหวตคู่รักงานพรอมด้วยนี้สิ ไงก็ผมขอตัวไปก่่อนนะครับ เดี๋ยวเสริมหล่อไม่ทันพวกมัน
End Koen Talk
Knomjean Part
งานพรอมเป็นงานที่ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสไ้เข้าไปเหยียบด้วยซ้ำแต่ปีนี้ฉันกลับได้เข้าไปเพราะนายจองเบนั้นมาขอฉันให้ควงคู่กับเขาในงานพรอม หึๆๆ อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ว่านายเป็นมาเฟีย พวกนายทั้ง 6 คนเป็นมเฟีย ฉันรู้ และฉันก็รู้ด้วยว่าหวายต้องรู้ แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันรักไปแล้ว ฉันรู้ ว่าใครักใคร แต่ที่ฉันไม่รู้คือหัวใจดวงนี้ของฉันว่ามันได้รักนายจองเบหรือป่าวนี้สิ ทำไมกันนะทั้งๆที่เรื่องอื่นฉันเดาออก ฉันสามารถตอบได้ แต่ฉันไม่สามารถตอบปัญหาให้กับใจของตัวเองได้ว่ามันสั่นไหวตอนอยู่ใกล้กับนายจองเบเพราะอะไร และทำไมตอนนายนั้นมาขอให้ฉันไปงานพรอมด้วยกันต้องรู้สึกดีใจจนอยากจะยิ้มออกมา และทุกๆครั้งที่สบตากับนายนั้นต้องรู้สึกว่าเหมือนโลกหยุดนิ่ง ลมหายใจสะดุด และสมองขาวโพลนจนคิดอะไรไม่ออก ทั้งๆที่รู้ว่านั้นคือศัตรูแต่ทำไมถึงต้องใจเต้นแรงด้วยนะ หรือว่าฉันหนีนายไม่พ้นแล้วจริงๆ ฉันหนีคำว่า "รักนาย" ไม่พ้นใช่ไหม ตอนนี้ฉันกำลังนั่งเครียดเรื่องการแต่งตัว ว่าฉันจะแต่งตัวอย่างไงดี ฉันไม่เคยแต่งตัวหวานๆ ไม่เคยต้องมาคิดว่าจะทำอย่างไงให้เขาสนใจ ฉันจะทำไงดี
ฟาง "ปีนี้หนมจีนไปงานพรอมกับจองเบเหรอให้พวกฟางช่วยแต่งตัวไหม"ฟางขอบใจนะ ขอบใจจริงๆที่เธอพูดออกมาโดยไม่ให้ฉันไปพูดก่อนเพราะฉันคงไม่กล้าแน่ๆ
ขนมจีน "อืม นายนั้นมาขออ่ะ ฉันก็เลยตกลงเพราะคิดว่าไม่เสียหายอะไร คิดว่าพวกเธอก็คงไปด้วย"ฉันพยายามพูดแบบไม่คิดอะไร ทำตัวให้ปกติที่สุด
หวาย "ปีนี้ขนมจีนของเราขายออกเเล้วเหรอเนี่ย"แหม่ยัยหวาย เดี๋ยวจับหมอนเขวี้ยงใส่หน้าซะดีไหมนะ มาเเซวฉันอยู่ได้
เฟย์ "หวายอย่าแซวหนมจีนดิ เห็นไหมเพื่อนเราเขินจะตายอยู่แล้ว ที่ได้ไปงานพรอมเป็นปีแรก 555 " ยัยเฟย์แกก็อีกคน เดี๋ยวฉันคนนี้จะอาละวาดแกคอยดู
ขนมจีน "ก็ถ้าใครยังแซวฉันไม่เลิก ฉันก็คงจะเอารูปตอนพวกเธอนอน และก็ตอนละเมอไปเผยแพร่ ฟาง พิม จินนี่ ว่ามันดีไหมอ่ะ " หึ พอฉันพูดจบเท่านั้นแหละยัยพวกนี้เงียบไปเลย
จินนี่ "พอเถอะค่ะ จินนี่ว่าเรามาช่วยกันแต่งตัวดีกว่านะค่ะ"
พิม "พิมเห็นด้วยกับจินนี่นะ นี่ก็ใกล้จะ 1 ทุ่มแล้ว เดี๋ยวเราจะแต่งตัวไม่เสร็จก่อนพวกหนุ่มๆมารับนะ" นั้นสิพวกนั้นจะมารับเาตอน 1 ทุ่มนิ ต้องรีบแล้วสิ ขอตัวไปแต่งตัวก่อนนะค่ะ
End Knomjean Part
ผ่านไป 1 ชั่วโมง พวกสาวๆก็แต่งหน้า แต่งตัว ทำผม กันเสร็จเรียบร้อย
มาดูชุดของสาวๆกับหนุ่มกันดีกว่านะค่ะ
ชุดหวาย มาด้วยชุด ราตรีสั้นสี่โอรส ลายลูกไม้ที่เข้ารูปเผนให้เเห็นทรวดทรง และมีลูกเล่นเป็นสไบเฉียง และทรงผมก็ทำเปียปล่อยมาไว้ด้านข้างที่เป็นข้างเดียวกันกับบริเวณแขนเสื้อ ที่ดูเข้ากันดีกับชุดที่สวมใส พร้อมด้วยรองเท้าลายลูกไม้ที่เข้ากันได้ดีกับลายของตัวชุด และแต่งหน้าในโทนอ่อนๆให้เหมาะกับชุดที่เเสนหวาน
ของเฟย์เจ้าแม่เเฟชั่นของเามาด้วยชุดสีแดงเข้ารูป เกาะออก สุดเซกซี่ ที่รับรองความสวยงาม และความสั้น และการนำผ้าลูกไม้สีแดงนำมาจับจีบเป็นดอกไม้ตั้งแต่ชาวงบนจงถึงช่วงล่างที่ดูสวยงาม และผมที่แค่ดัดเป็นรอนอ่อนๆ และรองเท้าส้นเข็มสีเเดงที่เสริมให้ดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้น
ชุดของจินนี่ เป็นชุดที่แอบหวานซ้อนเปรี้ยวด้วยชุดเปิดไหล สีชมพู รัดรูป ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่คนอื่นๆอาจไม่เคยเห็น ทรงผมที่แค่ปล่อยยาวลงมา เเละรองเท้าสีชมพูที่ดูเข้ากับชุดอย่างสวยงาม
ขนมจีนมาในชุดเดรสสุดหวานเปิดไหล ที่คุอาจไม่เห็นที่อื่นได้อีกแลวที่ขนมจีนจะใส่หวาน ได้ขนาดนี้ทรงผมก็ปล่อยยาวลงมาตามสไตล์ของขนมจีน และรองเท้าที่เเอบคงความเท่เอาไว้ด้วยสีม่วงเข้ม
และพิมมาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีครีม ลายลูกไม้สุดเก๋ที่มีโบว์ปะดับบริเวณเอวที่ดูโดดเด่นเเละเซ้กซี่ ทรงผมที่เกล้าคิดเผยให้เห็นผิวขาวเนียนชวนหลงไหล และรองเท้าสีครีมลายลูกไม้ที่เข้ากันได้ดีกับชุด
และสาวคนสุดท้าย สาวฟางมาในชุดเดรสที่สวยงามราวกับเจ้าหญิง ด้วยราตรีสั้นสีขาวที่งดงาม และน่ารักปนด้วยความเซกซี้นิดๆด้วยชุดเกาะอก และทรงผมที่ทักเป็นเปียยาวและประดับด้วยดอกไม้สีขาวงดงาม และรองเท้าประดับเพชรที่เข้ากันได้ดีกับชุดเสริมความสง่างามไปอีกขั้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ